บาลาคลาวาที่ RIIZE WONBIN และ Shotaro สวมใส่กลายเป็นประเด็นร้อน” ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีโพสต์/หัวข้อที่เป็นกระแสออนไลน์มากมายเกี่ยวกับวอนบินที่สวมบาลาคลาวา ตั้งแต่ที่วอนบินถูกจับได้ว่าสวมบาลาคลาวา พวกเขาก็ขายได้ดีราวกับเค้กร้อน ในเวลาเพียง 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 10 ถึงวันที่ 18 บาลาคลาวาขายได้ 300 ล้านวอน (ประมาณ 7,460,652.00 บาท) ยอดขายของแบรนด์ Raju ก็พุ่งสูงขึ้น 480% เมื่อเทียบเป็นรายปี สีข้าวโอ๊ตที่วอนบินสวมใส่หมดเกลี้ยงในวันที่ 10 สีที่เหลืออีกแปดสีกำลังเปิดรับพรีออเดอร์ และจะจัดส่งตามลำดับหลังจากวันที่ 25 ปีนี้ มีการเพิ่มสีอย่าง Cotton Candy และ Light Purple เข้ามา ทำให้ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น เจ้าหน้าที่จาก W Concept วิเคราะห์ว่า “ความต้องการพุ่งสูงขึ้น เนื่องจากบาลาคลาวาถือเป็นไอเทมจำเป็นสำหรับฤดูหนาว ในช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา" และ "ดูเหมือนว่าความนิยมจะเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากมีการเพิ่มสีสันใหม่ๆ เข้ามาผ่านการวางแผนผลิตภัณฑ์ล่วงหน้าร่วมกับแบรนด์ดีไซเนอร์และเน้นที่ความอบอุ่นและการออกแบบ"
นอกจากนี้นักแสดง คุณ ยู บยองแจ นักแสดง และนักเขียนบท ได้ใส่หมวกไหมพรมและถ่ายรูปโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวโดยใช้แคปชั่นชื่อเดียวกับโพสต์สุดฮอตของวอนบิน และยังคัดลอกสีหน้าของวอนบินจากภาพที่สนามบินอีกด้วย ประเด็นดังกล่าวขึ้นกระทู้ฮอตใน Theqoo โดยมีผู้เข้าชมมากกว่า 60,000 ครั้ง
หมวกไหมพรมที่ WONBIN และ Shotaro ใส่ที่สนามบิน ขายได้ 300 ล้านวอนใน 10 วัน