พอดีแพคเกตที่ใช้งาน อยู่ๆก็ไม่สามารถสมัครต่อได้ ปกติเป็นคนใช้อินเตอร์เน็ตไม่เยอะมากอยู่แล้วเช็คประวัติที่ผ่านมา 3 เดือนใช้ไปแค่ 25GB เอง จึงอยากติดต่อสอบถามพูดคุยโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้เลยสักทาง ตอนนี้ใช้เป็นแบบเติมเงินอยู่สนใจจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน แต่ดูโปรในเว็ปเองแล้วรู้สึกไม่คุ้ม ปกติใช้แพค 7 วัน 30 บาท เดือนนึงก็ตกแค่เกือบ 200 บาทรวมโทร รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาทีค่ะ
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ ais แจ้งปัญหาการสมัครแพคเกตอินเตอร์เนต