พอดีว่าเราจะซื้อซิมของ Finn mobile แต่ซื้อไม่ได้เจ้าหน้าที่Finn mobileบอกว่าเราเปิดเบอร์ของทั้ง2ค่ายครบแล้ว
เราเลยงง เพราะไม่เคยเป็นลูกค้าของ2ค่ายนี้เลยค่ะ ทางFinn mobileเลยให้ติดต่อกับทางทรูและดีแทค
พอโทรหรือทักไปก็ต้องระบุเบอร์แต่เราไม่ได้เป็นลูกค้าน่ะค่ะ แค่จะสอบถามปัญหาที่ทำไมมันขึ้นที่Finn mobileว่าเราเปิดเบอร์ครบแล้ว
อยากให้ตรวจสอบให้ทีน่ะค่ะ กลัวจะมีปัญหาภายหลังด้วยค่ะ
ติดต่อพนักงานทรูและดีแทคยังไงคะ (ไม่ใช่ลูกค้าของทั้ง2ค่าย)
เราเลยงง เพราะไม่เคยเป็นลูกค้าของ2ค่ายนี้เลยค่ะ ทางFinn mobileเลยให้ติดต่อกับทางทรูและดีแทค
พอโทรหรือทักไปก็ต้องระบุเบอร์แต่เราไม่ได้เป็นลูกค้าน่ะค่ะ แค่จะสอบถามปัญหาที่ทำไมมันขึ้นที่Finn mobileว่าเราเปิดเบอร์ครบแล้ว
อยากให้ตรวจสอบให้ทีน่ะค่ะ กลัวจะมีปัญหาภายหลังด้วยค่ะ