หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อแพ็คเกจ True ID จ่ายเงินแล้ว แต่ดูบอล EPL ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
true online
TrueID
คุ้มครองผู้บริโภค
จ่ายเงินสมัครแพ็คเกจดูบอล แต่พอจะดูยังขึ้นล็อคอยู่ ต้องแก้ยังไงคะ
โทรหา call center ก็เป็นบอต ตอบคำถามไม่ได้ แชทไปก็เป็นบอตตอบคำถามไม่ตรง
เสียดายเงินมาก ระบบช่วยเหลือลูกค้าแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ชำระเงินแพ็คเกจทรู บอล EPL แต่ยังขึ้นค้างชำระ
จะชำระเพิ่มก็ไม่ขึ้นให้จ่าย ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8504346
TrueID ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถดูได้
เนื่องจากสมัครแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ลีค ผ่าน True Id แล้วถูกตัดเงินออกจากบัตรแต่ไม่สามารถทำการดูได้ ติดต่อผ่าน Call center แต่ก็ให้กลับเข้ามาติดต่อผ่านแชท พอติดต่อผ่านแชทบอกให้ติดต่อผ่าน Call center แบ
สมาชิกหมายเลข 8618667
ซื้อแพ็คเกจดู EPL ของทรู ดูได้ไม่ครบทุกช่อง?
ผมซื้อแพ็คเกจดูพุตบอล EPL ตลอดฤดูกาล 2022-2023 แล้วคู่ที่จะดูคือ True Premier Football 4 แต่ช่องถูกล็อกไว้ คืออะไรครับ ตอนโปรโมทแพ็คเกจคือดูได้ทุกคู่ไม่ใข่หรือ หรือผมเข้าใจอะไร
สมาชิกหมายเลข 1507598
แจ้ง net true เสีย
เน็ตใช่ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน แจ้งผ่าน ai นัด เข้า วันนี้ 9-10 โมง 9.45 ไม่ได้รับการติดต่อ โทรหา call center รอสาย 12 นาที เจ้าที่รับเรื่อง จะให้ช่าง โทรกับมาทันที รอมา 60 นาที ไม่มีใครโทรมาเลย เบอร
สมาชิกหมายเลข 1181483
ช่วยแนะนำวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน AIS ง่ายๆโดยไม่ต้องผ่าน call center(เงียบค่ะ)ในappมีแต่โปรจัดหนักเกินความจำเป็น
สมาชิกหมายเลข 8896879
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรู แต่ได้รับสิทธิพิเศษไม่ครบตามที่ตกลงทางโทรศัพท์ ยกเลิกสัญญาก่อนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ไหมครับ
ขอความรู้ ขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 ผมได้รับสายโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทรูและดีเทค เขาเสนอแคมเปญสิทธิพิเศษ 24เดือนคือ 1.โปรเน็ตบ้านความเร็ว 1Gbps/1Gbps , 2. กล่องทีวี True 3. ดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 1491079
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
ทำไมการแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจการให้บริการ ถึงยุ่งยากซับซ้อนได้ชนาดนี้ครับ DTAC คอลเซ็นเตอร์ สามวันยังไม่สำเร็จ
ผมใช้บริการ แพ็กเกจมือถือ กับ DTAC แบบ unlimited มามากกว่าสิบปีครับ เนื่องจากผมได้หมายเลขใหม่เพิ่มมาใช้อีกหมายเลข ซึ่งก็เป็นแพ็กเกจ unlimited ของ DTAC เฃ่นเดียวกัน จึงไม่มีความจำเป็นจะใช้แบบ Untimited
ลูกผู้ชายชื่อเบอร์รี่
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
true online
TrueID
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อแพ็คเกจ True ID จ่ายเงินแล้ว แต่ดูบอล EPL ไม่ได้
โทรหา call center ก็เป็นบอต ตอบคำถามไม่ได้ แชทไปก็เป็นบอตตอบคำถามไม่ตรง
เสียดายเงินมาก ระบบช่วยเหลือลูกค้าแย่มาก