หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ พนักงาน ais ยังไงหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS WiFi
my AIS (App)
ที่บ้านมีพนักงานจากค่ายอื่นมาทำสาย อินเตอร์เน็ต แล้วทำสายเราขาด โทรไป1175เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูก Terminate WiFi Ais
หมายเลข 8805064491 ถูก terminate ค่ะแต่ต้องการชำระและใช้งานต่อแต่โทร 1175 ไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8912052
เน็ตais
เน็ตaisใช้ไม่ได้ เเจ้งผ่านแอปก็ไม่รู้เรื่องถึงไหน โทรเข้า1175 ก็ให้เเจ้งผ่านแอปคืองง ไปที่หน้าช็อปพนักงานบอกให้เเจ้งส่วนกลางผ่านเเอปmyAIS คือเหนื่อยมากนะเอาตรงๆ
สมาชิกหมายเลข 8226876
ต้องการติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ais
จะสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต ที่ไม่ใช่คุยกับAI ติดต่อกลัด่วนนะคะ โทรหลายรอบให้คุยแต่กับAI เสียเวลามาก ::
สมาชิกหมายเลข 9000082
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
สมาชิกหมายเลข 7793551
ซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ตัดเงินผ่าน SCB เงินโดนตัดแต่แพคเกจไม่ได้ โยนกันไปกันมาสุดท้ายลูกค้าเสียผลประโยชน์สุด
วันที่ 9 สิงหาคม ได้ทำการซื้อ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไป ใน App MyAIS โดยกดจ่ายเงินผ่าน Mobile Banking ของ SCB Easy ซื้อเสร็จเงินถูกตัดเรียบร้อย 2500 บาท (แพคเดิม หมดอายุ 11 สค.) จน11สค sms จากทาง AIS ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8628928
สอบถามเน็ตบ้าน
อยากทราบว่าเร้าเตอร์รุ่นใหม่ของอินเตอร์เน็ตบ้าน ขึ้นแค่ 5G อย่างเดียวหรอคะ เมื่อก่อนขึ้นทั้ง 2.4G และก็ 5G เลย แล้วตอนนี้มีบ้านไหนมีปัญหาอินเตอร์ช้าบ้างไหมคะ พอดีที่บ้านเราช้ามาก โหลดรูปยังหลุดแต่ wif
สมาชิกหมายเลข 8269412
เบอร์ 0625908588 โทรมาบ่อยมาก เขาว่าเขาเป้นคอลเข็นเตอร์ของ ais
พูดไปว่า ais ไม่มีนโยบายในการขอข้อมูลของลูกค้า แล้วกดว่างเลย คือปกติเขาใช้ 1175 ไม่ใช่หรอ แล้วอิเบอร์นี้โทรมาคือไร ไม่ได้มาว่างรับทุกครั้่งหรอกนะ
สมาชิกหมายเลข 3088908
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
เติมเงินซิมเน็ต AIS แล้วโดนหัก แบบ งงๆ แต่ไม่ตัดอินเตอร์เน็ตให้
คือว่าเราซื้อซิมมาใช้ค่ะเป็นซิมพร้อมแพ็คเน็ต แพ็ค "เริ่มใช้เหมาเหมา เดือนละ200บ.(รวมVAT) เน็ตเร็ว 15Mbps จำนวน30GB จากนั้นเร็ว384kbps โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด15นาที/ครั้ง โทรเกิน นาทีละ99สต หักค
สมาชิกหมายเลข 5977539
1175 โทรไปติดต่อพนักงาน เจอแต่บอทส่ง sms ให้แชท
เดี๋ยวนี้ ais จะไม่ให้คุยกับคนแล้วใช่ไหมครับ ผมจะได้ยกเลิกเบอร์ แล้วไปใช้ True แทนแล้วนะ ทำรายการกี่ครั้งๆ ก็เจอแองจี้ตลอด ผมมีปัญหาเรื่องค่าบริการเก็บซ้ำซ้อน จะโทรหาพนักงานก็ไม่มีเมนูเลย ให้พูดแล้
bionext
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS WiFi
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ พนักงาน ais ยังไงหรอครับ