หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 088-286-3051 ใช่เบอร์AISมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS WiFi
AIS eService
AIS Fibre
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรมาหาแม่เราบอกว่าแม่เราเปิดซิมม้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ขยายเวลาซ่อมแซม Internetไปเรื่อยๆ ทำยังไงดีครับ?
เ เลื่อนมา 3 รอบแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9089482
เครื่อข่ายสัญญานหายAis
ปิดเปิดเน็ตแล้ว เครื่อข่ายไม่มีบริการ
สมาชิกหมายเลข 7239632
ต่อสัญญาเน็ตบ้านAIS
พี่สาวไม่ว่างผมเลยต้องไปทำเองอยากรู้ว่าจะหาฟอร์มเอกสารที่ไหนครับ และต้องเขียนหัวเรื่องยังไง
สมาชิกหมายเลข 9029679
ติดต่อais
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0927181097
สมาชิกหมายเลข 8390440
บิลAis
AIS ส่งใบแจ้งหนี้มา ยอดประมาณ1,500 คือเราไม่ได้ใช้ซิมรายเดือนของเขาเลย เขามาทำสมัครesimให้เรา หลังจากนั้นเราไม่มีสัญญาณเราเลยถอดซิมเขาทิ้งไปเลย มาวันนี้มียอดมาแจ้งค่าเน็ตรายเดือน เรางงเลย ทั้งๆที่เรา
สมาชิกหมายเลข 7806429
ติดต่อ AIS อย่างไร
ต้อบการตืดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ที่เป็นมนุษย์ ปรึกษาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 4581576
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 4398846
Ais Fibre มันปัณหาเยอะเกอนไป
แก้ไขปัณหาเรื่องเน็ตไปเมื่อวันที่ 27/08 ที่ผ่านมา วันนี้เนตขึ้นล็อกใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่ก็จ่ายค่าบริการอะไรไปหมดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทราบว่าเรื่องการดูแลลูกค้า นี้บริการยังไงหรอคะ ติดต่อหลังไมค์ ก็ปล่อยทิ
สมาชิกหมายเลข 8628013
ขอเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
0822417087 ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์นี้เพิ่มสูงสุดขอด่วนๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8657994
AIS Fiber ซ่อมมา 3 วันแล้วยังไม่เสร็จมีเยียวยาอะไรบ้างหรือเปล่า?
พอดีที่บ้านใช้เน็ตบ้านของ AIS Fiber ครับ ตอนแรกบอกจะซ่อมแค่แบบเดียว แต่ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้วเลื่อนมาเรื่อยๆ SMS เข้ามาเปลี่ยนเวลาไปเรื่อยๆ โทรไปก็มีแค่คำขอโทษ ทำอะไรได้บ้าง หรือร้องเรียนใครได้บ้างครั
สมาชิกหมายเลข 4373135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS WiFi
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 088-286-3051 ใช่เบอร์AISมั้ยคะ