ขออนุญาตถามหน่อยครับ
พอดีอยากจะยกเลิกแพ็คเกจหลักให้พ่อแต่ติดที่ว่า พึ่งสมัครมาได้แค่1เดือน ก่อนหน้านี้ใช้แพ็คเกจตัวหนึ่งของ AİS อยู่เดือนล่ะ400กว่าบาท แล้วพอดีที่บ้านติดเน็ตบ้านแล้ว เลยไปที่ศูนย์AİSว่าจะขอยกเลิก รายเดือนเป็นแบบเติมเงินให้พอแทน คุยไปคุยมาพนักงานแนะนำให้ใช้เดือนล่ะ99บาทโทรฟรี50นาทีและเน็ตอีกนิดหน่อย และตกมาเดือนนี้ บิลมาอยู่ที่ 557บาท เนื่องจากโทรเกินเวลา50นาที เลยอยากจะทราบว่า ผมสามารถยกเลิกแพ็คเกจหลัก เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้พ่อได้มั้ย เพราะถ้าเปลี่ยนเป็นเติมเงินเวลาเงินหมดเราก็แค่เติม20บาทเพื่อให้โทรติดต่อได้ แต่เป็นรายเดือน เราไม่รู้เลยว่านาทีเราหมดตอนไหน ทำให้เราโทรได้ตลอด แต่เวลาบิลมามันเจ็บหนัก
#ตอนแรกตั้งใจจะยกเลิกแต่โดนพนักงานพูดให้ใช้แพ็คเกจนี้
สามารถยกเลิกแพ็คเกจและเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้มั้ย
พอดีอยากจะยกเลิกแพ็คเกจหลักให้พ่อแต่ติดที่ว่า พึ่งสมัครมาได้แค่1เดือน ก่อนหน้านี้ใช้แพ็คเกจตัวหนึ่งของ AİS อยู่เดือนล่ะ400กว่าบาท แล้วพอดีที่บ้านติดเน็ตบ้านแล้ว เลยไปที่ศูนย์AİSว่าจะขอยกเลิก รายเดือนเป็นแบบเติมเงินให้พอแทน คุยไปคุยมาพนักงานแนะนำให้ใช้เดือนล่ะ99บาทโทรฟรี50นาทีและเน็ตอีกนิดหน่อย และตกมาเดือนนี้ บิลมาอยู่ที่ 557บาท เนื่องจากโทรเกินเวลา50นาที เลยอยากจะทราบว่า ผมสามารถยกเลิกแพ็คเกจหลัก เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้พ่อได้มั้ย เพราะถ้าเปลี่ยนเป็นเติมเงินเวลาเงินหมดเราก็แค่เติม20บาทเพื่อให้โทรติดต่อได้ แต่เป็นรายเดือน เราไม่รู้เลยว่านาทีเราหมดตอนไหน ทำให้เราโทรได้ตลอด แต่เวลาบิลมามันเจ็บหนัก
#ตอนแรกตั้งใจจะยกเลิกแต่โดนพนักงานพูดให้ใช้แพ็คเกจนี้