หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ได้ยังไงบ้างคะ ตอนนี้เจอปัญหามีสักพักแล้วค่ะ เติมเงินที่ไร โดนหักไปหมดเลย ล่าสุดเติมเงิน 170 ตอน
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueMoney
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove
ร้องทุกข์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ได้ยังไงบ้างคะ ตอนนี้เจอปัญหามาสักพักแล้วค่ะ เติมเงินไปที่ไร โดนหักไปหมดเลย ล่าสุดเติมเงิน 170 ตอนนี้โดนหักไปจะหมดแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
#&฿+(_)+@-;@
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจทรูมูฟ แล้วทำไมต้องเก็บเงิน
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราใช้ทรูมูฟอยู่ตอนนี้ แต่มีการเรียกเก็บค่าบริการเข้ามา โดยที่เราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนั้นต่อ ซึ่งเดือนแรก(1กันยา 2568)ได้จ่ายค่าบริการไป 284.37บาท แล้วไม่ได้ใช้แพ็คเกจนี้ต่อแล้ว แต่ในเด
สมาชิกหมายเลข 8529336
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
ดีแทคหักเงินเยอะมากแก้ยังไงดีคะ
จากหัวข้อกระทู้นะคะ คือมันถึงวันที่เราจะต่อเน็ตรายเดือนแล้ว เราเติมเงินไปรอบแรก50บาทก่อนเพื่อความช◌ัว่าเบอร์ ถูกแล้ว เราเติมปุ้ปเงินหัก ปั้ป หัก50บาทเลยแต่smsแจ้งว่ายอดเงินเหล◌ือน้อยกว่า2บาท เราสงสัยม
สมาชิกหมายเลข 8610767
ยกเลิกแพ็คเก็ตต่ออายุอัตโนมัติให้ทีได้ไหมคะ
กดยกเลิกหลายครั้ง แต่ยังโดนหักเงินอยู่ค่ะ หรือบอกทีค่ะต้องทำอย่างไร กด*190# ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8412188
ขอคืนเงิน ทรูมูฟเอส
เติมเงินไป 500 หักไป 200 ค่าอะไรก็ไม่รู้ เราสามารถขอคืนเงินได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4632327
เติมเงินผิด
เติมเงินผิดไปคะ จะเติมทรูมันนี่วอเลตเเต่ไปเติทเงินมือถือ ซึ่งเบอร์ที่เติมเป็นทรูมูฟรายเดือนคะ จะดึงคืนได้ยังไงคะ ดึงเข้า ทรูมันนี่วอเลต 0961069045 ใส่โค้ดเติมเงินผิดจะดึงคืนได้อย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8094639
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ยกเลิกโปรที่จะตัดเงินยังไงคะ true
จะยกเลิกโปรนี้ยังไงคะ พอดีจะเติมเงินเข้าซิมไปสมัครแพ็คอื่น กลัวไปตัดเงินโปรนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
มีใครติดต่อทรูมูฟทาง call center ได้บ้าง 1242
ช่วยด้วยค่ะ ต้องการติดต่อคุยสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เนื่องจากหักค่าบริการเครื่องของแม่ เงินหมดตลอด ซิมแบบเติมเงิน คุยวนกับAI มะลิเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2389795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueMoney
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ได้ยังไงบ้างคะ ตอนนี้เจอปัญหามีสักพักแล้วค่ะ เติมเงินที่ไร โดนหักไปหมดเลย ล่าสุดเติมเงิน 170 ตอน
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
#&฿+(_)+@-;@