หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครเน็ตทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Internet
สมัครเน็ตทรูมูฟรายเดือนแต่ทำไมหักแค่15วัน วันนี้ถึงรอบตัดจะหักแค่15วันอีกไหม ทรูช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นเสริมทรูมูฟ เน็ตเร็ว 15 mbps ไม่อั้น+wifi ไม่อั้น+โทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ15นาที
พอดีเมื่อก่อนใช้โปรนี้ และมีเหตุผลบางอย่างที่ต้องเปลี่ยนโปร อยากทราบถ้าอยากกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิม ต้องทำยังไงคะ เน็ต ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9142915
ติดต่อทรูมูฟหลังไมค์ครึ่งชม.แล้วไม่มีการตอบกลับ
รอนานมากค่ะ ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ต เช็คอะไรนานขนาดนั้น ทรูมูฟ เงินก็เติมแต่ไม่ยอมหักค่าบริการไม่ต่อเน็ตให้ อยากย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4225399
สัญญาณทรูมูฟ ทำไมขาดหายบ่อย สะดุดบ่อย แต่เรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน
ใช้รายเดือนนึกว่าใช้รายวันเน็ตขยันสะดุด ขยันค้าง ขยันหลุด แต่ถึงเวลาเรียกเก็บบิลขยันโทรทวงตรงเวลามาก ทำไมเน็ตให้ไม่ตรงตามที่จ่ายเงินร◌ายเดือน ตอบหน่อยทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9051004
ยกเลิกเน็ต เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟ เบอร์ 0842028542
ยกเลิกเน็ต เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟ เบอร์ 0842028542 ทำไงดีครับทำทุกวิธีแล้วไม่ได้เลย เติมเงินที่ไรโดนหักตลอด เช็คไปพนักงานก็บอกยกเลิกแล้ว แต่เติมเงินที่
สมาชิกหมายเลข 4229828
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ไม่สามารถเข้า ทรู ไอดีได้ ทำไงดีคะ?
มีเน็ตนะคะ แต่ มันบอกว่า Alert Message Something went wrong, Internet connection problem แต่ใช้ wifi มันเข้าได้ ควรทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4099923
สอบถามโปรเน็ตทรูลับ
อยากได้เน็ตทรู ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่เกิน300
สมาชิกหมายเลข 7911314
SCB โดนถอนเงินไปขึ้น SIPS TRUE MONEY CO.,LTD แบบงงๆ มันคือค่าอะไร??
ขึ้นถอนเงิน SIPS TRUE MONEY CO.,LTD ไป 179บาท โดยไม่มีแจ้งเตือนใดๆ ผูกแอพ scb กับ truemoney แต่ก็ปิด "รายการชำระอัตโนมัติ" ไปดูในประวัติก็ไม่มี แล้วมันดึงไปง่ายเกิน อย่างน้อยน่าจะให้ใสรหัส
สมาชิกหมายเลข 9141510
อยากยกเลิกโปร ทรูมูฟรายเดือน
พอดีว่าเน็ตรายเดือนมันหมดเร็วครับ อยากเปลี่ยนเป็นแพ็คเก็ทเน็ตไม่อั้นครับ ขอ15m หรือ 20mbps ก็ได้ครับ ตอนนี้อยากให้ยกเลิกเน็ตรายเดือนในเบอร์นี้ให้หน่อยครับ 0820609521 เพราะรายเดือนเน็ตหมดเร็วครับ
สมาชิกหมายเลข 5650270
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครเน็ตทรูมูฟ