หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน True อย่างไร
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
มีปัญหาเรื่องบิลเรียกเก็บของทรู อยากคุยกับเจ้าหน้าที่อย่างละเอียด แต่โทรไปก็ติดแต่ Ai มะลิ ถามอะไรก็ตอบได้แค่จำกัด ไม่ได้สิ่งที่อยากรู้เลย หรือติดต่อยากแบบนี้ ต้องการย้ายค่ายเลยต้องทำอย่างไรบ้าง ขอผู้รู้ช่วยหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
อยากเปลี่ยนรายเดือน TRUE ให้เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าหากเพิ่งเปลี่ยนชื่อเจ้าของ ต้องรอ 90 วัน มีทางอื่นอีกไหม?
ใช้ซิมรายเดือนของทรูมาเกือบ 10 ปีโดยคุณแม่เป็นคนเปิดให้ วันนี้ตัดสินใจไปเปลี่ยนชื่อเบอร์จากชื่อคุณแม่เป็นชื่อตัวเอง พอเปลี่ยนเสร็จถามเจ้าหน้าที่ว่า หากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินต้องทำยังไงบ้าง (เพราะจะไม่อ
จากตอนนั้นมันก็ยังไม่นานนะ
ซิมทรูซิมทรูโดนระงับบริการไม่มีสัญญาณเลยครับ ทำไง?
ซิมทรูซิมทรูโดนระงับบริการไม่มีสัญญาณเลย อยากกลับมาใช้เบอร์นี้ครับ และยังสมัครสมัครแพ็คเกจนี้ได้มั้ยครับ เน็ตไม่อั้น 6Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย แ
สมาชิกหมายเลข 5075507
จ่ายเน็ตทรูแล้วแต่โดนปิดสัญญาณ
ทำใหมเราจ่ายไปแล้ว แต่ทรูยังปิดสัญญาณเรา ตอนนี้ต้องการใช้เน้ตด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043687
มีวิธีติดต่อทรูที่คุยกับพนักงาน ทางไหนได้บ้างคับ
เจอแต่มะลิ มะลิก็ให้กดไปเรื่อยเลย
สมาชิกหมายเลข 9043273
True 1242 นี่โทรไปเกือบชม.ละไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่
1242 นี่คนใช้เยอะ หรือพนักงานไม่มีคะ โทรไปรอสายเกือบ ชม.แล้ว ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 804520
โปรเน็ตทรูดีๆไม่มีแล้วหรอคะ นอยจนท.ง่าา
ปกติได้โปรเน็ตทรูราคาดีๆตลอดเลย เคยได้599ลด50%พอจะต่อโปรเดิมบอกหมดต้องอัพเกรดเป็น699ถึงจะได้ลด50% ก็ยอมใช้มาอีกปี ทีนี้โปร699ลด50%กำลังจะหมดสัญญา เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ไป(ที่ติดต่อยากมากกกเอามะลิมาคุยว
สมาชิกหมายเลข 9043974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน True อย่างไร