หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานยากมากครับ ไม่ต้องการคุยกับมะลิครับ
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินครับ โทรทั้ง 1242 และ *1242 ก็แล้ว ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลยครับ ขอความกรุณาด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากซื้อซิมที่เน้นรับสายวันใช้งานเยอะ ขอบ่นมะลิทรูด้วยแล้วกัน
อยากซื้อซิมที่เน้นรับสายวันใช้งานเยอะ เรามีเบอร์หลักอยู่แล้วซึ่งเป็นของทรูใช้งานมาเกือบ 20 ปี ซิมที่เราจะซื้อใหม่เพื่อใช้ ในการรับส่งของที่สั่งจากแอพต่างๆ ซึ่ง ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูทางช็อปแจ้งว่าไ
สมาชิกหมายเลข 766445
เติมเงินระบบดีแทค ยอดเงินไม่เข้าโดนหักเงินเรียบร้อย
ปัญหาไม่เว้นเลยค่ะค่ายนี้ น้องมะลิก็คุยยาก ต้องมาลงในนี้แทน
สมาชิกหมายเลข 4179690
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
โทรติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลยเดือดร้อนให้คุยแต่มะลิ
เติมเงินแล้วเงินหายหมดเข็คsms ก็ไม่มีบริการเสียเงินโดนหักอะไรก็ไม่รู้โทร1242ก็ให้คุยกับมะลิติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยยากมาบริการกันแบบนี้จะคุยกับพนักงานได้ยังไงใครรู้แนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7456346
1242 callcenter ทรู เขายังมีคนทำงานไหมโทร
โทรรอสาย40 นาทีโทรก็ไช่ว่าจะฟรีนะไม่มีคนรับสาย เขาออกกันหมดแล้วเหรอ พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3582190
ทรูมูฟ เกินไปหรือเปล่า ติดต่อ 1242 รอสาย 23 กับ35 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 1634704
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูป มาราธอนราคา1,500/180วัน ยังไม่ทันใช้งาน ฉันกดลบแพ็คเสริมเก่าอันใหม่ก็ถูกลบไปด้วย
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูปH แบบมาราธอนราคา1,500/180วันให้กับเบอร์แม่ฉัน ยังไม่ทันใช้งานแพ็จนี้ ด้วยความที่ฉันไม่มีความรู้ว่าจะต้องเข้าไปเปลี่ยนแพ็คอันเก่ามาเป็นแพ็คใหม่ ฉันเลือกโทรไป*1242และเลือกกดตาม
สมาชิกหมายเลข 8744955
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ โทรไปก็ไม่มีให้คุยดับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9047593
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานยากมากครับ ไม่ต้องการคุยกับมะลิครับ