หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ติดต่อพนักงานงานTrueยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อพนักงานงานTrueยากมากติดต่อไม่ได้เลย มีแต่บอท พอกดไปเรื่อยๆมีเสียงพนักงานรับพอแจ้งปัญหาเรื่องจะยกเลิกเเพ็คเกจบอกขอโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่บริการหลังการขาย แต่จริงๆโอนให้มาคุยกับบอทใหม่ตั้งแต่ต้น ห่วยจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก บัญชี แอพทรูมันนี่ เพราะไม่ได้ใช้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
ต้องการยกเลิก บัญชี แอพทรูมันนี่ เพราะไม่ได้ใช้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก เปิดใบงาน ยกเลิกบัญชีทรูมันนี่ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
ทำไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ได้
พอดีเมื่อวานนี้ทางทรูโทรมานำเสนอเเพ็คเกจเป็น super you max 499 เนื่องจากได้ตอบตกลงไปเพราะตอนนั้นไม่มีสติ เเละทางพนักงานได้เเจ้งว่าทุกค่ายตอนนี้จะเปลี่ยนจากเน็ตไม่ลดสปีดกลายเป็นลดสปีดเเล้ว จนถึงตอนนี้อ
สมาชิกหมายเลข 8471879
จะยกเลิกเพ็คเกจเสริมทรู ต่ออายุอัตโนมัติ ทำได้อย่างไร ??
วันนี้ลองโทรเบอร์ติดต่อทางทรูมูฟเเต่ติดต่อทางพนักงานไม่ได้ ผมอยากยกเลิกเเพ็คเกจเสริมรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติ ลองดูใน true i service ก็ยกเลิกไม่ได้ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ไม่โอนสายให้พนักงานซักที โดยปกติจ่าย
สมาชิกหมายเลข 7567277
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
อยากทราบว่าจะคุยกับพนักงานais โดยตรงยังไงคะพอดีอยากทราบรายละเอียดการใช้บริการ
เดือนนี้ยอดบิลเยอะกว่าเก่าค่ะ ปกติจ่ายไม่เกิน319 แต่สมัครเเพ็คเกจดิสนี่ไว้แล้วยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่8 พอมารอบใหม่บิลมา500กว่าบาทเลยอยากทราบลายละเอียดการใช้งานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9054881
อยากคุยกับ Ture Money
พอดีว่าโดนมิจฉาชีพปิดบัญชี ทรูมันนี่เราอยากติดต่อใช้งาน ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะอยากคุยกับพนักงานโดนตรง
สมาชิกหมายเลข 7562570
โปรข้ามเวลาของ true จาก iphone 16 ไป iphone 17 มีใครได้เกรด A บ้างไหม
คือเครื่อง iphone 16 pro max ของผมไม่มีตำหนิ รอยขีดข่วน รอยขนแมว ใดๆเลย สุขภาพแบต 100% การทำงานของเครื่องสมบูรณ์ทุกอย่าง แต่ที่ศูนย์ true ตีเป็นเครื่องเกรด B โดยไม่มีสาเหตุ ต้องจ่ายเงินเพิ่ม 12,000.-
สมาชิกหมายเลข 1408770
โปรข้ามเวลา ทรู
อยากทราบว่าทำไมไมามีเจ้าหน้าที่มาประเมินสภาพเครื่องที่สาขาอ่ะครับ ต้องให้เจ้าหน้าที่ทรู ถ่ายรูปส่งไปให้เขาประเมินอีกที ใช้เวลานานหลายชั่วโมง บางคนไม่มีรอย ยังไม่ได้เกรดA เลย บางคนได้เกรด C ประเมินซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 5899923
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุ
Sloo
ทรูมูฟเอช สมัครเน็ตแต่โกงเงินจ้า
คือเราสมัครเน็ตทรูมูฟเอชไป90บาท จากนนั้นเราซื้อแพ็คเกจปกติเลย พอซื้อแล้วขึ้นสมัครเเพ็คเกจไม่สำเร็จ แต่คืออ หักเงินเราไปหมดเลย แล้วบอกยอดไม่เพียงพอสมัครไม่สำเร็จ โทรไปหาก็มีแต่บอทพูด น่ารำคาญมาก สรุปก็
สมาชิกหมายเลข 9026390
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ติดต่อพนักงานงานTrueยากมาก