สอบถามเกี่ยวกับการซื้อสิ้นค้าที่ซื้อมา แล้วรับเข้าคลังสินค้าที่1 ซึงเป๋นต้นทุนสินค้าแผนกแรดไปแล้ว ต่อมาได้ขายออกใบกำกับภาษีคลัง2 ให้กับลูกค้า โดยรายได้จะแสดงที่คลัง2
ในทางบัญชีต้อง โอนสินค้าไปที่คลัง 2 เมื่อโอนไปแล้ว ต้นทุนนี้จะไปแสดงที่คลัง2 เลย จำเป็นต้องโอนค่าใช้จ่ายอื่นไปด้วยหรือไม่
รบกวนวิธีการดำเนินงานที่ถูกให้ด้วยค่ะ ควรปฏิบัติอย่างไร
สินค้าคลังใหญ่ ย้ายไปคลัง2
ในทางบัญชีต้อง โอนสินค้าไปที่คลัง 2 เมื่อโอนไปแล้ว ต้นทุนนี้จะไปแสดงที่คลัง2 เลย จำเป็นต้องโอนค่าใช้จ่ายอื่นไปด้วยหรือไม่
รบกวนวิธีการดำเนินงานที่ถูกให้ด้วยค่ะ ควรปฏิบัติอย่างไร