การทำงานของเจ้าหน้าที่ scb first

ผมได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้ที่บัตรเครดิต scb first เพื่อเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตตั้วแต่วันที่ 24 พย 67 ทาง call center จะติดต่อกลับมาแจ้งรายละเอียดในวันที่ 25 พย 67 ตอนเที่ยง ก็ยัวไม่มีการติดต่อกลับมา  ผมจึงโทรศัพท์ไปสอบถาม ก็พบว่า เจ้าหน้าที่ไม่รู้เรืองอะไรเลย และจะติดต้อกลับมาอีกทีตอนเย็น  ในววันเดียวกัน ก็ติดต่อกลับมาก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาวันที่  27 ตอนไม่เกิน 9 โมงเช้า  ก็ยังไม่ติดต่อกลับมาแจ้งรายละเอียดว่าให้ทำอย่งไรบ้าง   จึงรู้สึกว่า ธนาคาร ไม่ได้มีข้อมูล หรือการใส่ใจในการดูแลลูกค้า หรือไม่เอาลูกค้าเลย  ทั้งๆที่ ลูกค้ามีความพร้อมและใช้บริการธนาคารอยู่ตลอด   จึงขวามเห็นจากผู้ใช้บริการท่านอื่นๆ  ว่ามีใครเจอแบบผมบ้างครับ  ค่อนข้างเสียความรู้สึกมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่