หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นถ้าเกิดพิมพ์จำนวนเงินใส่เครื่องผิดทำไง
กระทู้คำถาม
ร้านสะดวกซื้อ
ซุปเปอร์มาเก็ต
พนักงานบริการ
จำลองสถานการณ์ประมาณว่า" สินค้า 1 รายการ 1ชิ้น 2บาท แล้วเรารับเงินมา 10บาท แต่พิมพ์ใส่เครื่องผิดเป็น 20 เราทอนให้ลูกค้า 8บาท"ได้เลยรึเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การรับรู้ต้นทุนของการจ้างผลิต
สอบถามค่ะ ในปี 67 บริษัทได้จ้างผลิตสินค้า มีการส่งบรรจุภัณฑ์ให้ซัพฯที่รับจ้างผลิต จำนวน 100 ชิ้น โดยได้ใช้ไป 80 ชิ้น เหลือที่ต้องส่งคืนให้บริษัท 20 ชิ้น ในปี 68 ซัพฯได้คืนบรรจุภัณฑ์มา จำนวน 30 ชิ้น (ค
สมาชิกหมายเลข 8969728
ปี 2568 แล้ว ควรเลิกตั้งราคาสินค้าเป็นเศษสตางค์ และควรเลิกใช้เหรียญ 25 สตางค์ 50 สตางค์ ได้แล้วหรือยังครับ
ปัญหาเดิมๆ ตอนนี้เก็บเหรียญสตางค์จนเต็มกล่องไป 3 กล่องแล้ว ไม่รู้จะเอาไปใช้อะไร เอาไปแลกเซเว่นจนพนักงานเลิกรับไปแล้ว วันนี้เมียสั่งของมา ราคา 138.75 บาท ต้องมีทอนเหรียญ 25 สตางค์อีก เลยบอกคนส่งว่าไม่
ม่านภูผา
ทำไมพนักงานแคชเชียร์ห้างถึงไม่บอกลูกค้าบางคนที่สินค้าเกิน10ชิ้นแล้วเข้าแคชเชียร์ด่วนไม่เกิน10ชิ้นให้ไปเข้าแคชเชียร์อื่น
ทำไมพนักงานไม่บอกลูกค้าว่าแคชเชียร์นี้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าไม่เกิน10ชิ้นเท่านั้น อย่างเราบางทีซื้อของไม่ถึง10ชิ้น ต้องมารอคนด้านหน้าที่เห็นแก่ตัวที่ซื้อของเต็มรถเข็น แล้วมาเข้าแคชเชียร์ด่วน พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3404082
ใครเคยซื้อของ Lazada จ่ายเงินแลัวแต่ไม่ต้องการสินค้า ขอคืนเงินแต่บริษัทไม่ดำเนินการบาง
สินค้าราคาชิ้นละ 26.58 จำนวน 3 ชิ้น ส่งจากจีน เราก็ไม่ทันดู จึงกดสั่งแลัวรอนาน จึงตัดสินใจไม่อยากได้สินค้า จึงโทรไม่ถามบริษัทเจ้าหน้าบอกว่าลูกค้าไม่ต้องรับของ (ปฎิเสธการรับสินค้า) เราจึงทำตามกว่าจะได้
สมาชิกหมายเลข 3849029
ร้องเรียนผู้จัดการร้าน 7-11 ได้ที่ไหน
สวัสดีค่ะ เราเป็นนักศึกษาฝึกงาน ได้มีโอกาสไปทำพาร์ทไทม์ที่ 7-11 เพราะเห็นว่าเป็นงานที่ท้าทาย ช่วงปิดเทอมว่างพอดีเลยลองทำงานฝึกประสบการณ์ดู เป็นงานแรกที่เราได้ลองทำค่ะ เพื่อนร่วมงานน่ารัก ช่วยเหลือกันด
สมาชิกหมายเลข 8956151
7-eleven ชอบติดป้ายลดราคาผิดหลายสาขา
วันนี้ตอนเช้าผมไปซื้อนมเปรี้ยวดัชมิลด์ที่7-eleven สาขาสาธุตัดใหม่จุด2 เห็นติดป้ายซื้อ2ขวด ราคาปกติ50บาทลดเหลือ44บาทออกมาจากร้านแล้วมาดูกลับไม่ได้ลดราคา ตอนเย็นไปดู7-elevenอีกสาขาหนึ่งที่ฝั่งตลาดบางปะก
hilord
SPX บริการตราตึงใจ ฝังลึกตลอดไป
ที่ผ่านมาเราสั่งของจากแอพสีส้ม เรื่องขนส่งไม่เคยมีปัญหา แต่ล่าสุดเราสั่งสินค้าร้านเดิมในแอพเดิม แต่เป็นพนักงานของแอพสีส้มจัดส่ง ( ดูจากในแอพ ) เราก็รอสินค้า อยู่บ้านทั้งวัน ก็ไม่มาส่ง พอตอนเย็น เจ้า
สมาชิกหมายเลข 8954503
ขนส่งแฟลชช้าและตกค้างบ่อยมาก ใครเคยโดนเหมือนกันบ้าง
คือเราเจอมาหลายครั้ง ส่งของ 5 ชิ้น ต้นทางและปลายทางเป็นที่อยู่เดียวกันทั้งหมด แต่ของมาส่งได้มาทีละลัง แล้วสภาพคือยับเยินมาก สถานะก็ไม่อัปเดตให้ ติดต่ออะไรก็ไม่เคยได้ ทำได้แค่รออย่างเดียวเลย โดนมาหลายค
สมาชิกหมายเลข 7229131
SPX ส่งของแบบนี้ ใครเคยเจอครับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 30 มาขึ้นสถานะว้นที่ 4 ว่าส่งไม่ได้ ส่งไม่สำเร็จเพราะอะไรก็ไม่รู้ จุดที่สงสัยคือ คุณมีความพยายามส่งให้ผมตอนไหน จากที่ซื้อของ shopee มานาน แบบนี้ผมยังไม่เคยเจอนะ ปรกติ บ้านผมอยู่
สระอะ
สั่งของจากร้านใน Lazada แล้วร้านทักมาแจ้งว่าส่งของมาผิด แล้วเราจำเป็นต้องรีบใช้ของ แต่ร้านไม่ยอมช่วยเหลือใดๆเลย!
*อัพเดท* สุดท้ายร้านส่งของมาผิดจริง และตอนนี้ยอมรับผิดชอบแก้ไขให้แล้วครับ ซึ่งก็แค่นี้แหล่ะครับที่ผมต้องการ
เลนส์L
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
ซุปเปอร์มาเก็ต
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นถ้าเกิดพิมพ์จำนวนเงินใส่เครื่องผิดทำไง