หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวลาหลัง19.00 น. พนักงานcallcenter ค่ายสีแดงทำงานไหมคะ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
พอดีโทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณตรวจสอบยอดค้างแล้วไม่มี เปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้ โทรเข้าcallcenter รอสายมา2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มือถือก็ใช้ไม่ได้ไม่รู้จะทำยังไง แย่มากอยากย้ายค่ายหมดสัญญาย้ายแน่ๆ ไม่โอเคเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคน
จ่ายค่าเน็ตไฟเบอร์ไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ยอดยังขึ้นว่าค้างอยู่อยากให้คนมาอธิบายมากกว่าเครื่องตอบรับอัตโนมัติรบกวนติดต่อด้วย
สมาชิกหมายเลข 9163532
ย้ายค่ายยาก
ได้รับการดูแลจากค่ายแล้ว ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 9134835
ขอเปิดสัญญาณ dtac ได้ไหมครับ
คือเบอร์ของผม 094-704-5366 ได้ถูกระงับสัญญาณสิ่งนี้ผมต้องการจะเปิดสัญญาณเพื่อที่จะเอารหัส otp มาเชื่อมต่อกับ app ธนาคารเพื่อที่จะชำระค่าใช้จ่ายที่ได้ติดค้างอยู่กับทางบริษัท dtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 8963181
โดนระงับสัญญาณ แต่อยากกลับไปใช้
คือผมใช้ค่ายAisอะครับ แต่ว่าไม่ได้เติมเงินใส่หลายเดือน เลยโดนระงับสัญญาณไป ซึ่ง เบอร์นี้มันผูกกับข้อมูลผมหลายๆอย่างเลย ถ้า้วลาจะแก้อะไรแต่ละทีนี่คือ แก้ไม่ได้เลยครับ เพราะเรื่องการรับ OTPเนี่ย มันจะไป
สมาชิกหมายเลข 9134858
ค้างอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS 2 เดือน จ่ายแค่ 1เดือนก่อนได้มั้ย
สามารถชำระก่อน1เดือนได้มั้ย ais ไฟเบอร์ หรือขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8927908
ปกติAIS จะปลดระงบภายในเท่าไหร่ครับ
ไม่ได้ครับอันนี้คือจ่ายค่าบิลค้างชำระครบแล้วนะครับ ที่ค้างอยู่คืองวดใหม◌่และยังไม่ทันได้ใช้เน็ต เลยด้วยครับ เพราะตอนแรกจะย้ายค่าย เพราะค่ายแดงราคามันถูกกว่าและเน็ต พอๆกันในงบ200 แต่เห็นว่า AIS มันก็ยั
สมาชิกหมายเลข 8998851
สัญญาณอินเทอร์เน็ตมีปัญหา
คือเมื่อก่อนเน็ตแถวบ้านดีมากไม่มีปัญหาไดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะค่ายไหนๆ แต่เดี๋ยวนี้กลับหมุนมากก สัญญาณแทบจะติดลบ แล้วไม่ใช่แค่บ้านเราบ้านเดียวนะ เป็นทุกบ้านจร้าา ทุกค่ายเลยคือเมื่อก่อนเราใช้ค่ายแดงเลยลองเ
สมาชิกหมายเลข 7557599
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
เน็ตล้านทรู แจ้งระงับสัญญาณแต่ยังคิดเงิน
แจ้งระงับสัญญาณไปแล้วแต่ยังคิดเงิน เหลี่ยมจัดชิยหาย
สมาชิกหมายเลข 6245392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวลาหลัง19.00 น. พนักงานcallcenter ค่ายสีแดงทำงานไหมคะ