หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม dtac ถึงลดสถานะ reward
กระทู้คำถาม
5G
dtac
dtac Reward
dtac App
mydtac eService
ใช้งาน dtac มาเป็น 10 ปี เข้ามาดูอีกที ถูกลดสถานะ reward จาก gold member เป็นระดับเริ่มต้น welcome member เป็นเพราะอะไร เดี๋ยวนี้ dtac เขาลดสถานะลูกค้าแบบนี้แล้วหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อความ Horo Gold 6 คืออะไร ดีแทคช่วยจัดดารให้หน่อยค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเติมเงินไปเงินหายหมด ข้อความบอกยกเลิก *137 โทรออก โทรไปแล้วแต่ข้อความยังมา ดีแทคจีเดารให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9045503
ขอเสียงคนโดนลดสิทธิ์ Dtac Reward หน่อยคร้าฟ
ไหนๆ ขอเสียงคนโดนลดสิทธิ์ Dtac Reward หน่อยครับ... ผมเป็นคนหนึ่งที่เดิมได้สิทธิ์ Blue Member มาได้ระยะหนึ่งประมาณเกือบปี เป็นลูกค้าที่ดีจ่ายเงินตรงใช้เครือข่ายนี้มา 17ปี 10เดือน หลายวันก่อนก็มีเมสเสทส
สมาชิกหมายเลข 4309749
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7759393
dtac game
สมาชิกหมายเลข 5951563
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
อินเทอร์เน็ตช้ามาก 2ค่าย รวมกันทำได้เเค่นี้ ค่ายเดียวเร็วกว่าอีก Dtac
ใช้อินเตอร์เน็ต ultimate 10mb รายเดือนอัทเดตmap เเค่8MB ใช้เวลา เกือบ10นาที ความเร็ว81.0k ตั้งกระทู้อยู่ที่29.0k
สมาชิกหมายเลข 3635386
ของขวัญปีใหม่ จากใจดีแทค
เช้านี้ชื่นใจ ดีแทคลดระดับเราจาก gold member เป็น silver หลังจากใช้ชีวิตอยู่กับค่ายนี้มา 16 ปี 3 เดือน แล้วก็คิดจะจงรักภัคดีค่ายนี้ต่อไปโดยไปเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อเดือนก่อน นี
ple29
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
เปิดสัญญาดีแทคชั่วคราวไม่ได้
ทำไมถึงเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวไม่ได้ครับ ผมยังไม่เคยเปิดสายนัดชำระเลยพอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับบอกว่าเคยนัดแล้วไม่เข้าใจครับ รบกวนเปิดให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
โปรโมชั่นเน็ตดีแทค
ขอโปรดีแทครายเดือนงบ200 ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5307256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
dtac
dtac Reward
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม dtac ถึงลดสถานะ reward