แอพให้บริการขนส่งที่เอาเปรียบพาร์ทเนอร์คนขับ

ท่านสมาชิกท่านใดที่เคยขับรถรับส่งพัสดุกับบริษัทฯที่อยู่แถวสุขุมวิทบ้างครับ.
1.การติดต่อสื่อสารทำได้ช่องทางเดียวคือส่งข้อความเท่านั้น(เสียเวลารอ,สุดท้ายแก้ปัญหา​ให้ไม่ได้) เวลาต้องการให้ช่วยรับงานหรือจะตำหนิเท่านั้น​จึงจะใช้โทรศัพท์​ติดต่อ​เรา?
2.ความผิดพลาดไม่มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง​ตัดเงินอย่างเดียว​(ระบบการโต้แย้ง​ ก็ทำขึ้นเพียงพอเป็นพิธี, ใช้จริงๆไม่ได้)
3.หากจะถอนเงินของเราก่อนกำหนด, ก็อ้างเหตุโน่นนี่นั่น​ ไม่ให้ถอน!? เวลาเงินเข้าบัญชีก็ไม่เคยตรงเวลา
หากท่านใดเคยพบปัญหาลักษณะ​นี้​มารวมกันเอาเรื่องกันครับ​ แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและร้องสื่อเพีอตีแผ่กลโกงของบริษัทฯที่แฝงทำธุรกิจบนหลังคนครับ.
ป.ล​ อย่าเฉยจนปล่อยให้สังคมแย่ลงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่