หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมAISตัด ทำอย่างไงดี ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
SIM Card
ซิมตัดเพราะลืมเติมเงิน เกิน3เดือนแล้วค่ะ ควรทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจาก AIS รายเดือน มา TRUE เติมเงิน
ซิม AIS ดับเมื่อคืน จึงใส่ซิม TRUE แต่เมื่อจะแอดเบอร์เข้าในแอพทรู ขึ้นแบบนี้ ทำอย่างไรครับ
normalmanx
ยกเลิก งาน Freedom Unlimited 99 บ./สัปดาห์ ได้ไหมคะ
เราซื้อซิม ais เติมเงินมาใช้ได้สักพักแล้วค่ะ แล้วทุกอาทิตย์ก็จะมีคนเติมเงินมาใส่เบอร์ครั้งละ 100 (น่าจะเป็นเจ้าของเบอร์คนเก่าค่ะ) เพื่อจ่ายแพ็กนี้ค่ะ ซึ่งซิมที่เราใช้มัรขค้นว่ามีแพ็กเกจหลักเป็น the on
สมาชิกหมายเลข 9182855
ซิม Ais ไม่ขึ้นสัญญาณ สงสัยว่าวันใช้งานหมดอายุ วานตรวจสอบได้ไหมครับ
ซิมนี้ น้าชายเอาไปใส่เราเตอร์ แล้วจำไม่ได้ว่าวันใช้งานมีถึงเมื่อไหร่ วันนี้เอามาให้ผมช่วยดู ลองใส่มือถือแล้วไม่มีสัญญาณ
chutintharo
เปิดซิมใหม่แต่ไม่สามารถสมัครแพ็คเกจเสริม*777*7693#ได้
สมาชิกหมายเลข 6084590
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
เป็นเน็ต ais จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ถ้าจะเปลี่ยนเน็ต ais รายเดือน เป็นเติมเงิน หรือเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินค่ายอื่นต้องทำยังไงที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์ครับ พอดีเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ราคาแพงมาก เห็นโปรแบบซิมเติมเงินถูกกว่าเลยอยากเปลี่ยนครับ
สมาชิกหมายเลข 9182854
จะสมัครเน็ตais ที่เคยสมัครเติมเงินเข้าไปแล้วแต่แพ็คเกจหายและติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เงินก็ลด
สมาชิกหมายเลข 8889152
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
Sim รายปีของ AIS มีแบบ Unlimited ไหม
ซิมรายปี แบบเน็ตไม่จำกัด เวลาครบปีแล้ว จะต่อ Package ให้อัตโนมัติหรือไม่ หรือต้องกดสมัครใหม่ ซื้อ Sim ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9171473
อยากยกเลิกแพ็กเกจ Student Package1, Data Unltd 10Mbps
ถ้ายกเลิกแพ็กเกจ Student Package1, Data Unltd 10Mbps แล้วอยากเปลี่ยนให้เป็นซ◌ิมเติมเงินแบบเดิมจะได้มั้ยถ้าได้โปรจะซิมเติมเงินจะยังอยู่มั้ยถ้าไม่ได้จะเปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 7390016
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมAISตัด ทำอย่างไงดี ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ