หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเน็ตฟิก
กระทู้คำถาม
Netflix
อินเทอร์เน็ต
ผมอยากทราบว่าบัตรเน็ตฟิกเปิดใช้บริการยังไงครับ ตอนนี้งงมาก ผมได้มาจากคนรู้จักไม่รู้ว่าเปิดยังไง ด้านมันเขียนว่าบัตรไม่มีมูลค่าจนกว่าพนักงานแคชเชียร์จะเปิดใช้บริการ คือต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
มีวิธีจัดการเหตุการนี้ยังไงครับ ไวรัส แฮคเกอร์ มากับ แอพที่ติดตั้งบนคอม
พอได้ไปโหลด แอพผ่านอินเทอร์เน็ตมา หลังแตกไฟล์ แล้วกดแอพติดตั้ง มันหมุนขึ้นจอ ละแอพหายไปหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีการเข้ามาควบคุมภายในเครื่องน่าจะเป็นในส่วนข้อมูบดึงรหัส เปลี่ยนรหัสผมทุกอย่าง ตั้งสติได้ตอน
สมาชิกหมายเลข 5502114
แพ็กเกจเน็ต ais
สวัสดีค่ะ อยากทราบเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ต ais ค่ะ เคยเห็นคนทั่วไปออกมารีวิวเน็ตค่ะว่าได้แพ็กจากพนักงานแบบตามที่ขอไป อันนี้คนทั่วไปถ้าอยากใช้แพ็กอื่นๆสามารถบอกพนักงานได้เลยมั้ยคะว่าอยากใช้เท่านี้ๆ เพิ่งเค
สมาชิกหมายเลข 7783749
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
ระงับบริการเน็ตบ้านชั่วคราว แต่ยังเก็บค่าบริการ
ก่อนหน้านี้ได้ทำการ ระงับบริการเน็ตบ้าน Ais ชั่วคราว และพนักงานแจ้งว่าสามารถระงับได้ สูงสุด 120 วัน แต่ตอนนี้ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการตามปกติ ทั้งที่อยู่ในช่วงระงับ รบกวนตรวจสอบสถานะการระงับ และค่าบร
สมาชิกหมายเลข 8983738
เน็ตทรู จาก 300 mb อยู่ๆเหลือแค่ 100 mb
สอบถามครับ มีใคร เจอแบบนี้ไหมครับ ตอนแรก ติดเน็ตช่วงโควิด 300 mb มีโทรมาอัพเรื่อย จน 1 gb แล้วเหมือนมีพนักงานโทรมาแจ้งว่าหมดสัญญา เลยกลับมาเหลือ 300 mb ถ้าจำไม่ผิด แล้วล่าสุด ดูบิล ได้ แพค 100/100
สมาชิกหมายเลข 3400542
โดน True Money wallet หักค่าเน็ตอัตโนมัติหลายรอบ
พอดีว่ามาเช็คในบัญชีธนาคาร โดนหักเงินอัตโนมัติไปสองรอบ เลยไปเช็คในแอพทรูมันนี่วอลเลต รายการขึ้นว่ามีการหักเงินอัตโนมัติจากบัญชีธนาคารเข้าวอลเลตสองรอบ และมีการหักค่าแพ็คเกตเน็ตสองรอบเช่นกัน ก่อนหน้านั
สมาชิกหมายเลข 2029596
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจเสริม
ยกเลิกเน็ตแพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ กด *1242 หรือ *190# แล้วบอกไม่มีแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 8986589
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
เติมเน็ต gomo
จะกดเติมอัตโนมัต12เดือน คือมันจะตัดบัตรเองเมื่อถึงเวลาหมดใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8689354
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเน็ตฟิก