ขอระบายหน่อยเหอะ รู้สึกแย่กับบริการของ samsung มาก เราเพิ่งซื้อมือถือ SAMSUNG Z flip 6 มาใหม่เมื่อห้าวันที่แล้ว แล้วเพิ่งมารู้ว่าตอนโทรเข้าโทรออกเราไม่ได้ยินเสียงคู่สนทนาเลย แต่ปลายสายได้ยินเรา แต่ถ้าเราเปิดลำโพงสนทนาเราจะได้ยินทั้งแบบโทรปกติหรือโทรผ่านไลน์เป็นเหมือนกันทั้งคู่ ก็เลยไปที่ศูนย์ ais ที่ซื้อเครื่อง ทางศูนย์ ais เช็คเบื้องต้นแล้วแจ้งว่าให้เดินไปศูนย์ samsung เมกะบางนา ให้เค้าตรวจสอบลำโพงอีกที ถ้ามีปัญหาจริงให้เค้าออกเอกสารให้เปลี่ยนเครื่องเพราะยังไม่เกิน 7 วัน ทีนี้พอเราเดินไปที่ศูนย์ samsung พนักงานก็เอาเครื่องไปเช็คแล้วแปปนึงก็เดินออกมา บอกว่าต้องล้างเครื่องเพื่อลงโปรแกรมใหม่ แต่ไม่ backup ไม่ทำไรให้ เราต้องเอาเครื่องไปแบคอัพเอง เราก็เลยงั้นออกเอกสารมาให้ก่อนได้ไหม เพราะต้องทำงานอาจไม่มีเวลามาอีก ทางศูนย์ก็ไม่ยอมออกเอกสารใดๆ ต้องล้างเครื่องแล้วลงโปรแกรมใหม่แล้วเทสอีกครั้งถ้าไม่ได้จริงๆถึงจะออกเอกสารให้ คำถามคือ คุณเอาเครื่องเราไปเช็คแล้วอ่ะ ออกมาบอกแค่ให้ล้างเครื่อง แล้วสรุปเครื่องมีปัญหารึยังถึงให้ล้างเครื่อง แล้วไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆหน่อยเลยหรอ ถ้าคนที่เค้ามาวันสุดท้ายที่จะหมดอายุการเปลี่ยนเครื่องแล้วเค้าทำแบคอัพอะไรไม่ทันจะทำไงอ่ะ นี่เราซึ่งเป็นลูกค้ามีความผิดอะไรหรอ เครื่องใหม่ที่ใช้ไม่ได้แบบนี้คุณจะไม่รับผิดชอบอะไรหน่อยเลยหรอ ??? แล้วเครื่องใหม่เพิ่งซื้อห้าวันคุณจะให้เราลงโปรแกรมใหม่หรอ ??? ไม่รุ้สึกว่าได้ใช้เครื่องใหม่เลยค่ะบอกตามตรง ปล่อยให้ลูกค้าเดินเรื่องอยู่คนเดียว ดีที่น้องที่ #AIS มีความพยายามจะแบคอัพเครื่อง รุปภาพต่างๆให้ แต่ก็ยังไม่ได้เพราะไม่มีเครื่อง spare แต่น้องยังมีความพยายาม แต่ของ samsung คือแย่มาก ไม่มีเครื่องต่อไปแน่นอน
ผิดหวังกับศูนย์ SAMSUNG มาก