เราใช้เน็ตบ้านกับกล่องของ AIS อยู่ ปกติเบอร์ติดต่อสำหรับของ AIS Fibre เราใส่เป็นเบอร์คุณแม่เพราะเค้าอยู่บ้านดูทีวีเป็นหลัก แต่เราเป็นคนจ่าย ปกติคุณแม่ไม่เคยทำรายการด้วยตัวเอง ไม่มีแอพ MyAIS ไปกดซื้อแพ๊กเกจ ยกเว้นจะมี call center ติดต่อมาขายแพ๊ก อัพเกรดแพ๊ก ซึ่งส่วนมากเค้าจะจดรายละเอียด แล้วให้เจ้าหน้าที่โทรหาเราเพื่อดีลว่าจะตกลงซื้อหรือไม่ซื้อแพ๊กเกจไหม อีกทีนึง
อยู่ๆเมื่อวานมี sms เด้งไปที่เบอร์คุณแม่ว่าได้สมัคร Play Premium Plus 299 บาท เรียบร้อยแล้ว เราไม่ได้สมัคร ไม่ได้ทำรายการอะไรเลย แล้วมีหมายเหตุว่า ไม่สามารถยกเลิกแพ๊กเกจได้ กดดูสาเหตุก็เป็นสาเหตุรวมๆ เงื่อนไขการใช้งานทั่วไป เลยไม่รู้ว่าต้องติดต่อยังไงต่อ ทักหาน้องอุ่นใจมีแต่ขายแพ๊กเกจเพิ่ม อยากสอบถามกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนค่า
AIS Fibre มีแพ๊กเกจของ Playbox ที่เราไม่ได้สมัครขึ้นมา ระบุว่า ไม่สามารถยกเลิกแพ๊กเกจได้ ทำอย่างไรคะ
อยู่ๆเมื่อวานมี sms เด้งไปที่เบอร์คุณแม่ว่าได้สมัคร Play Premium Plus 299 บาท เรียบร้อยแล้ว เราไม่ได้สมัคร ไม่ได้ทำรายการอะไรเลย แล้วมีหมายเหตุว่า ไม่สามารถยกเลิกแพ๊กเกจได้ กดดูสาเหตุก็เป็นสาเหตุรวมๆ เงื่อนไขการใช้งานทั่วไป เลยไม่รู้ว่าต้องติดต่อยังไงต่อ ทักหาน้องอุ่นใจมีแต่ขายแพ๊กเกจเพิ่ม อยากสอบถามกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนค่า