หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมใหม่เบอร์เดิม
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS WiFi
AIS Fibre
ไปขอซิมใหม่เบอร์เดิม AIS พนักงานแจ้งว่า ชื่อไม่ตรงเบอร์ ทั้งๆที่ซื้อเองร้านลงทะเบียนผ่านบัตรประชาชน
อีกเรื่อง ถามว่ามือถือใช้ล่าสุดรุ่นอะไร พอตอบไปก็บอกไม่ถูก ไม่ตรง ให้ไปเอาใบแจ้งความมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่เลย
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ ไม่สะดวกไปที่สาจาเนื่องจากบัตรประชาชนหาย เบอร์โทรถูกระงับสัญญาณ ต้อฝการติดต่อเพื่อผ่อนชำระค่ะ แต่ติดต่ิไม่ได่้เลย
สมาชิกหมายเลข 9076553
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS Homefiber Lan plus Set Wifi bandwidth 160mhz ไม่ได้
Router Huawei Optixstar F50 ที่ติดมากับ AIS Homefiber Lan plus ทำไมถึง Set Channel Width 160mhz ไม่ได้หว่า ทั้งๆที่ web huawei เองก็บอกตัวนี้ Support 160mhz ติดต่อ AIS ยากมาก ไม่มีโอกาสได้คุยกับคนเลย
สมาชิกหมายเลข 6245392
เพิ่มวงเงินซื้อสินค้าและบริการ
เพิ่มวงเงินซื้อสินค้าและบริการสูงสุด 096-2978945 #เอไอเอส #Ais #ais
สมาชิกหมายเลข 9129523
เติมเงินแล้วไม่ตัดค่าแพ็กเก็จ
พอดีลืมเติมเงินทิ้งไว้ เลยตัดแพ็กไม่ไดั แต่พอเห็นก็เติมทันที ทีนี้มันไม่ตัดค่าแพ็กเกจให้ค่ะ แล้วก็กินตังค์ค่าเน็ตที่เติมไปเพิ่ม8฿ด้วยเพราะต้องเปิดเน็ตไปใช้ในแอพเพื่อเอาพอยแลกเน็ตมาใช้ชั่วคราวก่อน จะติ
สมาชิกหมายเลข 9129439
เน็ตAISเป็นอะไร???
ใช้เน็ตแพคเกจเดิมมาหลายปีไม่เคยช้า ไม่มีปัญหา ช่วงนี้เน็ตช้ามากทั้งๆที่ใช้แพคเกจเดิม เกิดอะไรขึ้นกับ AIS???
สมาชิกหมายเลข 6430402
Wifi ais ขึ้นlos
Wifiขึ้นlos แต่เชื่อมต่อได้พอเชื่อมต่อแล้วมันบอกไห้ ลงชื่อเข้าใช้
สมาชิกหมายเลข 6477076
เปิดซิมใหม่เบอร์เดิม
พอดีไปขอเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมที่ศูนย์ ทางพนักงานแจ้งว่ารอดำเนินการ 1-3 วัน ทางพนักงานจะติดต่อมาให้ไปรับซิม แต่ตอนนี้มันเกินมาหลายวัน ยังไม่มีการติดต่อกลับมา เราจะได้เบอร์เดิมคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8306222
สอบถามเรื่องการหักเงินค่าเน็ต ของ AIS
สวัสดีค่า พอดีว่าก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราย้ายจาก AIS ไป Gomo และได้ทำการจ่ายค่าเน็ตของ AIS เรียบร้อย พร้อมทั้งจ่ายค่าเน็ตล่วงหน้าของ Gomo แต่จู่ๆ เดือนนี้ AIS ก็มีบิลมา และหักเงินเรา อยากทราบว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 2118358
AIS ซิมหาย
ทำซิม AIS หาย ต้องดำเนินการยังไงบ้างคะ ติดต่อ shop ขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้เลย หรือต้องใช้ใบแจ้งความด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 5483937
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS WiFi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมใหม่เบอร์เดิม
อีกเรื่อง ถามว่ามือถือใช้ล่าสุดรุ่นอะไร พอตอบไปก็บอกไม่ถูก ไม่ตรง ให้ไปเอาใบแจ้งความมา