หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ True
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
หลังไมค์มาหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนไม่ลดศปีด
ต้องการเปลี่ยนเเพคเกจเน็ตรายเดือนไม่ลดสปีดทรู
สมาชิกหมายเลข 8948164
เติมเงินทรูแล้วเงินหายเอง?
คือเราเติมเงินทรูแล้วอยู่ๆมันสมัครแพ็ก15วันให้เราทั้งๆที่เราใช้ของ30วันพอเราเข้าไปดูยอดเงินมันหายเอง10บาทแล้วเราก็ใช้ไปปกติแต่วันนี้เรามาดูยอดเงินจาก90บาทมันเหลือ30บาทคือเราต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8948545
ค่าสินค้าหรือค่าบริการเรียกเก็บแทน ของทรู คืออะไร ใครใช้ทรูมูฟรายเดือนแล้วเคยเจอมั้ยคะ
สวัสดีคาะ พอดีเราเป็นผู้ใช้ทรูมูฟรายเดือน เป็นลูกค้ามานาน แต่ไม่เคยเจอค่าเรียกเก็บแบบนี้ ไม่ทราบว่ามีท่านใดเคยเจอบ้างคะ คือค่าอะไร ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8235227
True ใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์เขาได้บ้างค่ะ
ต้องการจะยกเลิกอินเทอร์เน็ตระบบช่วยเหลือของทรูก่ไม่เคยตอบโจทย์เรย
สมาชิกหมายเลข 3655730
สอบถามยืนยันการชำระเงิน
ทำยังไงครับผมรอมาขั่วโมงเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 7893680
บิลทรู เก็บแพงขึ้น รายละเอียดก็แจ้งไม่ชัดเจน
สอบถามผู้รู้หน่อยค่า เราใช้ทรูมานานแล้วแต่เพิ่งเจออะไรแบบนี้ บิลค่า ทรศ แพงขึ้นเรื่อยๆ รายละเอียดแจ้งไม่ชัดเจน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก พอจะย้ายค่าย ก็ย้ายไม่ได้แจ้งว่าค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายบิลไปหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6108289
แพ็กเกจทรู
ขอสอบถามหน่อยค่ะ เราสมัครแพ็จเกจทรูไปแต่มันไม่ขึ้นในระบบอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7565961
ทำไมติดต่อ call center true ได้ยากเย็น
ทั้งโทรหาและแชท true iservice ไม่มีช่องให้คุยกับเจ้าหน้าที่มีแต่บอท ยกเลิกบริการแล้วยังมีสถานะ active ปิดเน็ตแล้วยังเน็ตรั่ว
สมาชิกหมายเลข 3796244
อยากสอบถามทาง เน็ต True ทางพันทิพย์ว่า พื้นที่ไม่มีสัญญาน แจ้งทางไหนครับ อยากให้ปรับปรุง
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7524344
สอบถาม TRUE ID หรือบริการที่เกี่ยวข้องกับTRUE
ถามเรื่องจะยกเลิกเน็ต 5G Together 499 หรือราคาจริง540บาท ไม่ก็แพงกว่านั้น จะยกเลิกเน็ตนี้ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยใช่ไหมแต่ตอนสมัครนี้คือสมออนไลน์แค่โทรมาก็สมัครไดเลยจะยกเลอิกก็ต้องไปที่ศูนย์อย่าวเด
สมาชิกหมายเลข 8948594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ True