ติดต่อ call center true ยังไงให้ไม่ต้องเสียเงินเยอะ

งงมากกว่าจะติดต่อพนักงานได้ ล่าสุดโทรไปจะสอบถามค่าโทรส่วนเกิน รอกว่าจะได้คุยสายกับพนักงานเกือบครึ่งชม.ก็กินเงินค่าโทรเราไปด้วย ถ้ารับเร็วจะไม่ว่า เสียค่าโทรเพราะต้องมานั่งรอสายพนักงาน อยากทราบว่าพนักงานมีคนเดียวเหรอ กว่าจะให้บริการได้ สัญญาณก็แย่ กินเงินง่ายมาก บางครั้งที่ต้องการติดต่อพนักงานเพื่อต้องการความชัดเจน ต้องการสอบถามมากกว่าที่จะให้คลิกคุยกับมะลิ Ai มันให้คำตอบไม่ตรงกับที่คนต้องการสอบถาม อยากให้ปรับปรุงมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่