AIS Fibre มีแพ๊กเกจของ Playbox ที่เราไม่ได้สมัครขึ้นมา ระบุว่า ไม่สามารถยกเลิกแพ๊กเกจได้ ทำอย่างไรคะ

เราใช้เน็ตบ้านกับกล่องของ AIS อยู่ ปกติเบอร์ติดต่อสำหรับของ AIS Fibre เราใส่เป็นเบอร์คุณแม่เพราะเค้าอยู่บ้านดูทีวีเป็นหลัก แต่เราเป็นคนจ่าย ปกติคุณแม่ไม่เคยทำรายการด้วยตัวเอง ไม่มีแอพ MyAIS ไปกดซื้อแพ๊กเกจ  ยกเว้นจะมี call center ติดต่อมาขายแพ๊ก อัพเกรดแพ๊ก ซึ่งส่วนมากเค้าจะจดรายละเอียด แล้วให้เจ้าหน้าที่โทรหาเราเพื่อดีลว่าจะตกลงซื้อหรือไม่ซื้อแพ๊กเกจไหม อีกทีนึง

อยู่ๆเมื่อวานมี sms เด้งไปที่เบอร์คุณแม่ว่าได้สมัคร Play Premium Plus 299 บาท เรียบร้อยแล้ว เราไม่ได้สมัคร ไม่ได้ทำรายการอะไรเลย  แล้วมีหมายเหตุว่า ไม่สามารถยกเลิกแพ๊กเกจได้ กดดูสาเหตุก็เป็นสาเหตุรวมๆ เงื่อนไขการใช้งานทั่วไป เลยไม่รู้ว่าต้องติดต่อยังไงต่อ ทักหาน้องอุ่นใจมีแต่ขายแพ๊กเกจเพิ่ม อยากสอบถามกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนค่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่