จากกระทู้เดิมที่ผมได้แจ้งว่า สมุดบัญชีและบัตรได้หายและได้โทรไปทำการอายัดไว้แล้ว
วันนี้ได้โทรไปทั้งสาขาที่เปิดบัญชีและสำนักงานใหญ่ ได้คำตอบที่ห่วยมาก ไม่มีการบริการช่วยเหลือลูกค้า ผจก.สาขาลาดปลาเค้า ก็ไม่มีการช่วยเหลืออะไรบอกคำเดียวต้องมาสาขาเท่านั้นยืนยันคำเดียวกับผม ซึ่งผมได้ย้ายบ้านมา ตจว.แล้ว ไม่สะดวกไป กทม ไม่มีวิธีแก้ไขให้ (เหมือนกูไม่ได้เดือดร้อนด้วยนิ) ประมาณนี้
โทรไป สำนักงานใหญ่ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางสาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น ผมถามไป สรุปผมต้องทิ้งเงินถูกมั้ย คำตอบที่บอกมา ใช่ เป็นคำตอบที่สุดๆ
อยากได้เบอร์โทรของ ผจก.สำนักงานใหญ่คร้บ
อยากจะร้องเรียนเหตุแบบนี้ เพราะคงไม่ใช่มีผมเพียงคนเดียวหรอกครับ จะเอาแต่เงินอย่างเดียว บริการแบบนี้ห่วยแตกครับ
ถึงธนาคารกรุงเทพการบริการลูกค้า
วันนี้ได้โทรไปทั้งสาขาที่เปิดบัญชีและสำนักงานใหญ่ ได้คำตอบที่ห่วยมาก ไม่มีการบริการช่วยเหลือลูกค้า ผจก.สาขาลาดปลาเค้า ก็ไม่มีการช่วยเหลืออะไรบอกคำเดียวต้องมาสาขาเท่านั้นยืนยันคำเดียวกับผม ซึ่งผมได้ย้ายบ้านมา ตจว.แล้ว ไม่สะดวกไป กทม ไม่มีวิธีแก้ไขให้ (เหมือนกูไม่ได้เดือดร้อนด้วยนิ) ประมาณนี้
โทรไป สำนักงานใหญ่ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางสาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น ผมถามไป สรุปผมต้องทิ้งเงินถูกมั้ย คำตอบที่บอกมา ใช่ เป็นคำตอบที่สุดๆ
อยากได้เบอร์โทรของ ผจก.สำนักงานใหญ่คร้บ
อยากจะร้องเรียนเหตุแบบนี้ เพราะคงไม่ใช่มีผมเพียงคนเดียวหรอกครับ จะเอาแต่เงินอย่างเดียว บริการแบบนี้ห่วยแตกครับ