หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฮีโน่งานเซอร์วิสแย่มากๆเป็นแทบทุกที่ที่ดีอาจมีแต่ผมไม่เจอ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
[img]https://f.ptcdn.info/182/086/000/m3o1xo5tjDS9O1513Fq-o.jpg[/img]
อะไหล่ไม่เปลี่ยนให้แต่คิดเงินศูนย์ฮีโน่แถวปทุมธานีทำเรื่องขอเงินคืนวิ่งไปวิ่งมาหลายรอบคือมันใช่ความผิดลูกค้าเหรอครับ แจ้งคอลเซนเตอร์ฮีโน่ก็เงียบไม่แปลกใจทำไมอีซูซุขายดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
MERCEDES-BENZ ชวนลูกค้ากลับมารับสิทธิประกันคุณภาพ High-Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10
Mercedes-Benz Thailand เปิดแคมเปญบริการหลังการขาย “Welcome Back Stars” ปีที่ 2 ชวนลูกค้ารถยนต์กลุ่ม Hybrid และ Plug-in Hybrid ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 10 ปี ให้กลับมารับสิทธิการรับประกันค
สมาชิกหมายเลข 8457357
ปัญหาการย้ายค่าย i mobile 3gx ไป DTAC : DTAC ไม่ต้องการลูกค้าใหม่ใช่มั้ยครับ ?
ผมกำลังจะย้ายไป DTAC แต่ขนาดยังไม่ย้าย บริการยังแย่ขนาดนี้ ผมชักลังเลละสิ่ครับ มาบอกเล่าให้สมาชิกฟังครับ เผื่อจะย้ายไป DTAC จะได้พิจารณาอีกครั้ง เดิมผมใช้ i mobile 3gx ครับ เนื่องจากหลังๆ ต้องเดินทาง
81 Oamnoi-Pinklao
ใครเคยเกิดแหตุการณ์แย่ๆกับ "บริษัทซัมซุง" แบบนี้บ้าง ต้องทำยังงัยคะ?
จาก2กระทู้เดิมนะคะ http://pantip.com/topic/31276275 http://pantip.com/topic/31326056 เหตุจากเมื่อวานนี้ เวลา 15.35 นาฬิกา มี SMS ส่งมาว่า คุณสามรถรับเครื่องซ่อม 416348**** (ไม่รู้ว่าเลขเอาไปทำรัยได้ไ
สมาชิกหมายเลข 1135100
รีวิวส่งของ SPX ปลายทางคลังบางนา (ABGNA-B)!!!!!ห่วยแตกขั้นสุด
เราส่งของจากเพชรบุรีวันที่17 ถึงปลายทางคลังบางนา 18 แต่ไม่ไปส่งจนเราตามถึงตอนนี้วันที่ 22 ของยังไม่นำจ่าย เอาแต่ขึ้นในระบบว่าลูกค้าเลื่อนรับของ ทั้งๆที่เราติดต่อกับลูกค้าตลอดเขาก็รอรับของอยู่ โทรไปตาม
สมาชิกหมายเลข 3721272
บริการหลังการขายของLenovo แย่มากๆเลยค่ะ สินค้ามีปัญหาบ่อยแถมยังเจอบริการยอดแย่จะมี on site service ไปทำไมกัน
กลุ้มค่ะ เครื่องเมนบอร์ดพัง คอลเซนเตอร์ช้าโยนงานกันไปกันมา สองสามวันกับช่างแล้วมาบอกเราทีหลังว่า อะไหล่ไม่มีหมดในประเทศไทย ต้องรอสั่งจากต่างประเทศ เท้าความเดิมค่ะเราซื้อ คอมพิวเตอร์ที่เป็นแบบซีพียู
BeauBerry
จะซื้อ ASUS ควรอ่าน : ประสบการณ์สุดไม่ประทับใจกับ ASUS ศูนย์ซ่อมและการให้บริการระดับเทพ
โดยส่วนตัวเป็นคนใช้งาน NB มาเยอะ ใช้มาก็หลายยี่ห้อ ใช้บริการเซอร์วิสมาเกือบทุกยี่ห้อ นี่เป็นครั้งแรกค่ะ ที่ได้ใช้บริการศูนย์บริการของ ASUS ASUS มีอุปกรณ์แตกไลน์มาหลายแขนงมาก ไม่ว่าจะเป็น Notebook มือ
NuMonz
ดีแทคแย่มาก โทรเข้าคอลเซนเตอร์ แสนล้านรอบ ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์เลย
ต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นค่ายที่ยกเลิกยากมากๆ โทรเข้าคอลเซนเตอร์เป็นชม. ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที แชทไปในไลน์@ นางบอกรอสักครู่ เกือบวันแล้ว เหนื่อยกับค่ายนี้มาก *** ซื้ออนไลน์ ย้ายค่ายออนไลน์ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 4071954
ญาติผู้ป่วยถูกเครื่อง MRI ดูดร่างเข้าอุโมงค์ ดับสลด เหตุพกของต้องห้ามเข้าห้องตรวจ+เตือนของที่ห้ามนำเข้าเครื่อง MRI
ญาติผู้ป่วยถูกเครื่อง MRI ดูดร่างเข้าไปในอุโมงค์ เสียชีวิตสลด อุทาหรณ์ "ของต้องห้าม" ห้ามนำเข้าห้องตรวจเด็ดขาด เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงที่ศูนย์ MRI ในนครเวสต์เบอรี ลองไอส์แลนด์ สหรัฐอเมริกา เม
double two
ส่งพัสดุของขนส่ง j&t ของตกค้างอยู่ที่วังน้อย 4 วันแล้วค่ะ
สอบถามค่ะ ส่งของให้ลูกค้าต้นทางกทม ปลายทางปทุมธานี ตอนนี้ของตกค้างอยู่ศูนย์คัดแยกวังน้อย 4วันแล้วค่ะ คือติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ เหสบุ๊คก็ไม่ตอบ อีเมลล์ก็ไม่ตอบ คือไม่เข้าใจทำงานยังไงคะ ตอนแรกส่งขนส่
สมาชิกหมายเลข 5840405
“อีอีคยอง” ส่งต่อโมเมนต์ฟิน แฟนมีตรอบสองที่ไทย น้ำตาซึมกับเซอร์ไพรส์สุดอบอุ่น ใน “LOVE HOLEE DAY VOLUME 2”
เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรัก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ สำหรับแฟนมีตติ้งครั้งที่สองในไทยของนักแสดงหนุ่มสายฮาขวัญใจแฟนซีรีส์เกาหลี “อีอีคยอง” (Lee Yi Kyung) ในงาน “LEE Y
PIEN PRESS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฮีโน่งานเซอร์วิสแย่มากๆเป็นแทบทุกที่ที่ดีอาจมีแต่ผมไม่เจอ
อะไหล่ไม่เปลี่ยนให้แต่คิดเงินศูนย์ฮีโน่แถวปทุมธานีทำเรื่องขอเงินคืนวิ่งไปวิ่งมาหลายรอบคือมันใช่ความผิดลูกค้าเหรอครับ แจ้งคอลเซนเตอร์ฮีโน่ก็เงียบไม่แปลกใจทำไมอีซูซุขายดีกว่า