ผมใช้งานระบบมือถือ ทั้ง 2 ค่าย ในปัจจุบัน เวลาพบปัญหา โทรแข้า Call Center ของค่ายมือถือ จะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนได้เลย
- ค่ายแรก เข้า App อยากเปลี่ยนโปรฯ แต่ใน App แสดงแต่โปร ที่ราคาแพงกว่าที่ใช้ในปัจจุบัน ไม่มีโปร ที่ราคาถูกกว่า ต้องเข้าไปดูในเวป แต่ก็เลือกสมัครไม่ได้ กด shot cut ไม่มีให้สมัคร จะเปลี่ยน โทรเข้า Call Center รอสายนานมาก ต้องกด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เมื่อถึงคิว
- ค่ายสอง โปร 5G ตัวเครื่อง oppo reno 5g เปิดใช้งาน 5G ไม่ได้ sms แจ้ง ไม่เข้าเงื่อนไข ติดต่อ Call center ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่เมนู ปัญหาเน็ต มีแต่ให้ reset สัญญาณ ต้องไปตั้งกระทู้ ใน Pantip เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ และแก้ปัญหาให้
Call Center ค่ายมือถือ ทำไมติดต่อหาเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนจริง ๆ ยากมากเลยครับ บางทีระบบอัตโนมัติ แก้ปัญหาให้ไม่ได้
- ค่ายแรก เข้า App อยากเปลี่ยนโปรฯ แต่ใน App แสดงแต่โปร ที่ราคาแพงกว่าที่ใช้ในปัจจุบัน ไม่มีโปร ที่ราคาถูกกว่า ต้องเข้าไปดูในเวป แต่ก็เลือกสมัครไม่ได้ กด shot cut ไม่มีให้สมัคร จะเปลี่ยน โทรเข้า Call Center รอสายนานมาก ต้องกด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เมื่อถึงคิว
- ค่ายสอง โปร 5G ตัวเครื่อง oppo reno 5g เปิดใช้งาน 5G ไม่ได้ sms แจ้ง ไม่เข้าเงื่อนไข ติดต่อ Call center ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่เมนู ปัญหาเน็ต มีแต่ให้ reset สัญญาณ ต้องไปตั้งกระทู้ ใน Pantip เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ และแก้ปัญหาให้