
ด้วยยุคสมัยเปลี่ยน กระบะ จากเคยทำมาไว้เพื่อบรรทุก ก็เริ่มกลายพันธุ์ไปหาความสะดวกบาย ความหรูหรา ลูกเล่นแพรวพราว
มากกว่าความทนทานกันมากขึ้น กี่ค่ายๆก็เดินเกมส์แบบนี้ทั้งนั้น
จนถึงจุดๆหนึ่ง ค่ายรถก็เหมือนจะเริ่มคิดได้ ว่าไม่ใช่ทุกคนที่มองหาความสะดวกสบาย มากกว่าการเน้นไปบรรทุก หรือการใช้งานหนักอย่างแท้จริง
ค่ายโตยต้า จึงกล้าฉีกออกมาทำกระบะพื้นเรียบที่เน้นการบรรทุกอย่างตัวchamp ซึ่งก็ได้ผลตอบรับอยู่พอสมควร
Ford ก็เป็นอีกค่ายที่คงมองจุดๆนี้เช่นกัน จึงคิดออกโมเดล Ford Ranger SUPER DUTY สำหรับสายบรรทุกจ๋าขึ้นมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ลากจูงได้มากขึ้น : รองรับการลากจูงสูงสุด 4,500 กก. (เมื่อติดตั้งเบรคที่รถพ่วง)
บรรทุกได้มากขึ้น : น้ำหนักรถสูงสุดรวมบรรทุก (GVM) สูงสุดถึง 4,500 กก.
น้ำหนักรถสูงสุดรวมบรรทุก และลากจูง (GCM) สูงสุดถึง 8,000 กก.
Ford SUPER DUTY มันคือF250เดิมหรือเปล่า?
หรือจะออกตัวใหม่ ที่ตั้งใจมาชนกับพวกกระบะคอกบรรทุกบ้านเราหรือเปล่า เช่นพวกรถเริมแหนบ เพลาลอย ดามคัซซีอะไรงี้...?
หรือก็แค่F250ตัวใหม่ คันใหญ่เครื่องโต เน้นขายตลาดเมกาเหมือนเดิมนั่นแหล่ะนะ....
Ford Ranger SUPER DUTY ตัวโหดบรรทุกหนักจากโรงงานในไทย...มันคือF250เดิมหรือเปล่า?
ด้วยยุคสมัยเปลี่ยน กระบะ จากเคยทำมาไว้เพื่อบรรทุก ก็เริ่มกลายพันธุ์ไปหาความสะดวกบาย ความหรูหรา ลูกเล่นแพรวพราว
มากกว่าความทนทานกันมากขึ้น กี่ค่ายๆก็เดินเกมส์แบบนี้ทั้งนั้น
จนถึงจุดๆหนึ่ง ค่ายรถก็เหมือนจะเริ่มคิดได้ ว่าไม่ใช่ทุกคนที่มองหาความสะดวกสบาย มากกว่าการเน้นไปบรรทุก หรือการใช้งานหนักอย่างแท้จริง
ค่ายโตยต้า จึงกล้าฉีกออกมาทำกระบะพื้นเรียบที่เน้นการบรรทุกอย่างตัวchamp ซึ่งก็ได้ผลตอบรับอยู่พอสมควร
Ford ก็เป็นอีกค่ายที่คงมองจุดๆนี้เช่นกัน จึงคิดออกโมเดล Ford Ranger SUPER DUTY สำหรับสายบรรทุกจ๋าขึ้นมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Ford SUPER DUTY มันคือF250เดิมหรือเปล่า?
หรือจะออกตัวใหม่ ที่ตั้งใจมาชนกับพวกกระบะคอกบรรทุกบ้านเราหรือเปล่า เช่นพวกรถเริมแหนบ เพลาลอย ดามคัซซีอะไรงี้...?
หรือก็แค่F250ตัวใหม่ คันใหญ่เครื่องโต เน้นขายตลาดเมกาเหมือนเดิมนั่นแหล่ะนะ....