หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อแพ็คเกจ True ID จ่ายเงินแล้ว แต่ดูบอล EPL ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
true online
TrueID
คุ้มครองผู้บริโภค
จ่ายเงินสมัครแพ็คเกจดูบอล แต่พอจะดูยังขึ้นล็อคอยู่ ต้องแก้ยังไงคะ
โทรหา call center ก็เป็นบอต ตอบคำถามไม่ได้ แชทไปก็เป็นบอตตอบคำถามไม่ตรง
เสียดายเงินมาก ระบบช่วยเหลือลูกค้าแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่ายTrue นี่เค้าติดต่อ call center ยังไง ???
เนื่องจากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเพราะมันซ้ำซ้อนหลายอันตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเกจที่ต่ออัตโนมัติ 6 เดือน ้เพราะเติมเงินซื้อแพ็คเกจมันแล้วเพราะมันช้ามาก แต่เขายกเลิกแพ็คเกจทั้งหมดที่เราใช้อยู่ตอนนี้เราใช้เน็ตไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8047486
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe ไม่สามารถยกเลิกในAPP ได้
เราไม่เคยสมัครเลย คือมีcall center โทรมาเสนอแพ็คเกจเสริม โดยถ้าต้องเสียค่าใช่จ่ายเพิ่ม เราบอกแล้วว่าไม่รับ แต่ก็ยังเพิ่มแพ็คเกจให้โดยบอกแค่ว่า มีคูปองให้ใช้ All cafe เฉยๆ ไม่มีค่าบริการใดๆ พอถึงสิ้นเด
สมาชิกหมายเลข 1470635
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์dtacยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะมีวิธีติดต่อ call center dtac แบบไหนที่ไม่ต้องไปที่หน้าร้านบ้างคะเพราะว่าเป็นซิมรายเดือนโทรทางเบอร์ call center ก็ไม่ได้แล้วก็แชทไปทาง facebook ของ dtac ให้ติดต่อกับ call center มะลิพอติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 4273560
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำยังไงคะ ?!!!?????!
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม แต่พอกด*190# เข้าศู
สมาชิกหมายเลข 7557663
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
True internet แอบลดสปีดเน็ตบ้านเป็น 500/500 ทั้งที่ซื้อแบบ 1000/500 mbps
สวัสดีครับ, ผมพยายามติดต่อตัวแทนขายและ true หลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เจอแต่ robot และระบบตอบกลับอัตโนมัติ เลยตัดสินใจมาแชร์ข้อมูลที่นี่ครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อ True internet ผ่านตัวแทนแ
สมาชิกหมายเลข 8863873
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ยังไงให้ได้คุย
ติดต่อยากมากกกกกกกกก โทรไป10สายของจริง กดวนไป มีคอลเซ็นเตอร์5-6คนหรือเปล่าครับ แย่มาก ย้ายค่ายเถอะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8041633
True move
เน็ตบ้านทรูมูฟมีปัญหาตลอดครับ ผมอยากยกเลิก ติดต่อ call center ไม่เคยได้คุยกับพนักงานมีแต่ระบบอัตโนมัต พอกดย้ายค่ายโทรกลับมา พอผมแจ้งปัญหาไปบอกจะติดต่อกลับผ่านไป สองวันแล้วครับไม่มีใครติดต่อมา มีเบอร์ไ
สมาชิกหมายเลข 8027214
ทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เกิดปัญหาเรื่องโปรโมรชั่น รอเป็น 10 นาที ทำอย่างไรก้ไม่ได้คุยค่ะ จนระบบดูดเงินไปเกือบหมดละ เริ่มหงุดหงิดละค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8859361
อยากคุยกับกับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่มะลิทำยังไงคะ (ทรู)
เราต้องการเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนค่ะ รู้สึกตอนนี้แพ็คเกจเก่าไม่เหมาะกับการใช้งานตอนนี้ แต่ติดต่อหลายช่องทางก็เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ นิดต่อทางไหนยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3720857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
true online
TrueID
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อแพ็คเกจ True ID จ่ายเงินแล้ว แต่ดูบอล EPL ไม่ได้
โทรหา call center ก็เป็นบอต ตอบคำถามไม่ได้ แชทไปก็เป็นบอตตอบคำถามไม่ตรง
เสียดายเงินมาก ระบบช่วยเหลือลูกค้าแย่มาก