หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฮีโน่งานเซอร์วิสแย่มากๆเป็นแทบทุกที่ที่ดีอาจมีแต่ผมไม่เจอ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
[img]https://f.ptcdn.info/182/086/000/m3o1xo5tjDS9O1513Fq-o.jpg[/img]
อะไหล่ไม่เปลี่ยนให้แต่คิดเงินศูนย์ฮีโน่แถวปทุมธานีทำเรื่องขอเงินคืนวิ่งไปวิ่งมาหลายรอบคือมันใช่ความผิดลูกค้าเหรอครับ แจ้งคอลเซนเตอร์ฮีโน่ก็เงียบไม่แปลกใจทำไมอีซูซุขายดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการย้ายค่าย i mobile 3gx ไป DTAC : DTAC ไม่ต้องการลูกค้าใหม่ใช่มั้ยครับ ?
ผมกำลังจะย้ายไป DTAC แต่ขนาดยังไม่ย้าย บริการยังแย่ขนาดนี้ ผมชักลังเลละสิ่ครับ มาบอกเล่าให้สมาชิกฟังครับ เผื่อจะย้ายไป DTAC จะได้พิจารณาอีกครั้ง เดิมผมใช้ i mobile 3gx ครับ เนื่องจากหลังๆ ต้องเดินทาง
81 Oamnoi-Pinklao
บริการหลังการขายของLenovo แย่มากๆเลยค่ะ สินค้ามีปัญหาบ่อยแถมยังเจอบริการยอดแย่จะมี on site service ไปทำไมกัน
กลุ้มค่ะ เครื่องเมนบอร์ดพัง คอลเซนเตอร์ช้าโยนงานกันไปกันมา สองสามวันกับช่างแล้วมาบอกเราทีหลังว่า อะไหล่ไม่มีหมดในประเทศไทย ต้องรอสั่งจากต่างประเทศ เท้าความเดิมค่ะเราซื้อ คอมพิวเตอร์ที่เป็นแบบซีพียู
BeauBerry
ใครเคยเกิดแหตุการณ์แย่ๆกับ "บริษัทซัมซุง" แบบนี้บ้าง ต้องทำยังงัยคะ?
จาก2กระทู้เดิมนะคะ http://pantip.com/topic/31276275 http://pantip.com/topic/31326056 เหตุจากเมื่อวานนี้ เวลา 15.35 นาฬิกา มี SMS ส่งมาว่า คุณสามรถรับเครื่องซ่อม 416348**** (ไม่รู้ว่าเลขเอาไปทำรัยได้ไ
สมาชิกหมายเลข 1135100
รีวิวส่งของ SPX ปลายทางคลังบางนา (ABGNA-B)!!!!!ห่วยแตกขั้นสุด
เราส่งของจากเพชรบุรีวันที่17 ถึงปลายทางคลังบางนา 18 แต่ไม่ไปส่งจนเราตามถึงตอนนี้วันที่ 22 ของยังไม่นำจ่าย เอาแต่ขึ้นในระบบว่าลูกค้าเลื่อนรับของ ทั้งๆที่เราติดต่อกับลูกค้าตลอดเขาก็รอรับของอยู่ โทรไปตาม
สมาชิกหมายเลข 3721272
จะซื้อ ASUS ควรอ่าน : ประสบการณ์สุดไม่ประทับใจกับ ASUS ศูนย์ซ่อมและการให้บริการระดับเทพ
โดยส่วนตัวเป็นคนใช้งาน NB มาเยอะ ใช้มาก็หลายยี่ห้อ ใช้บริการเซอร์วิสมาเกือบทุกยี่ห้อ นี่เป็นครั้งแรกค่ะ ที่ได้ใช้บริการศูนย์บริการของ ASUS ASUS มีอุปกรณ์แตกไลน์มาหลายแขนงมาก ไม่ว่าจะเป็น Notebook มือ
NuMonz
ดีแทคแย่มาก โทรเข้าคอลเซนเตอร์ แสนล้านรอบ ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์เลย
ต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นค่ายที่ยกเลิกยากมากๆ โทรเข้าคอลเซนเตอร์เป็นชม. ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที แชทไปในไลน์@ นางบอกรอสักครู่ เกือบวันแล้ว เหนื่อยกับค่ายนี้มาก *** ซื้ออนไลน์ ย้ายค่ายออนไลน์ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 4071954
MERCEDES-BENZ ชวนลูกค้ากลับมารับสิทธิประกันคุณภาพ High-Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10
Mercedes-Benz Thailand เปิดแคมเปญบริการหลังการขาย “Welcome Back Stars” ปีที่ 2 ชวนลูกค้ารถยนต์กลุ่ม Hybrid และ Plug-in Hybrid ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 10 ปี ให้กลับมารับสิทธิการรับประกันค
สมาชิกหมายเลข 8457357
ญาติผู้ป่วยถูกเครื่อง MRI ดูดร่างเข้าอุโมงค์ ดับสลด เหตุพกของต้องห้ามเข้าห้องตรวจ+เตือนของที่ห้ามนำเข้าเครื่อง MRI
ญาติผู้ป่วยถูกเครื่อง MRI ดูดร่างเข้าไปในอุโมงค์ เสียชีวิตสลด อุทาหรณ์ "ของต้องห้าม" ห้ามนำเข้าห้องตรวจเด็ดขาด เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงที่ศูนย์ MRI ในนครเวสต์เบอรี ลองไอส์แลนด์ สหรัฐอเมริกา เม
double two
Ais สมัครแพคเกจโปรเสริม sms เอง โดนไป 2400 บาท
เบอร์แฟนเราโดนระบบsms สมัคร แพจเกจข่าวเอง sms ละ 3 บาท โดนไป 800บาทต่อเดือน ตั้งแต่ เมษายน 2568- มิถุนายน2568 รวมโดนไป2400บาท เพิ่งมารู้ตัวตอนที่บิลค่าใช้จ่ายมันแปลกไปจากเดิมมากก็เดือน พค ค่ะ ติดต่อ ค
สมาชิกหมายเลข 8961010
มีใครเคยร้องเรียน สคบ.เรื่องการซื้อรถมอเตอไซค์ มือ 1จากทางศูนย์ไหคะ เนื่องด้วยเราซื้อมอเตอร์ไซค์แบรนด์ royal alloy
เนื่องด้วยเราซื้อมอไซค์rolyal alloy จากทางศูนย์ แถวๆวัดแจ้งลำหิน ปทุมธานี เป็นรถมือ1รับรถวันที่ 30/04/68 และใช้มาจนถึงวันที่ 5/07/68 และในวันที่ 5 กค.68เกิดเหตุการณ์ท่อไอเสียของรถหลุดบนถนนใหญ่ เส้นรั
สมาชิกหมายเลข 8958723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฮีโน่งานเซอร์วิสแย่มากๆเป็นแทบทุกที่ที่ดีอาจมีแต่ผมไม่เจอ
อะไหล่ไม่เปลี่ยนให้แต่คิดเงินศูนย์ฮีโน่แถวปทุมธานีทำเรื่องขอเงินคืนวิ่งไปวิ่งมาหลายรอบคือมันใช่ความผิดลูกค้าเหรอครับ แจ้งคอลเซนเตอร์ฮีโน่ก็เงียบไม่แปลกใจทำไมอีซูซุขายดีกว่า