หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตตบ้านtrueมีปัญหา
กระทู้คำถาม
true online
เน็ตตบ้านtrueมีปัญหาจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้เคยแจ้งเรื่องไปในtrueiserviceมรพนักงานโทรกลับมาบอกถ้ามีปัญหาอีกให้โทร1242พอโทรไปก็เจอไอมะลิระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม พอคุยทางtrueiserviก็บอกแต่มีคนใช้บริการจำนวนมากไม้คยมีพนักงานที่เป็นคนจริงๆมาตอบเลย โคตรห่วยเน็ตtrue
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
อินเตอร์เน็ตช้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เสียดายเงินค่าเน็ตที่จ่ายไป ช้าก็ช้า เล
สมาชิกหมายเลข 6734229
ปวดหัวกับ Call Center true ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
หัวจะปวดต้องการติดต่อพนักงาน โทรไป1242 โทรมา10นาที วนลูประหว่างaiมะลิ กับระบบอัตโนมัติ มะลิให้เลือกเรื่องที่ต้องการ ก็โยนไปให้ระบบอัตโนมัติ และระบบอัตโนมัติก็โยนไปให้มะลิไปมา วนลูป ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7061089
จะย้ายเน็ตบ้าน ไปที่อื่นที่ไม่ช่ายทรู
เน็ตมีปัญหาใช้งานไม่ได้ แชทไปก็มีแต่มะลิ ตอบไม่รู้เรื่อง โทรไปรอก็นาน ตัดสายทิ้งอีก บริการแย่มาก ใช้งานมาก็นาน เจอแบบนี้ ไป ais ดีกว่า โมโห !!!!!
สมาชิกหมายเลข 4495557
Line bk
คือเราชำระสินเชื่อ Line BK แต่ไม่ได้ให้หักบัญชีอัตโนมัติแต่เราชำระด้วยวิธีอื่นแต่ยังมีข้อความมาบอกว่าเรายังไม่ได้ชำระ ถ้าไม่ชำระจะหาว่าผิดนัด จะคิดดอกเบี้ยเรา เราต้องทำยังไง เพราะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ใ
สมาชิกหมายเลข 6453807
ผมอยากรู้วิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมั้ย
เน็ตของผมอยู่ๆ มันก็ไม่สมัครอัตโนมัติเอง จนต่อนี้ผมก็ไม่มีเน็ตใช้ ใครพอรู้วิธีตอบผมหน่อยนะครับ ผมเสียเวลามากไปกับการติดต่อทรู รบพี่ๆทุกท่านช่วยผมหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9151648
ติดเน็ตบ้านทรู — ปัญหาคิวติดตั้งวันนี้
ผมลงคิวติดตั้งเน็ตบ้านทรูไว้ วันอาทิตย์ รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นวันหยุดที่ต้องสละเวลามารอ เพราะวันธรรมดาต้องทำงาน ก่อนถึงวันนัด ผมก็ โทรเช็กกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าติดตั้งได้แน่นอนใช่ไหม? เขาก็บอกว่า &ld
สมาชิกหมายเลข 9152300
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
เนตบ้านทรู จ่ายค่าบริการแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นพนักงานก็ไม่ได้ ยากมาก
จ่ายค่าบริการเนตบ้านของทรูแล้ว แต่ทำไมยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหต้าที่ทั้งทางแชท ทั้ง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7104193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตตบ้านtrueมีปัญหา