หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถติดต่อคอเซ็นเตอร์ดีเเทคได้ที่ไหนคับ(ออนไลน์)
กระทู้คำถาม
dtac
คือตามหัวข้อเลยคับ ผมไม่รู้ว่าจะติดต่อยังไง เเต่ละครั้งที่เขาโทรมาหาเขาบอกว่ามีปัญหาอะไรให้โทรกลับไปที่เบอร์ 1678 เเต่พอผมโทรมันกลับมีเเต่ข้อความอัตโนมัติ พอดีผมอยากจะเปลี่ยนเเพกเก็จ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนดีแทคไม่ได้ต้องไปศูนย์อย่างเดียว
พอดีมีเบอร์เจ้าหน้าที่ดีเเทคโทรมาเเนะนำรายเดือนเเล้วบอกไม่ติดสัญญาอะไรเราเลยตกลงไปเพราะค่อยยกเลิกได้ เเต่พอเอาเข้าจริงต้องไปที่ศูซึ่งมันอยู่ไกล ทีนี้ไม่ได้ยกเลิกเเถมสมัครให้เองอัตโนมัติเเล้วต้องติดค้า
สมาชิกหมายเลข 9119735
ติดต่อพนักงาน ais ที่เป็นบุคคล ต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
อยากติดต่อสอบถามพนักงานais โดยตรง โทรตามเบอร์ที่เเจ้งหน้าเว็ป 1175 เเละ 02…. ก็มีเเต่เสียงอัตโนมัติ ไม่สามารถติดต่อบุคคลได้ หาก ais เข้ามาอ่าน รบกวนตอบคำถาม ดังนี้ 1) ทางเราสมัคร เเพ็คโทรฟรีทุก
สมาชิกหมายเลข 6339599
DTAC ติดต่อยากมาก จะถามโปรเน็ตหรือเปลี่ยนโปร มีเเต่ข้อความอัตโนมัติ
ใช้ระบบเติมเงินเราเน็ตจะหมดอายุ ปกติ ดีเเทคจะโทรมาเสนอ โปร นี้เงียบไป ติดต่อก็ยากเเต่ละช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 3635386
Krungthai varified by visa
คือผมพึ่งสมัครบริการนี้ของกรุงไทยไปเมื่อนเช้า เเต่พอมาลองซื้อของในดีเเทคออนไลน์ มันขึ้น หารชำระเงินไม่สำเร็จนี่เป็นที่บัตรหรืออพไรอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 3408844
ซื้อ IPHONE 5S จากศูนย์ ดีเเทคเเต่ได้เครื่องเเกะ
ผมได้ซื้อ ซื้อ IPHONE 5S จากศูนย์ ดีเเทค เมื่อวันที่10/03/59 ใช่งานมาไม่เคยล้นไม่เคยซ่อม เเต่พอมาวันที่ 19/10/59 เครื่องมีปัญหา อาการ มีสีม่วงๆๆตรงมุมขวามือ เเละหน้าจอเป็นเส้น จากนั้นผมได้นำเครื่องไป
สมาชิกหมายเลข 3478037
เปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นเติมเงินยากจัง
คือผมจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเลยไปที่ศูนย์ดีแทคไกล้บ้านเขาก็บอกให้โทรไปคอเซ็นเตอร์1678ผมก็โทรไปถาม แล้วพูดเหมือนไม่อยากให้ผมเปลี่ยน ให้ไปที่สำนักงานใหญ่อย่างเดียวเพื่ออะไรทั้งที่ตอนสมัครรายเดื
สมาชิกหมายเลข 5099821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถติดต่อคอเซ็นเตอร์ดีเเทคได้ที่ไหนคับ(ออนไลน์)