▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
มนุษย์เงินเดือน
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
ทรัพยากรบุคคล
ปรึกษาเรื่องการยื่นภาษีเงินได้
จขกท มีการเปลี่ยนงาน กลางปี ขอยกตัวอย่าง
บริษัท A
ทำงาน มค - พค 67
สมมติ
เงินได้รวม 200,000 บาท
มีการลาออกจากกองทุนสำรองฯ ได้ของส่วนนายจ้างด้วยรวม = 200,000 บาท
บริษัท B
ทำงาน กค - ธค 67
เงินได้รวม 400,000 บาท
อยากสอบถามว่า ตอนยื่นต้องรวมยอดเงินได้ ทั้ง 2 บริษัทใช่หรือไม่ และในส่วนของลดหย่อนต้องกรอกตรง กองทุนสำรองที่ถูกหักรายเดือนตั้งแต่ ทำงาน มค - พค 67 ของ บริษัท A หรือไม่ และเงินที่ได้จาการลาออกจากกองทุนสำรองฯ ต้องนำมาคิดภาษียังไง
ขอขอบตุณล่วงหน้าสำหรับผู้ที่เข้ามาตอบ