หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำงานหน่วยงานรัฐ ไม่เคยได้ปรับเงิน
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ทำงานมา 10 ปี ตำแหน่งจ้างเหมา
ไม่มีสวัสดิการอะไรทั้งสิ้น
พักร้อน ลาป่วย ลากิจ ก็ไม่มีให้ วันไหนที่ไม่มาทำงานหักเงินรายวัน และ วันหยุดราชการ หรือ วันหยุดตามประเภณี ที่รัฐบาลประกาศ ก็ไม่ได้เงิน
เงินเดือน 12000 ไม่มีเพื่มไม่มีปรับ ควรอยู่ต่อหรือลาออกดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความเหลื่อมล้ำที่ "จ้างเหมาบริการ"ต้องเจอ
ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ฯลฯ ปรับกระบอกฐานเงินเดือนกันโครมๆแต่ "จ้างเหมาบริการ...ไม่ได้ปรับสวัสดิการใดๆเลย ไม่มีประกันสังคม ไม่มีสิทธิ์ลาป่วยได้รับค่าจ้าง เจ็บป่วย มีกิจธุระ หยุดงานไป
สมาชิกหมายเลข 9013338
ลูกจ้างหน่วยงานรัฐ!!!
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเรา ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ด้วยนะคะ เเรื่องของเราก็คือเราเป็นลูกจ้างหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่งในตจว. ทำงานมาได้ 5ปีกว่าๆแล้ว ในตำแหน่งจ้างเหมาบริการ ซึ่งหน่วยงานรัฐในปัจจ
สมาชิกหมายเลข 981058
จ้างเหมา จะมีสิทธิเหมือน พนง.อื่นๆกี่โมง ท้องก็ไม่มีสวัสดิการ ลากิจลาป่วยก็ต้องจ้างคนมาแทน งงม้ากกกกกกกก.
จ้างเหมา จะมีสิทธิเหมือน พนง.อื่นๆกี่โมง ท้องก็ไม่มีสวัสดิการ ลากิจลาป่วยก็ต้องจ้างคนมาแทน งงม้ากกกกกกกก.
สมาชิกหมายเลข 8495365
เรายังควรอยู่ที่นี่ต่อไปไหมคับ
เราเป็น First Jobber ตอนแรกมองหา บ ที่คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของเผื่อจะได้เข้าใจและคุยกันง่าย กลายเป็นว่า เจ้าของอายุน้อยจริง แต่เป็นบริษัทที่มี 2 บ ในตึกเดียว เป็นของครอบครัว นึกว่าบ้านพักคนชรา ระบบอวุโ
สมาชิกหมายเลข 9024766
การลาออก
อยากทราบว่า เราได้แจ้งลาออกไปวันที่ 31 มีนาคม แจ้งว่าขอลาออกทำงานถึงสิ้นเดือนเมษานี้ค่ะ เราทำตามกฎทุกอย่างต้องแจ้งลาออกอย่างน้อย 15 วัน แต่อันนี้แจ้ง 1 เดือน แล้วทางเจ้านายเคยบอกไว้ว่า เดือนสุดท้ายที่
สมาชิกหมายเลข 8705274
กำลังตัดสินใจ จะ ออกจากงานเงินเดือน 15,000 แล้วไปทำงาน เงินเดือน 9,000
(เดิมเราทำงานบริษัท เงินเดือน 10,000 บาท) ก่อนที่จะออกมาทำงานปัจจุบันเป็นระบบ ครอบครัว (ทำงานด้านโยธา) เงินเดือน 14,500 (ปรับขึ้นอีก 500 สิ้นเดือนนี้) -ไม่มีโอที -ไม่มีวันลาพักร้อน -ลาป่วยได้แต่จะไ
หมูป่าสีชมพู
หากที่ทำงาน ไม่มีวันหยุด ลาป่วย และลากิจให้ ผิดหรือไม่
สอบถามนะคะ เราเป็นพนักงานรายเดือน ที่ทำงานมีสวัสดิการวันหยุดให้ เดือนละ 4 วัน หากหยุดเกินจะหักสองเท่าของเงินรายวัน คือ 500 บาท หาก หยุดลาป่วยมีใบรับรองแพทย์ หัก 250 บาท หากหยุดเกินวันหยุด 3 วัน คิดเงิ
สมาชิกหมายเลข 7237743
อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet
คือผมมีข้อมูลของการมาทำงาน ของพนักงาน - ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A - ถ้ามาสายจะลงเป็น B - ถ้าลาป่วยเป็น C1 - ถ้าลากิจเป็น C2 คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตร
nordisk300
ลากิจ ลาป่วย ลาพักผ่อน จริงๆควรใช้ยังไง?
พอดีผมคุยกับพี่ที่แผนกว่าจะขอลาไปทำธุระผมควรใช้ลาอะไรดี ลากิจ หรือ ลาพักผ่อน พี่เขาก็บอกให้ลาพักผ่อนไปก่อนถ้าลาพักผ่อนหมด ค่อยใช้ลากิจ แต่ถ้าลากิจเราต้องไปกิจธุระที่ไปแบบหน่วยงานราชการ เช่น ทำใบขับขี่
WaranInk
มองดูวันลาแล้ว .. อีกครึ่งปี ต้องอยู่ให้ไหว
ไม่เคยลาป่วย แต่ลาพักร้อนหมดแล้ว ลากิจก็เหลือแค่ 1 วัน อ้ากกกก อีกครึ่งปี ต้องอยู่ให้ไหว 5555+ ปล. หัวหน้าครับ เดือนหน้าผมลาป่วย 2 วันนะครับ ผมจะป่วยจริงจริ๊ง เนี่ย..ผมลาป่วยล่วงหน้าเป็นเดือนเลย
มัทฉะลาเต้ กับ ชาเขียวนม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำงานหน่วยงานรัฐ ไม่เคยได้ปรับเงิน
ไม่มีสวัสดิการอะไรทั้งสิ้น
พักร้อน ลาป่วย ลากิจ ก็ไม่มีให้ วันไหนที่ไม่มาทำงานหักเงินรายวัน และ วันหยุดราชการ หรือ วันหยุดตามประเภณี ที่รัฐบาลประกาศ ก็ไม่ได้เงิน
เงินเดือน 12000 ไม่มีเพื่มไม่มีปรับ ควรอยู่ต่อหรือลาออกดี