หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตตบ้านtrueมีปัญหา
กระทู้คำถาม
true online
เน็ตตบ้านtrueมีปัญหาจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้เคยแจ้งเรื่องไปในtrueiserviceมรพนักงานโทรกลับมาบอกถ้ามีปัญหาอีกให้โทร1242พอโทรไปก็เจอไอมะลิระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม พอคุยทางtrueiserviก็บอกแต่มีคนใช้บริการจำนวนมากไม้คยมีพนักงานที่เป็นคนจริงๆมาตอบเลย โคตรห่วยเน็ตtrue
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
อินเตอร์เน็ตช้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เสียดายเงินค่าเน็ตที่จ่ายไป ช้าก็ช้า เล
สมาชิกหมายเลข 6734229
คอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ยอมรับสาย
เราเติมเงินและสมัครเน็ตผิด นอกจากเน็ตจะเล่นไม่ได้ไม่พอติดต่อขอคืนเงินคืนจากพนักงานมีแต่รอสาย รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีใครรับและแก้ปัญหาสักคน #AIS เบอร์ 0806582997 หากพนักงาน ais ผ่านมาเห็นรบกวนติดต่อกลับม
สมาชิกหมายเลข 9156338
จะย้ายเน็ตบ้าน ไปที่อื่นที่ไม่ช่ายทรู
เน็ตมีปัญหาใช้งานไม่ได้ แชทไปก็มีแต่มะลิ ตอบไม่รู้เรื่อง โทรไปรอก็นาน ตัดสายทิ้งอีก บริการแย่มาก ใช้งานมาก็นาน เจอแบบนี้ ไป ais ดีกว่า โมโห !!!!!
สมาชิกหมายเลข 4495557
เนตบ้านทรู จ่ายค่าบริการแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นพนักงานก็ไม่ได้ ยากมาก
จ่ายค่าบริการเนตบ้านของทรูแล้ว แต่ทำไมยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหต้าที่ทั้งทางแชท ทั้ง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7104193
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ยกเลิกเน็ตบ้านtrue แต่อุปกรณ์ไม่ครบ ต้องเสียค่าปรับเยอะมั้ย
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด10ปี จะโทรหา 1242 ก็คุยแต่ AI ไม่มีพนักงานงานคอล
สมาชิกหมายเลข 4075617
สัญญาณทรูขึ้น5Gแต่เล่นเน็ตกับโทรไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ สัญญาณ5Gเต็ม4ขีดเลยแต่ใช้เน็ตไม่ได้ โทรหาใครก็ไม่ได้ จะโทร 1242 หาคอลเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ได้ เปิด-ปิดเครื่องก็แล้ว ถอดซิมใส่ใหม่ก็แล้ว ยังไม่ดีขึ้น เมื่อตอนเย็นเลยจำเป็นต้องเอาโทรศัพท์อี
สมาชิกหมายเลข 7684703
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตตบ้านtrueมีปัญหา