หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็คเกจaisผิด ขอเงินคืนได้ไหม เศร้ามากอุตส่าห์เก็บตังค์
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
เจเน็ต เขียว
การเงิน
my AIS (App)
สมัครแพ็คเกจ299 20mbpsไปครับ แต่ลืมอ่านคำว่า เฉพาะเกมเท่านั้น
!!
เราสามารถยกเลิกเพื่อขอเงินคืนได้มั้ยครับ ตั้ง320บาทเลย(ค่าบริกการ20)
เบอร์ 0807830160 เสียดายมากๆถ้าย้อนเวลาได้จะรอบคอบกว่านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ Ais อยู่ทำไมสมัครแพ็คเกจดูบอลไม่ได้ครับ
ก่อนนี้ลองสมัครไปแล้ว 1 เดือน แต่เผลอไปกดยกเลิก พอจะสมัครใหม่มันก็ขึ้นแบบนี้ครับ ติดต่อกับ CC ก็ไม่ได้อีก
แสงที่ขอบฟ้า
ปัญหา Disney+ hotstar AIS
หมายเลข 0655516442 ผมได้มีการสมัครดีนีสแบบรายปี แต่เดือนก่อนได้มีการจัดแพ็คเกจชำระต่ออายุรายปี ก็ก็เห็นแล้ว แต่ก็คิดว่าคงได้ดูก็เลยให้ระบบตัดไป ซึ่งปกติหลายเดือนมานี้ไม่ได้ดูเลย วันนี้ต้องการเข้ามาดูแ
สมาชิกหมายเลข 6058043
Ais ตัดเงินเองทั้งที่ไม่ได้กดใช้แบบต่อเนื่อง
ผมได้เติมเงินเพื่อที่จะสมัคร package รายเดือนปกติที่ผมเคยสมัครอยู่แล้วแต่พอเติมเงินเข้าไประบบกับตัดเงินผมต่ออัตโนมัติทั้งที่ผมยังไม่ได้กดเลือกแพ็คเกจเลยผมเลยอยากสอบอยากสอบถามว่าผมพอจะทำยังไงได้บ้างครั
สมาชิกหมายเลข 9097665
เปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน AIS ไว้ มันจะเปลี่ยนวันที่24 แต่วันนี้วันที่20 อยู่ จะกลับไปใช้โปรเก่า ยกเลิกโปรใหม่ได้ไหมคะ
คำถาม ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3787040
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก AIS
พอดีว่าผมอยากยกเลิกแพ็คเกจหลัก AIS ที่เป็น Easy free net ให้เหลือแค่ เหมาๆ 128kbps 33฿ อะครับ แต่ยกเลิกไม่ได้ อยากโทรหาคอลเซนเตอร์โดยตรงที่ไม่ใช่เบอร์ 1175 ครับ มีแนะนำไหม
สมาชิกหมายเลข 9096963
มีใครเคยเจอการเสนอโปรโมชั่นจากทาง AIS แบบนี้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางคอลเวนเตอร์ของทาง AIS (1175) ได้โทรมาเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในตอนแรกพนักงานปลายสายก็สอบถามว่าเราสะดวกคุยเป็นเวลาประมาณ 2 นาทีมั้ย แล้วก็นำเสนอเกี่ยวกับโปรโมชั่นของแอพพล
สมาชิกหมายเลข 9096633
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก ais
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก ais ค่ะ ทำไงได้บ้างคะ พอดีอยากเปลี่ยนไปใช้ Gomo
สมาชิกหมายเลข 2118358
ยกเลิกแพ็คเกจ AIS play premium plus แล้วทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่วันแรกที่พนักงานโทรมาเปิดแพ็คเกจให้ (ตอนโทรมาบอกใช้ฟรีเดือนแรกด้วยซ้ำ เรายังไม่ได้บอกจะสมัครเลยแค่ตอบค่ะรับทราบไป อยู่ดีๆก็เอาเบอร์ไปเปิดแพ็คเกจตัดเงินเลย พอเห็น sms แจ้งเตือนว่า
สมาชิกหมายเลข 8482995
เน็ต AIS ยกเลิกแพ็กเกจเก่า สมัครแพ็คเกจใหม่
ตอนรี้เราใช้แพ็คเกจเน็ต 200 บาท ปัจจุบันเราสมัครแพ็คเกจเน็ตราย 6 เดือน เราจะสอบถามว่าพอเราสมัคแพ็ราย 6 เดือนไปแล้ว เน็ตรายเดือนเราจะหายไปเองหรือต้องไปกดยกเลิกแพ็คเกจค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7273296
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้านAis
ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจหลังเที่ยงใช่ไหมคะถึงจะไม่โดนเรียกคืนส่วนลดค่าติดตั้ง 4,800 บาท กรณี ยกเลิกก่อนครบอายุสัญญา 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 8317364
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
เจเน็ต เขียว
การเงิน
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็คเกจaisผิด ขอเงินคืนได้ไหม เศร้ามากอุตส่าห์เก็บตังค์
เบอร์ 0807830160 เสียดายมากๆถ้าย้อนเวลาได้จะรอบคอบกว่านี้