หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais call center ทำไมมีแต่บอท ต้องการคุยกับคนแย่ตลอดเมื่อไหร่จะปรัยปรุง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
Mobile Operator
มีปัญหา เรื่องบิลเรียกเก็บผิดปกติ เป็นคนจ่าย ไม่ได้ใช้ เบอร์มีปัญหาคือ 098 7205103
คนแก่ใช้ ดูยูทูป อย่างเดียว
รบกวนให้คน ช่วยโทรกลับ 087 3577926 ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เดี๋ยวนี้เขาไม่แคร์ลูกค้าเก่าแล้วเหรอ
เรียนแจ้งปัญหาที่เจอค่ะ แต่ก่อนเคยใช้โปรเน็ต 10 mpbs 200 บาท (net) / เดือน แต่อยู่ๆ เดือนที่แล้วก็มี SMS แจ้งว่าสิ้นสุดโปรโมชั่น แล้วก็ตัดเลย สอบถามแล้วก็ไม่มีโปรเก่า อ้างว่าโปรหมด call center ช่วยไ
สมาชิกหมายเลข 9200198
Ais call center ติดต่อโคตรยากเลย จ่ายบิลตรงเวลาแต่เน็ตยังอืดเหมือนเดิมโคตรหงุดหงิด
โคตรน่าเบื่อเลยช่วงที่ไม่ค่อยได้จ่ายบิลตรงนะโทรตามดีจริงๆ แต่พิมีปัญหาจริงๆจะติดต่อโคตรยากเลย หงุดหงิดมากรอเป็น ชม. ได้คุยกับบอทคนไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 9190206
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS ค่ะ
โทรหา Call Center เบอร์ 020789000 รอสายอยู่ 10 นาที ไม่มีใครรับเลยค่ะ พอดีต้องการใช้ช้อมูลวันที่/เดือน/ปี ที่เปิดใช้บริการของเบอร์โทรในเครือข่าย AIS ในการรายงานผู้บริหารค่ะ รบกวนติดต่อหลังไมค์หน่อยนะค
สมาชิกหมายเลข 4766842
สอบถามพี่ๆครับ ควรย้ายค่ายไหม55555
ปกติใช้ค่ายนี้ตลอดไม่เคยเปลี่ยนเพราะชอบค่ายนี้มาก เพราะนี่ใช้เน็ตเล่นเกมฟังเพลงหรือดูยูทูปแทบทุกวัน ถ้าจำกัดเน็ตแบบนี้ก็เริ่มไม่ค่อยจะโอเคเท่าไหร่ เพราะนี้อยากใช้โปรตัวนี้ตลอด แต่พอเป็นงี้ควรทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 9178536
มีเบอร์ติดต่อมา จ่ก AIS อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฏหมาย 083-1390068
AlS: สวัสดีครับ คุณพี่....(ชื่อ-นามสกุล) โทรจาก AIS นะครับ รบกวนสอยถามครับ คุณพี่ได้นำบัตรประชาชนไปเปิดเบอร์ 089-4324169 หรือเปล่าครับ เรา : ไม่มีนะคะ ปกติโทรจาก AIS ต้องเป็นเบอร์ Call Center 1175 ไม่
Looktalzaa
จ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่บิลแหว่ง
จ่ายค่า internet ผ่าน web banking ทุกเดือนครับ แต่เดือนที่แล้วดองบิลไว้ว่าจะจ่ายหลังวันที่ 10 ตอนตี 5 ของวันที่ 9 โดนตัดสัญญาณเน็ต ดองไว้เดือนนึงก็ไม่น่าจะโดนตัดสัญญาณ ก็เลยไปเอามือถือญาติโทรหา call c
สมาชิกหมายเลข 7680400
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS ต้องทำยังไงครับ
ถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ครับ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6707564
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ต
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตเป็นเน็ตอัลลิมิเต็ด อันเดิม 600 บาท ได้ไหม เพราะเป็นเป็นเน็ตอันใหม่ทำอะไรไม่ได้เลย เข้าเฟสบุ๊คก็ช้า รูปไม่ขึ้น เข้ายูทูปก็ดูไม่ได้ เข้าปอฟอะไรด่วนๆไม่ได้เลย รบกวนหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8934281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais call center ทำไมมีแต่บอท ต้องการคุยกับคนแย่ตลอดเมื่อไหร่จะปรัยปรุง
คนแก่ใช้ ดูยูทูป อย่างเดียว
รบกวนให้คน ช่วยโทรกลับ 087 3577926 ด้วยค่ะ