หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูไม่ให้ย้ายค่ายคะ บอกว่ายืนยันต่อโปรทั้งๆที่เราแจ้งย้ายค่ายไปแล้ว
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
เราแจ้งย้ายค่ายแล้ว แต่พึ่งมารู้ว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ
คิดเงินเราไปเรื่อย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง
ไปหาพนง.ก็ไม่ได้เรื่อง เอาเปรียบผู้บริโภคมากนะคะแบบนี้
พนง.หน้าเคาเตอร์บอกว่าเราไปยืนยันต่อโปรกับทรู
ไหนคะหลักฐานที่เรายินยอม ทำไมเอาเปรียบกันแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔥 ทรูนี่มันห่วยแบบสุดทางจริง ๆ เน็ตไม่ได้ โทรแจ้งก็ต้องเสียเงินเพิ่ม แล้วก็ไม่เคยแก้ให้เลยสักครั้ง!!
จะทนไปทำไมวะกับค่ายนี้? สัญญาณขึ้น 4G 2 ขีดตลอดทั้งวัน แต่เปิดอะไรไม่ได้เลยแม้แต่อย่างเดียว! เล่นเน็ตไม่ได้ กดอะไรหมุนติ้ว ๆ โหลดช้าเหมือนกลับไปใช้เน็ตโทรศัพท์เมื่อสิบปีก่อน จะดูคลิปก็โหลดไม่ขึ้น จะสั
สมาชิกหมายเลข 8133479
ย้ายค่ายออกจากทรูทุกวันนี้ยาก:)
เป็นปัญหาเดิมๆที่ทรูไม่เคยแก้ให้เราเลย ใช้ทรูมาเป็นสิบๆปีแต่พอเช็คมันขึ้นแค่ใช้มาปีกว่า เราแบบห้ะ? ปัญหาคือทั้งบ้านใช้ซิมทรูมาเกิน10ปี แถมเน็ตบ้านก็ใช้ทรู พอมันไปรวมค่ายกับดีแทคคือสัญญาณห่วยมากเหมือนใ
สมาชิกหมายเลข 2826928
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก
ถือสายคอลเซ็นเตอร์เกือบชม. ไม่มีการตอบรับเลย ผิดหวังมาก ใช้มาตั้ง17 ปีแล้ว สงสัยต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8977279
ซิมทรูถูกระงับ
ใช้ซิมทรูมามากกว่า 10 ปีแล้วแล้วทีนี้เพิ่งรู้ว่าซิมมันหมดอายุเพราะว่าไม่ได้ใช้นานแล้วเป็นซิมที่เชื่อมต่อกับธุรกรรมทุกอย่างเบอร์หมดอายุไปเกือบหกเดือนติดต่อคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปถามช็อปบอกว่าให้ตรวจสอบเบอ
สมาชิกหมายเลข 8975819
กรุณาติดต่อกลับด่วนก่อนที่จะย้ายค่าย
รบกวนขอคำชี้แจงด่วนค่ะ จากการตรวจสอบบิลค่าใช้บริการของเดือนนี้ พบว่ามีการคิดค่าบริการ “AIS PLAY PREMIUM PLUS” เดือนละ 299 บาท โดยที่ดิฉัน ไม่เคยสมัครหรือใช้งานบริการนี้เลย จำได้แม่นว่าก่อน
สมาชิกหมายเลข 8918216
ติดต่อหาทรูยังไง
คือพอดีที่หมู่บ้าน สัญญาณสองวันแล้วจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ได้ติดต่อยังไงก็เจอแต่ระบบเสียงที่เขาตั้งไว้แค่อยากติดต่อพนักงานทรูอล่วแจ้งเรื่องสัญญาณทรูหายเฉยๆ แล้วเรื่อวสัญญาณหายสัญตกบ่อยเอาเรื่อง จ
สมาชิกหมายเลข 8773648
DTAC CALL CENTER ติดต่อโคตรยาก
อยู่ๆก็โนหักเงินเองตลอด smsก็ยกเลิกแล้ว ติดต่อก็ยากรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครรับโคตรแย่จะให้ติดต่อกันยังไงเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็โทรเสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 3981952
ความรู้สึกแย่ เรื่องย้ายค่าย ซิมTrue เติมเงิน
สวัสดีค่ะ ดิชั้นใช้ซิมทรูแบบเติมเงินอยู่และต้องการย้ายค่ายไปเอไอเอส ก็ไปติดต่อกดรหัสทำเรื่องอะไรเรียบร้อยที่เอไอเอส (สาขามาบุญครอง) พี่พนักงานที่เอไอเอส กดรหัสให้และดำเนินการทำให้จนเสร็จเรียบร้อยทั้งห
สมาชิกหมายเลข 1262459
ย้ายค่ายทรูไปAIS
ย้ายค่ายไม่ได้ทางทรูแจ้งว่ามียอดค้าง แต่บิลจ่ายหมดแล้ว ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ทรู50นาทียังไม่มีคนมารับ
สมาชิกหมายเลข 8801770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูไม่ให้ย้ายค่ายคะ บอกว่ายืนยันต่อโปรทั้งๆที่เราแจ้งย้ายค่ายไปแล้ว
คิดเงินเราไปเรื่อย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง
ไปหาพนง.ก็ไม่ได้เรื่อง เอาเปรียบผู้บริโภคมากนะคะแบบนี้
พนง.หน้าเคาเตอร์บอกว่าเราไปยืนยันต่อโปรกับทรู
ไหนคะหลักฐานที่เรายินยอม ทำไมเอาเปรียบกันแบบนี้