หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS สมัครแพ็กเกจเอง ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ไม่อยากเสียเงินเพิ่มครับ
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
อยู่ๆเช้าวันนี้ 9:31 มี sms แจ้งเข้ามาว่า "คุณได้สมัครแพ็กเกจ Netflix สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ แบบเรียกเก็บผ่านบิลเอไอเอส หมายเลข เรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบแพ็กเกจของคุณได้ที่
https://netflix.ais.co.th
" ทั้งๆที่ตัวผมยังนอนหลับอยู่เลย ไม่เคยสมัครแพ็กนี้เลย แล้วกดยกเลิกใน myAIS ไม่ได้ด้วยสมมุติว่าถ้าเกิดพนักงานในองค์กร กดสมัครแพ็กให้เราเองแบบนี้ เราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้าง เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หักค่าบริการ sms ขยะ
เรียน เอไอเอส จากเรื่องหักยอดเงินจาก sms ขยะ แจ้งเรื่องไปแล้วบอกว่าจะคืนยอดเงินที่หักไป ก็เงียบ ยอดเงินยังไม่เข้ามาให้เลย บอกว่ายอดเงินจะเข้าให้ภายในวันที่1 ธ.ค ก็ไม่เห็นยอดเงินที่หักไปคืนมาให้เลย
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
สมัคร Netflix ผ่าน ais จ่ายยังไงคะ?
เราสมัครเมื่อ 27 พฤจิพอดีจะดูstranger tings แล้วก็เลือกชำระผ่านais มีsmsยืนเข้าเรียบร้อยแต่ยังไม่ได้จ่ายพอบิลมาบิลไม่ขึ้นในส่วนของค่า Netflix เลยค่ะเลยสงสัยว่าเราจะจ่ายได้ยังไงเพราะมันไม่ขึ้นหรือต้องร
สมาชิกหมายเลข 6764972
ต้องการติดต่อเอไอเอส call center ค่ะ ติดต่อยากมาก
ต้องการติดต่อเอไอเอส สอบถามรสยละเอียดบิลคะ
สมาชิกหมายเลข 8668765
ติดต่อเอไอเอสไม่ได้
จ่ายบิลเอไอเอสไป 1 รอบบิลจาก 2 รอบบิล ทำไมไม่เปิดสัญญาณให้คะ ปกติเปิดให้นะคะ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ @ais
สมาชิกหมายเลข 9169536
อยู่ดี ๆ AIS สมัคร MONOMAX ให้โดยไม่รู้ตัว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งเจอเรื่องงง ๆ กับบิล AIS ค่ะ อยู่ดี ๆ มี SMS ว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท" ซึ่งเรา จำได้ว่า ไม่เคยกดสมัครเองเลย ไม่สนใจด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 8998737
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไปเอไอเอส
ได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูเป็น AIS โดยไปทำเรื่องที่สาขาแล้วแต่ยังไม่ได้รับ sms คอนเฟิร์มการย้ายค่ายมาหลายวันแล้วค่ะทำยังไงดีคะ เห็นบอกว่าจะมีsms มาภายในสองวันแต่ไม่เห็นมีเลย
สมาชิกหมายเลข 4729742
สมัคร spotify ผ่าน sms ais
คือไปสมัคร spotify ช่วงทดลอง 4 เดือนกันทางเอไอเอสที่แจ้งเข้ามาในเอสเอ็มเอสแล้วอยากยกเลิกต้องทำไงคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 9101941
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS สมัครแพ็กเกจเอง ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ไม่อยากเสียเงินเพิ่มครับ