หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
net true ควมเร็ว 500/500 เหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป1242 แล้วเงียบไปเลย
กระทู้คำถาม
true online
net true ควมเร็ว 500/500 ช่วงนี้ช้ามากๆ
พอมาเช็คเหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป 1242 แล้วเงียบไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True intelligence ตอบช้ามาก 1242 ก็ติดต่อไม่ได้
คือจะถามแค่ค่าบริการส่วนเกินคืออะไรเฉย เพราะปกติไม่มี เพิ่มมาตั้ง210บาท
สมาชิกหมายเลข 4729721
True online ยังมีพนักงานบริการอยู่ไหม ย้ายเครือข่ายยังง่ายกว่าติดต่อพนักงาน
เด็ดคุณช้ามากครับคุณ True ติดต่อพนักงานโคตรยากแพคเกจที่ใช้ เคลมว่า1000/500 นี่มันเต่าชัดๆ เวลาเก็บเงินตรงเป◌๊ะ เกิน1วันระงับสัญญาณ แจ้งแก้ไขนี่เป็นชาติ กว่าจะรับปัญหาไป
อึ่งอ่าง มันนั่งข้างโอ่ง
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
ความรู้สึกหลังติดเน็ตบ้าน True Online fiber
ความรู้สึกหลังติดเน็ตบ้านมาได้ 1 อาทิตย์ คือเราใช้ของอีกค่ายก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอดีเราใช้ซิมมือถือของ True ก็จะมีเซลโทรมาแจ้งโปร internet ตลอด เราก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ล่าสุดเซลแจ้งโปรที่เราคิดว่ามั
สมาชิกหมายเลข 9058874
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
ปัญหา package Youtube Premium + net 10 G (True Move-H แบบเติมเงิน) Net หมดเร็วมาก ผิดปกติ
ใช้ ซิม True Move-H แบบเติมเงิน กับ Sim Pocket USB ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่แล้วมาใช้ Package net 10 G ใช้พอมาตลอด เฉลี่ย 5-7 G ต่อเดือน ล่าสุดแจ้งว่า net หมด (เหมือน package หมดอายุแล้ว) เมื่อ 10/
สมาชิกหมายเลข 8378362
เบอร์ดีแทค สมัครโทรฟรี 15 นาที 59 บาท โทรเบอร์ 4 หลัก ไม่ฟรี เช่น 1242 1678 1115 ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก
เบอร์ดีแทค สมัครโทรฟรี 15 นาที 59 บาท โทรเบอร์ 4 หลัก เช่น 1242 1678 1242 1115 ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก ทำไมไม่ให้โทรฟรีครับ แล้วสมัครโทรฟรีเพื่ออะไรครับ แต่เบอร์ AIS มีโปรเน็ต+โทรฟรี 15 เม็ก 100 บาท โ
สมาชิกหมายเลข 5009160
ต้องการเปลี่ยน Router True ที่บ้านเป็น wifi6 ต้องทำอย่างไรครับ
โทร 1242 แล้วก็ไม่มีเมนูนี้ ลองผ่าน app แล้วก็ยากเหมือนกัน ไม่แน่ใจทำอย่างไรได้บ้างครับที่บ้านใช้ ZXHN F688 มาหลายปีแล้วครับ
Guybrush
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
net true ควมเร็ว 500/500 เหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป1242 แล้วเงียบไปเลย
พอมาเช็คเหลือ 70/70 ไม่ถึง 100Mb แจ้งไป 1242 แล้วเงียบไปเลย