วันนี้ได้รับข้อความจากทางทรูว่ามียอดค่าบริการ ค้างชำระซื้อเป็นยอดเต็มจำนวน (ซึ่งโดยปกติเราได้ส่วนลด 50% มาโดยตลอด)
วันนี้เราเลยโทรหา 1242 เค้าบอกจะต่อโปรให้ แต่ต้องชำระยอดค้าง (คือยอดเต็มจำนวน) ซึ่งเราเลยบอกว่า wave ให้เราได้ไหม เนื่องจากเราไม่ทราบจิงๆ ว่าโปรครบกำหนด เค้าบอกไม่ได้ ยังไงต้องจ่ายเต็ม และบิลต่อไปจะ 50% ให้ เราเลยบอกว่า เราเป็นลูกค้ามานานขนาดนี้ไม่ wave ให้เลยหรอ งั้นเราขอปิด หรือขอย้ายค่ายได้ไหม 1242 บอกว่า ได้ค่ะ แต่ยังไงก็ต้องชำระเต็มจำนวน
1. การเป็นลูกค้ามานานไม่ได้ช่วยอะไรเลย
2. ค่ายเลือกน้อย ตอนนี้ผู้บริโภค ก็รับเคราะห์ไป
3. 1242 พูดแต่ว่าช่วยเต็มที่แล้วว
4. ค่ายใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีนโยบายรักษาฐานลูกค้าเดิมแต่อย่างใด
**อยากถามเพื่อนๆๆ เราควรทำอย่างไรดี ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง**
สอบถามเพื่อนๆ เป็นลูกค้าทรูมากว่า 20 ปี แต่ได้รับการบริการแบบนี้ เราก็ทำไรไมาได้ เนื่องจากปัจจุบันมีเครือข่ายน้อย !?
วันนี้เราเลยโทรหา 1242 เค้าบอกจะต่อโปรให้ แต่ต้องชำระยอดค้าง (คือยอดเต็มจำนวน) ซึ่งเราเลยบอกว่า wave ให้เราได้ไหม เนื่องจากเราไม่ทราบจิงๆ ว่าโปรครบกำหนด เค้าบอกไม่ได้ ยังไงต้องจ่ายเต็ม และบิลต่อไปจะ 50% ให้ เราเลยบอกว่า เราเป็นลูกค้ามานานขนาดนี้ไม่ wave ให้เลยหรอ งั้นเราขอปิด หรือขอย้ายค่ายได้ไหม 1242 บอกว่า ได้ค่ะ แต่ยังไงก็ต้องชำระเต็มจำนวน
1. การเป็นลูกค้ามานานไม่ได้ช่วยอะไรเลย
2. ค่ายเลือกน้อย ตอนนี้ผู้บริโภค ก็รับเคราะห์ไป
3. 1242 พูดแต่ว่าช่วยเต็มที่แล้วว
4. ค่ายใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีนโยบายรักษาฐานลูกค้าเดิมแต่อย่างใด
**อยากถามเพื่อนๆๆ เราควรทำอย่างไรดี ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง**