หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อช่าง ais ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไปแล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า จะให้ช่างโทรกลับด้วยเบอร์ 1175
พอรับสายก็เป็นสายอัตโนมัติอะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS Call center
มีวิธีไหนที่สามารถติดต่อกับ Call Center แล้วสามารถได้พูดคุยกับพนักงานโดยตรง โทร 1175 แล้วหลายสิบนาที่ รอไปเถอะจนต้องตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 3093814
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
ติดต่อais fibre ยากเกิน
ทำไมมันติดต่อผ่านเบอร์ 1175ยากเเบบนี้ ปัญหาไม่เเก้จะใก้คุยกับบอทอย่างเดียว โทรเบอร์ 02-114-3575,082-282-5780,099-494-4264 โทรสามเบอร์เเม่งก็โยนกันไปกันมาไม่ช่วยเเก้ปัญหาอะไรทั้งสิ้นคือไง ลูกค้าติดไปเเ
สมาชิกหมายเลข 8524532
สอบถาม AIS ค่ะ ตอนนี้มีโปรอินเตอร์เน็ตรายปีอะไรบ้างคะ
ตอนนี้อยากรู้ว่า AIS มีโปรเน็ตรายปีอะไรบ้างคะ ความเร็วเท่าไหร่ ลดสปีดมั้ย แล้วถ้าต้องการสมัครแต่ละแะคเกจต้องกดอะไรบ้างคะ และถ้าแพคเกจหมดอายุแล้วจะต่ออายุการใช้งานอัตโนมัติมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6229259
Ais ติดต่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรเบอร์ไหน
คือโทรไปเบอร์1175 และ เบอร์02-078-9000 แล้วก็ไม่ทีเจ้าหน้าที่รับสายเลยรอสายเป็นครึ่งชั่วโมง จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จก็ไม่รู้จะสอบถามยังไง ทำไมติดต่อคนจริงๆยากจังเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8283704
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม ติดต่อ call Center ยาก ให้คุยกับอุ่นใจ(AI) อยู่นาน เปลื้องค่าโทร
สมาชิกหมายเลข 9013753
เราเตอร์ AIS Fiber เน็ตบ้านไฟไม่ติด ใช้เน็ตไม่ได้
อยู่ๆกล่องเราเตอร์ก็ไม่มีไฟสีเขียวขึ้น ลองถอดปลั๊กและเสียบใหม่ก็ไม่ติด กดรีเซ็ทก็ไม่ติด ลองกดปุ่ม on/off ไฟมาและก็หายไปอีก โทหา1175เท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับสายเลย เป็นชั่วโมง มีใครเลยเป็นแล้วทำยังไงกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7942633
ต้องการย้ายจุดติดตั้งAIS Fibre
ติดwifiไว้ที่แฟลตของสำนักงาน แต่ช่วงนี้น้ำท่วม ไม่ได้กลับแฟลตเลยเพราะเข้าไม่ได้ อยากจะย้ายwifiกลับมาไว้ที่บ้าน พอจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อย้ายจุดให้หน่อยได้ไหมคะ ของAis fibre
สมาชิกหมายเลข 8974835
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ aisครับ?
วันนี้ได้โทรไป1175อยากจะคุยเรื่องเน็ตบ้านมันช้า ข้อความอัตโนมัติตอบบอกว่าให้รอ 22น. เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ผมก็รอถึง30น. ก็ไม่มีการรับ ปวดใจมากครับ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ ais ครับ?
สมาชิกหมายเลข 8989800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อช่าง ais ยังไง
พอรับสายก็เป็นสายอัตโนมัติอะครับ