หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรู ซื้อแพคเกจ 499 อัพเดทจนเป็น 500+ แต่จู่ๆขึ้นเป็น 700+
กระทู้สนทนา
truemove H
True iService
truemove
5G
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ จ่ายแพงไม่ไหวค่ะ อยากกลับไปเป็นค่าราคาต่ำกว่า 499 รู้สึกเหมือนโดนโกงเลย พี่พนักงานเคยเสนอปรับให้ 500กว่าๆ จู่ๆบิลมา 700กว่า แถมในบิลบอกว่า 200กว่า งงค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูช้ามากแพ็ครายเดือน499ไม่คุ้มกับราคา
ก่อนหน้านี้ปกติใช้เป็นแบบเติมแล้วซื้อแพ็คเสริมเน็ตเล่นได้ปกติในราคา400-500วิ่งเกิน10mbpsทีนี้ เน็ตหมด ก็ซื้ออีกผ่สนมาแค่3วันก็มี Call Center โทรมาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เราก็เออๆไปเพราะว่าง่วงนอน พึ่ง
สมาชิกหมายเลข 7412972
ทำไมจ่ายบิลรายเดือนของทรูไปแล้วพอเปลี่ยนชื่อบิลกลับเรียกเก็บใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเราย้ายมาอยู่ห้องเพื่อน แต่เร้าเตอร์ไวไฟเพื่อนเปลี่ยนเป็นชื่อเรา ปกติใช้รายเดือน499 แต่บิลเดือนนี้มา700กว่าบาท เรางงเลยสอบถามทางแอปไป เขาแจกแจงมาว่าเฉลี่ยวันจากที่เราเริ่มเปล
สมาชิกหมายเลข 9063550
Truemove คิดเงินเกินตลอด
ผมใช้เบอร์ของtrue move มา1ปีก่อนหน้านี้บิลก็มา800กว่าบาทเท่สกันทุกเดือน เพราะใช้โปร 799 แต่รอบเดือนตั้งแต่ มกรามา1000กว่าบาทจึงแจ้งทางเพจไปทางเพจก็ลดเหลือ900กว่าบาทซึ่งผมงงมาก แทบไม่ได้ใช้ปล้วก็คิดบิล
สมาชิกหมายเลข 5597351
True มาบังคับเปลี่ยนแพคเกจให้แพงขึ้นเท่าตัว
เราใช้ค่าย True แพคเกจนี้มาตั้งแต่ 2022 ราคา 249 จ่ายจริงประมาณ 300 บาทต่อเดือน จนเมื่อวานเขาโทรมาบังคับให้เปลี่ยนโปร เป็น 499 หรือ 449 คืองงว่าเรื่องอะไรทำไมต้องมาบังคับเปลี่ยนแพคเกจ ทั้งๆที่ใช้มาตลอ
สมาชิกหมายเลข 8039004
ใบเสร็จทรู คือ ค่าประกันของตัวไหน??
สวัสดีค่ะ เราซื้อเครื่อง Z fold 6 จากการเทรดเเรื่อง S23 Ultra เมื่อ 23 ก.ค. 67 ที่ช็อปแห่งนึง... ในการเปลี่ยนเครื่อง เราแจ้งเรื่องซื้อประกันเพิ่ม และ แจ้งซื้อบริการ true protech ( เพราะสอบถามเรื่องก
สมาชิกหมายเลข 2255344
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
ปัญหาเน็ตทรู 0909860601
0909860601 เดือนนี้บิลมา639 ทั้งๆที่ปกติก็จ่ายแค่266มาตลอด ปีนี้โดน2ครั้งแล้ว จ่ายตลอด266 ทำไทเดือรนี้ถึงเยอะขนาดนี้โปรโมช่รนเสริมก็ไม่ได้ตอบตกลงทำไมยังเพิ่มค่าบิลจอวเดือนนี้ทั้งที่จ่าย266มาตลอด ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 8887489
ยกเลิก share plan ของทรูยังไง ผูกกับเบอร์ใครก็ไม่รู้
คือผมต้องการเปลี่ยนแพคเกจในแอพเพราะที่ใช้อยู่ราคาสูง พอจะเปลี่ยนก็เลยโทรติดต่อ 1242 พนักงานคอลบอกว่าผมไม่สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้เนื่องจากติด Share Plan ก็เลยเข้าไปตรวจสอบในแอพ ซึ่งผมก็พบว่าเบอร์ผมผูกกั
สมาชิกหมายเลข 6051797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรู ซื้อแพคเกจ 499 อัพเดทจนเป็น 500+ แต่จู่ๆขึ้นเป็น 700+