หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ พนักงาน ais ยังไงหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS WiFi
my AIS (App)
ที่บ้านมีพนักงานจากค่ายอื่นมาทำสาย อินเตอร์เน็ต แล้วทำสายเราขาด โทรไป1175เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายอินเตอร์เน็ต AIS Fibre หลุดจากเสา ห้อยบนถนน เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุกับคนใช้ถนน
สายอินเตอร์เน็ต AIS Fibre หลุดจากเสา ห้อยพาดบนถนน เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุกับคนใช้รถใช้ถนน ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
สมาชิกหมายเลข 8406266
อินเตอร์เน็ต ais เป็นอะไรหรือเปล่าครับทุกคน
เน็ตไฟเบอร์ของที่บ้านแฟนเราสัญญาณแปรปรวนมาก เดี๋ยวปรกติ เดี๋ยวช้า เรางงไปหมดว่าเป็นที่อะไร จ่ายเงินอาจจะเลทบ้าง แต่ไม่เกิน 1 เดือน แล้วเราก็เช่ากล่องมาเพิ่มด้วย เนื่องจากสัญญาณที่ปล่อยมาจากเครื่องหลัก
สมาชิกหมายเลข 4824819
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
Ais fiber + ซิม ค่าใช้จ่ายต่อเดือนสูงขึ้น จาก400 เป็น1000ทุกเดือน
อยากปรึกษาปรับความเข้าใจโครงสร้างราคาอินเตอร์เน็ต 0811405381
สมาชิกหมายเลข 9092110
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ต้องติดต่อพนักงาน ais ยังไงดีคะ
คือว่าเรามีปัญหาคือเราใช้เบอร์นี้มา 6 ปี ซื้อมาคือมีเน็ตพร้อมยอมเปลี่ยนค่ายจากอันเก่าแต่ ais ชอบยกเลิกแพ็คเกจเดิมจะเปลี่ยนแพ็คให้เราครั้งที่แล้วเมื่อประมาณ 3 ปี คือติดต่อพรักงานได้ปกติแต่มาตอนนี้คือไม
สมาชิกหมายเลข 9141508
เน็ต Ais ไม่สเถียร ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ช้าไม่รับสักที
เน็ตไม่เสถียร วิศวะกรบอก เน็จเราลดสปีด ซึ่งพึ่งรี เป็นมาอาทิตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9134784
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS WiFi
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ พนักงาน ais ยังไงหรอครับ