หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานยากมากครับ ไม่ต้องการคุยกับมะลิครับ
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินครับ โทรทั้ง 1242 และ *1242 ก็แล้ว ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลยครับ ขอความกรุณาด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
True เอาพนักงาน Call center ออกหมดแล้วหรอ
ติดต่อ1242 ไปแค่เพราะเรื่องเติมเงินผิด ยอดเงินไม่ได้มากมายอะไรแต่มันก็คือเงินของเรา แล้วระบบกวนไปให้ไปคุยกับมะลิในแชท ซึ่งเขาก็ให้เรากรอกข้อมูล แต่ฟอร์มมันส่งไปไม่ได้ ก็พยายามบอกแล้วว่าจะคุยกับคน แต่ม
สมาชิกหมายเลข 5186722
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
1242เมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่มะลิ
ติดต่อหาเจ้าหน้าที่ยากไปถึงไหน
สมาชิกหมายเลข 8594488
โทรติดต่อทรูไม่ได้ค่ะคุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป1242ไม่มีพนักงานรับสายทำไงดีค่ะถึงจะติดต่อได้คะ
จะติดต่อทรูเรื่องยอดเงินหายเราไม่ได้โทรเลย มีแต่เติมเงินทุกเดือนแต่เงินหายค่ะ ติดต่อมะลิคุยไม่รู้เรื่องเสียเวลามาก แจ้งเบอร์ให้โทรกลับไม่มีโทรมาหาเลย พอติดต่อ1242ก็ไม่มีคนรับสายรอให้ฟังแต่โฆษณาค่ะ จนเ
สมาชิกหมายเลข 9019478
ติดต่อพนักงานของทรู ต้องโทร 1242 แล้วรอนานแค่ไหน
จะโทรไปแจ้งยกเลิก และขอคืนเงินแพ็คเน็ตเสริมที่ตัดเงินไปล่าสุด เราไม่ได้ยกเลิกแพ็คเน็ตเสริมแบบต่ออายุ แล้วพอเติมเงินเข้าไปใหม่มันก็ตัดเงินไปสมัครรอบใหม่เลย เลยจะโทรไปถามทรูว่าสามารถขอเงินส่วนนี้คืนได้
สมาชิกหมายเลข 7138907
True ขออภัยค่ะ ขณะนี้ เลขหมายขอบคุณ ได้ถูกระงับการให้บริการ กรุณาติดต่อCustomer Care (ทรู)
True ขออภัยค่ะ ขณะนี้ เลขหมายขอบคุณ ได้ถูกระงับการให้บริการ กรุณาติดต่อCustomer Care (ทรู) เหตุจากที่ ทรูล่มเมื่อเช้า เราไม่รู้สาเหตุ ว่าเป็นที่ทรู ทำเปิดปิดเครื่อง ทั้งรีสตาร์ทเครื่อง รีเซ็ตเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 1886582
ใครพอจะทราบบ้าง
พอดีผมได้ทำการเติมเกมส์เกมส์นึงโดยหักผ่านค่าชำระรายเดือนทรูแต่การเติมล้มเหลว แต่ทางทรูได้หักเงินผมไปแล้ว ผมต้องทำยังไงครับโทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานซักทีมีแต่น้องมะลิ
สมาชิกหมายเลข 6477347
ทรูสมัครโปรเอง
เติมเงินเข้าไปในซิมทรู แล้วก็โดนหักไป แจ้งว่าสมัครโปร (ไม่ได้สมัครเอง) พยายามจะติดต่อพนักงานแล้ว ได้คุยแต่บอทมะลิเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7714141
ต้องการติดต่อพนักงานทรูทูฟต้องติดต่อทางไหนไม่ต้องการคุยกับมะลิมีปัญหาหมายเลข0803485823โดนยกเลิกแพคเกจที่ใช้งาน
รายละเอียดหมายเลข0803485823โดนยกเลิกแพคเกจที่สมัครไว้เติม300 อยู่ได้3เดือนแต่มาโดนยกเลิกโทร1242 ให้ติดต่อคุยแต่กับมะลิไม่ได้เรื่องอะไรเลยโอนสายให้ก็ไม่ได้คุยอะไรเสียเวลารอ
สมาชิกหมายเลข 8675562
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานยากมากครับ ไม่ต้องการคุยกับมะลิครับ