แจ้งให้ตรวจสอบสัญญาณและแก้ไขสัญญาน อินเตอร์เนทไฟเบอร์ AIS ? แย่มากฦ

กระทู้คำถาม
เมื่อเสาร์ที่23 พ.ย ได้แจ้งผ่านapp มือถือAISแจ้งให้เข้าตรวจสอบและเช๊คสัญญานระบบอินเตอร์เนท เห็นว่าสะดวกดีและสามารถนัดหมายได้
ว่าสะดวกเวลาไหน ก็จัดการนัดหมายไป และทาง  app ก็ตอบว่าก่อนเข้าตรวจจะโทรสอบถามก่อน 40 นาที ก็รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ระหว่างนั้นก็ไปเช็ค
ที่เรา์ทเตอร์ก็พบว่า จริงๆแล้วสายที่เสียบเข้าเครื่องมันล่วมไปหน่อยเลยเลยทำให้สัญญานไม่ดีและอาจหลุดได้บางช่วงเพราะเอาไว้หลังตู้เก็บของ
เลยลองขยับดูก็พบว่าสัญญานมาดีอยู่เลย เข้าไปจะแจ้งทางapp แต่ในapp ไม่มีให้แจ้งว่าต้องกดช่องทางไหน ก็เลยว่าจะแจ้งเมื่อช่างโทรมาสอบถาม
แต่รอทั้งครึ่งเช้าเสาร์.....เงียบสนิท....ไม่มีอะไรโทรมาเลย....บริการดีจริงๆให้ตายเถอะ.......ดีนะสัญญานมาเนทดีมาแล้วทำงานต่อได้......แตงงในการบริการ
ทำไมไม่โทรมาสอบถามลูกค้าบ้างเลย....ไหนบอกบริการดีที่สุดไง......(ชักสงสัย...ราคาคุย)..สายวันอาทิตย์นี้ วันนี้มีข้อความว่าทางช่างเทคนิคได้แก้ไขปัญหาดังกล่าวสำเร็จแล้ว....แก้ตรงไหนว่ะ....งงยังไม่เคยได้ยินแม้แต่เสียงช่างว่ามีตัวตนจริงหรือเปล่า....บริการดีจริงๆเลยให้ตายเถอะ จอร์จ............
ประทับใจจริงๆในบริการ....(ทิพย์)นี้จริงๆ...ถ้าให้ประเมินการให้บริการจาก1...ถึง 10 ...คงให้ 0....เพราะ.....ทีเก็บเงินค่าบริการต่างๆช่างรวดเร็วและ ยัดเยียด
บริการอะไรต่างๆมาให้ทั้งที่ผู้ใช้ยังไม่ต้องการเก่งจริงๆ..และรวดเร็วจริง...ต่างกับบริการที่ต้องแก้ไข....ฟ้ากับเหว....เซงกับบริการจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่