ปรึกษาเรื่องการยื่นภาษีเงินได้

ขอรบกวนพี่ๆสมาชิก เรื่องการยื่นภาษี 2 บริษัท ทำอย่างไร

จขกท มีการเปลี่ยนงาน กลางปี ขอยกตัวอย่าง

บริษัท A 
ทำงาน มค - พค 67 
สมมติ
เงินได้รวม 200,000 บาท
มีการลาออกจากกองทุนสำรองฯ ได้ของส่วนนายจ้างด้วยรวม = 200,000 บาท

บริษัท B
ทำงาน กค - ธค 67
เงินได้รวม 400,000 บาท

อยากสอบถามว่า ตอนยื่นต้องรวมยอดเงินได้ ทั้ง 2 บริษัทใช่หรือไม่ และในส่วนของลดหย่อนต้องกรอกตรง กองทุนสำรองที่ถูกหักรายเดือนตั้งแต่ ทำงาน มค - พค 67  ของ บริษัท A หรือไม่ และเงินที่ได้จาการลาออกจากกองทุนสำรองฯ ต้องนำมาคิดภาษียังไง

ขอขอบตุณล่วงหน้าสำหรับผู้ที่เข้ามาตอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่