หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
net true ควมเร็ว 500/500 เหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป1242 แล้วเงียบไปเลย
กระทู้คำถาม
true online
net true ควมเร็ว 500/500 ช่วงนี้ช้ามากๆ
พอมาเช็คเหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป 1242 แล้วเงียบไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนช้าจัง??????
เราใช้เน็ตทรูแบบรายเดือนอยู่เป็นแพคSpecial Extreme 349, Net ULM Fix20Mbps,Voice200min ตัดรอบทุกวันที่18 หลังจากจ่ายมาวันเดียวก็รู้สึกว่าเน็ตช้าแล้วครับโหลดหน้าเฟสยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8780445
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
true ล่มอีกหรือเปล่าครับ ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ช้ามาก
มีเบอร์ทรูอยู่ 3 เบอร์ ช้า 3 เบอร์เลย ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ไปเช็คดู เบอร์นึงถูกระงับไปแล้ว ทั้งโทรเน็ตและ SMS ทั้งๆที่ยังมีเงินและวันเหลืออยู่ อีกเบอร์มี 60 GB เช็คดูแล้วก็ยังไม่หมด แต่ช้ามาก ใช้ไม่
Onmuk
Net true ย่านห้วยขวาง เสียบ่อยมาก True internet แก้ปัญหาอย่างไรได้บ้าง
Net true ย่านห้วยขวาง เสียบ่อยมาก True internet แก้ปัญหาอย่างไรได้บ้าง ผลกระทบต่อการทำงาน ไม่มี net ติดต่อ ทำงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8974108
ต้องการติดต่อพนักงานของทรู ทำไมติดต่อยาก ทั้งเบอร์ 1242 และแชททรู
เมื่อไหร่บริการของทรูจะปรับปรุงการติดต่อสักที วันนี้มีติดต่อเข้าไปที่เบอร์ 1242 ติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ มีการติดต่อไป 4-5 ครั้ง แต่ะครั้งรอสายไป 30 นาทีอัพ และก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักรอบ พอไปทัก
สมาชิกหมายเลข 8927158
True :) ตอนนี้ไม่มีพนักงานคอยเซ็นเตอร์แล้ว
วันนี้พยายามโทร 1242 หมดเงินไป 120บาท ไม่มีเจ้าหน้าคุยเลย ผมจนโมโหเดินไปตบหน้าพนักงาน หรือเพื่อนๆมีวิธีการดีกว่านี้ช่วยแนะนำที ตอนนี้โมโหมาก
สมาชิกหมายเลข 2457362
SIM True Internet ใช่สักพักก็หลุด ไม่สามารถใช้ต่อเนื่องได้ แชร์ Hotspot ไม่ได้ port 445 ใช้ไม่ได้ ครับ
SIM True Internet ใช่สักพักก็หลุด ไม่สามารถใช้ต่อเนื่องได้ แชร์ Hotspot ไม่ได้ port 445 ใช้งานไม่ได้ ครับ สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ โทร 1242 ก็ติดต่อคนไม่ได้ มีแต่เทป วนไปวนมา ไม่รู้เรื่องเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8902628
เน็ตทรู แจ้งปัญหาเน็ตเสีย และติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ติดต่อ 1242 ไปแล้ว จะโอนสายติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7780556
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
จะยกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ โทร 1242ก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8865577
Internet True ไม่ตรงตามแพ็คเกจ ช้ามาก
แพ็คเกจที่สมัคร 15 mb แต่เช็คความเร็วได้ไม่ถึง 1 mb ก่อนหน้านี้ใช้เครือข่ายอื่นปรกติ แต่ลองเปลี่ยนมาใช้ true เจอแบบนี้แย่มาก อดทนใช้มาเป็นเดือนไม่ไหวจริงๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ช้ามากหลายขั้นตอน แจ้งผ่าน
สมาชิกหมายเลข 1576168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
net true ควมเร็ว 500/500 เหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป1242 แล้วเงียบไปเลย
พอมาเช็คเหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป 1242 แล้วเงียบไปเลย