หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตบ้านTrue chatไปก็เจอแต่ ai โทรไปก็รอสาย30นาทีแล้วหลุด ไม่ต้องทำอะไรกันแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สุดท้ายก็ต้องมาตั้งกระทู้ เผื่อจะมีคนของทรูรับรู้ปัญหาบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูมูฟ
ตั้งแต่ใช้งานของเน็ตทรูมาจะบอกว่าแย่แย่แบบติดลบ มีปัญหาตั้งแต่งันแรกที่ติดตั้งและมีปัญหาเกือบทุกวัน หลุดบ้างเล่นไม่ได้บ้าง เชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเตอร์เน็ตบ้าง พอเรียกเก็บยอดเงินนี้จะเอาเป๊ะ ช่วยพัฒนาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8127021
เน็ตทรูใรสัญญานไม่ดีบ้าง
สัญญาณฃม่ดีจนโมโหไม่รู้จะทำยังไงน้าจะใช้เดือนสุดท้ายหรือพื้นที่บ้ารเราสัญญานไม่ดีเองท้อมากจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7947170
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแพ็กเกจหลัก ais รายเดือน
พอดีรู้สึกว่าแค่ใช้อินเตอร์เน็ตดูยูทูปอย่างเดียว แล้วไม่สามารถทที่จะสู้ราคาเท่านี้ไหวแล้ว เลยอยากจะยกเลิก แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการหลัก เพราะอยู่ห่างไกล เดินทางลำบาก สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6791875
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
บิลทรูมาเป็นหมื่น?
สอบถามค่ะ คือเราได้มีการย้ายบ้านแต่ยังไม่ได้มีการไปแจ้งเปลี่ยนที่ติดตั้งกล่องทรู เนื่องจากไม่ว่างและไม่มีเวลาเลย มีบิลแจ้งมาในมือถือยอดเป็นหมื่นแบบนี้ เราสามารถไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ชำระค่างวดเดิม โดยไม
สมาชิกหมายเลข 9132085
ทำไมทรูมูฟไม่มีสัญญาณเลยคะ?
คือที่บ้านไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟมา3วันติดแล้ว ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยพยายามติดต่อผ่านแอพ true I-service แล้วก็ได้คุยแต่กับบอทมะลิซึ่งคุยไม่รู้เรื่องเลย ลองทำตามวิธีที่แจ้งแล้วว่าให้นอ2นาท
สมาชิกหมายเลข 6197200
AIS ทำอะไรอยู่ครับ เน็ตหลุดทุกวัน สามวันติดต่อกัน
สวัสดีครับ พอดีหัวเสียมากเลยครับ คือเน็ตบ้าน AIS หลุดรัวมากๆ ติดต่อ 1175 ก็กว่าจะติดต่อพนักงานได้ พอจะติดต่อได้เขาก็ติดคิวไม่ว่างยาวแบบเกือบ 10 นาที บางทีผมทำงานอยู่เน็ตก็หลุดแล้วมันทำไม่ได้ครับ ถึงเว
สมาชิกหมายเลข 5042807
เน็ตชอบหลุด ชอบขึ้นให้รีกล่อง ตลอด
ตามกระทู้ค่ะ ช่างที่เดินเรื่องเเก้ปัญหาต่างๆเป็น ทุกข่ายหรือป่าวคะ เปลี่ยนสายเเต่ปล่อยโยงยางลากพื้น ไม่เก็บให้ ก็ไม่ทราบว่าเป็นที่ตรงนี้หรือป่าว ถึงทำให้เน็ตเป็นเเบบนี้ตลอดเป็นมา 3 เดือนกว่า ตั้งเเต่ใ
สมาชิกหมายเลข 7975673
True เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านเอง
สอบถามสมาชิกครับ ใครเจอแบบนี้บ้าง ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตบ้านทรู 500/500 มาหลายปี วันนี้ อยู่ดีๆ sms แจ้งเข้ามาแจ้งว่า true ยกเลิกแ พคเสริมอินเตอร์เน็ต พอเข้าไปเช็คในแอปกลายเป็นว่าถูกปรับเป็น 300/300 โดยที
สมาชิกหมายเลข 8272105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตบ้านTrue chatไปก็เจอแต่ ai โทรไปก็รอสาย30นาทีแล้วหลุด ไม่ต้องทำอะไรกันแล้ว