หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฮีโน่งานเซอร์วิสแย่มากๆเป็นแทบทุกที่ที่ดีอาจมีแต่ผมไม่เจอ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
[img]https://f.ptcdn.info/182/086/000/m3o1xo5tjDS9O1513Fq-o.jpg[/img]
อะไหล่ไม่เปลี่ยนให้แต่คิดเงินศูนย์ฮีโน่แถวปทุมธานีทำเรื่องขอเงินคืนวิ่งไปวิ่งมาหลายรอบคือมันใช่ความผิดลูกค้าเหรอครับ แจ้งคอลเซนเตอร์ฮีโน่ก็เงียบไม่แปลกใจทำไมอีซูซุขายดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายออกจากทรูทุกวันนี้ยาก:)
เป็นปัญหาเดิมๆที่ทรูไม่เคยแก้ให้เราเลย ใช้ทรูมาเป็นสิบๆปีแต่พอเช็คมันขึ้นแค่ใช้มาปีกว่า เราแบบห้ะ? ปัญหาคือทั้งบ้านใช้ซิมทรูมาเกิน10ปี แถมเน็ตบ้านก็ใช้ทรู พอมันไปรวมค่ายกับดีแทคคือสัญญาณห่วยมากเหมือนใ
สมาชิกหมายเลข 2826928
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
ส่องก่อนเปิดตัว ZEEKR 7X ของล้นแบบติดหรู
Zeekr แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าจีนติดหรู ถือกำเนิดขึ้นในปี 2021 ตามด้วยการเปิดตัวรถยนต์ออกมาสองรุ่น นั้นก็คือ X ครอสโอเวอร์ไซล์กะทัดรัด และ 009 เอมพีวีไฟฟ้า ล่าสุด Zeekr ได้เปิดเผยแผนการที่จะเอาชนะใจลูกค้าทั่
สมาชิกหมายเลข 8457357
โทร. คอลเซนเตอร์ทรู คุยกับพนักงานไม่ได้แล้วหรือครับ เพราะ ai มะลิ มันไม่มีคำตอบให้ทุกข้อ
พยายามโทร. 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรู วนไปวนมา ไม่มีช่องให้คุยกับพนักงานเลย อีมะลิมันไม่ได้มีคำถามให้ถามทุกข้อ พอเข้าแอพทรูไอเซอร์วิส จะแชสกับพนักงาน ก็ไปเจอแต่อีมะลิอีก เป็นบริการหลังการขายที่แย่มากครับ
yosa
ส่งพัสดุของขนส่ง j&t ของตกค้างอยู่ที่วังน้อย 4 วันแล้วค่ะ
สอบถามค่ะ ส่งของให้ลูกค้าต้นทางกทม ปลายทางปทุมธานี ตอนนี้ของตกค้างอยู่ศูนย์คัดแยกวังน้อย 4วันแล้วค่ะ คือติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ เหสบุ๊คก็ไม่ตอบ อีเมลล์ก็ไม่ตอบ คือไม่เข้าใจทำงานยังไงคะ ตอนแรกส่งขนส่
สมาชิกหมายเลข 5840405
ใครช้า..huawei หรือ svoa?? ผลคือลูกค้ารอ???
มือถือหัวเหว่ย รอการซ่อม เกือบ30วัน วันนี้28-6-2559..โทรถามคอลเซนเตอร์หัวเหว่ย.. คอลเซนเตอร์ท่านนึงบอกว่า..หัวเหว่ยไม่มีศูนย์ซ่อมมือถือเอง หัวเหว่ยส่งให้คนอื่นซ่อม... นี่คือสาเหตุหรือเปล่าที่คว
สมาชิกหมายเลข 3263763
ดีแทคแย่มาก โทรเข้าคอลเซนเตอร์ แสนล้านรอบ ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์เลย
ต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นค่ายที่ยกเลิกยากมากๆ โทรเข้าคอลเซนเตอร์เป็นชม. ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที แชทไปในไลน์@ นางบอกรอสักครู่ เกือบวันแล้ว เหนื่อยกับค่ายนี้มาก *** ซื้ออนไลน์ ย้ายค่ายออนไลน์ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 4071954
จะซื้อ ASUS ควรอ่าน : ประสบการณ์สุดไม่ประทับใจกับ ASUS ศูนย์ซ่อมและการให้บริการระดับเทพ
โดยส่วนตัวเป็นคนใช้งาน NB มาเยอะ ใช้มาก็หลายยี่ห้อ ใช้บริการเซอร์วิสมาเกือบทุกยี่ห้อ นี่เป็นครั้งแรกค่ะ ที่ได้ใช้บริการศูนย์บริการของ ASUS ASUS มีอุปกรณ์แตกไลน์มาหลายแขนงมาก ไม่ว่าจะเป็น Notebook มือ
NuMonz
Ais สมัครแพคเกจโปรเสริม sms เอง โดนไป 2400 บาท
เบอร์แฟนเราโดนระบบsms สมัคร แพจเกจข่าวเอง sms ละ 3 บาท โดนไป 800บาทต่อเดือน ตั้งแต่ เมษายน 2568- มิถุนายน2568 รวมโดนไป2400บาท เพิ่งมารู้ตัวตอนที่บิลค่าใช้จ่ายมันแปลกไปจากเดิมมากก็เดือน พค ค่ะ ติดต่อ ค
สมาชิกหมายเลข 8961010
มีใครเคยร้องเรียน สคบ.เรื่องการซื้อรถมอเตอไซค์ มือ 1จากทางศูนย์ไหคะ เนื่องด้วยเราซื้อมอเตอร์ไซค์แบรนด์ royal alloy
เนื่องด้วยเราซื้อมอไซค์rolyal alloy จากทางศูนย์ แถวๆวัดแจ้งลำหิน ปทุมธานี เป็นรถมือ1รับรถวันที่ 30/04/68 และใช้มาจนถึงวันที่ 5/07/68 และในวันที่ 5 กค.68เกิดเหตุการณ์ท่อไอเสียของรถหลุดบนถนนใหญ่ เส้นรั
สมาชิกหมายเลข 8958723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฮีโน่งานเซอร์วิสแย่มากๆเป็นแทบทุกที่ที่ดีอาจมีแต่ผมไม่เจอ
อะไหล่ไม่เปลี่ยนให้แต่คิดเงินศูนย์ฮีโน่แถวปทุมธานีทำเรื่องขอเงินคืนวิ่งไปวิ่งมาหลายรอบคือมันใช่ความผิดลูกค้าเหรอครับ แจ้งคอลเซนเตอร์ฮีโน่ก็เงียบไม่แปลกใจทำไมอีซูซุขายดีกว่า