Call Center ค่ายมือถือ ทำไมติดต่อหาเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนจริง ๆ ยากมากเลยครับ บางทีระบบอัตโนมัติ แก้ปัญหาให้ไม่ได้

กระทู้คำถาม
ผมใช้งานระบบมือถือ ทั้ง 2 ค่าย ในปัจจุบัน เวลาพบปัญหา โทรแข้า Call Center  ของค่ายมือถือ จะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนได้เลย 
- ค่ายแรก เข้า App  อยากเปลี่ยนโปรฯ  แต่ใน App แสดงแต่โปร ที่ราคาแพงกว่าที่ใช้ในปัจจุบัน ไม่มีโปร ที่ราคาถูกกว่า ต้องเข้าไปดูในเวป แต่ก็เลือกสมัครไม่ได้  กด shot cut ไม่มีให้สมัคร  จะเปลี่ยน โทรเข้า Call Center รอสายนานมาก ต้องกด  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เมื่อถึงคิว 

- ค่ายสอง  โปร 5G  ตัวเครื่อง oppo reno 5g เปิดใช้งาน 5G ไม่ได้ sms แจ้ง ไม่เข้าเงื่อนไข  ติดต่อ Call center  ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่  แต่เมนู ปัญหาเน็ต มีแต่ให้ reset สัญญาณ   ต้องไปตั้งกระทู้ ใน Pantip เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ และแก้ปัญหาให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่