ท่านสมาชิกท่านใดที่เคยขับรถรับส่งพัสดุกับบริษัทฯที่อยู่แถวสุขุมวิทบ้างครับ.
1.การติดต่อสื่อสารทำได้ช่องทางเดียวคือส่งข้อความเท่านั้น(เสียเวลารอ,สุดท้ายแก้ปัญหาให้ไม่ได้) เวลาต้องการให้ช่วยรับงานหรือจะตำหนิเท่านั้นจึงจะใช้โทรศัพท์ติดต่อเรา?
2.ความผิดพลาดไม่มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงตัดเงินอย่างเดียว(ระบบการโต้แย้ง ก็ทำขึ้นเพียงพอเป็นพิธี, ใช้จริงๆไม่ได้)
3.หากจะถอนเงินของเราก่อนกำหนด, ก็อ้างเหตุโน่นนี่นั่น ไม่ให้ถอน!? เวลาเงินเข้าบัญชีก็ไม่เคยตรงเวลา
หากท่านใดเคยพบปัญหาลักษณะนี้มารวมกันเอาเรื่องกันครับ แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและร้องสื่อเพีอตีแผ่กลโกงของบริษัทฯที่แฝงทำธุรกิจบนหลังคนครับ.
ป.ล อย่าเฉยจนปล่อยให้สังคมแย่ลงครับ
แอพให้บริการขนส่งที่เอาเปรียบพาร์ทเนอร์คนขับ
1.การติดต่อสื่อสารทำได้ช่องทางเดียวคือส่งข้อความเท่านั้น(เสียเวลารอ,สุดท้ายแก้ปัญหาให้ไม่ได้) เวลาต้องการให้ช่วยรับงานหรือจะตำหนิเท่านั้นจึงจะใช้โทรศัพท์ติดต่อเรา?
2.ความผิดพลาดไม่มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงตัดเงินอย่างเดียว(ระบบการโต้แย้ง ก็ทำขึ้นเพียงพอเป็นพิธี, ใช้จริงๆไม่ได้)
3.หากจะถอนเงินของเราก่อนกำหนด, ก็อ้างเหตุโน่นนี่นั่น ไม่ให้ถอน!? เวลาเงินเข้าบัญชีก็ไม่เคยตรงเวลา
หากท่านใดเคยพบปัญหาลักษณะนี้มารวมกันเอาเรื่องกันครับ แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและร้องสื่อเพีอตีแผ่กลโกงของบริษัทฯที่แฝงทำธุรกิจบนหลังคนครับ.
ป.ล อย่าเฉยจนปล่อยให้สังคมแย่ลงครับ