หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูระงับสัญญาณ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย 1242
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
699 60 g แล้วระงับเลย
Call center 1242ติดต่อไม่ได้ หลังไมค์ไปก็ได้คำตอบไม่ชัดเจน
เปิดซิมไม่ถึงเดือน ชำระต้นเดือน2-3ร้อย กลางเดือนถูกระงับสัญญาณ บอกว่ามียอดค้างชำระ คือ เราเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า ?
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
เราเข้าใจว่า
699 จ่ายเหมา เนต1G 60g แล้วใช้ต่อที่ 6mbps
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LINE BK
ค้างชำระจ่ายเข้าเดือนที่3แล้ว ว่าจะเริ่มทะยอยจ่ายประมาณกลางเดือน นอกจากดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นกับโดนระงับไม่ให้กดถอน จะโดนอะไรเพิ่มอีกไหมคะถ้าคุยกับเขาดีๆเขาจะยอมให้เราค่อยๆจ่ายตามกำลังทรัพย์ได้ไหมคะ ก
สมาชิกหมายเลข 8284460
ติดต่อ พนักงาน true ไม่ได้
เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน โดนระงับสัญญาณ 2 รอบ พอติดต่อพนักงาน กะติดต่อไม่ได้ 1242 ต้องไปที่ sHOp เสียเวลาจริงๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8865397
AIS ระงับสัญญาณ ทั้งที่ยอดยังไม่เกินวงเงิน ชำระไป 1 งวดแล้ว ก็ยังไม่เปิดสัญญาณ!!
AIS ระงับสัญญาณทั้งทั้งที่ยอดค่าบริการทั้งหมดยังไม่เกินวงเงินที่กำหนดระงับสัญญาณทั้งทั้งที่ยอดค่าบริการทั้งหมดยังไม่เกินวงเงินที่กำหนดไว้แค่ทั้งหมดรวมแล้ว 800 กว่าบาท และจ่ายไปงวดนึงตอนนี้เหลือ 400 กว
สมาชิกหมายเลข 8407447
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
ชำระค่าบริการซิมรายเดือนแล้ว ยังคงงงโดนระงับสัญญาณอยู่
ค้างงวดชำระ 3 งวด ชำระแล้ว2 งวด ยังคงโดนระงับอยู่ (โดนตัดตอน8โมง ชำระตอน 11โมง)
สมาชิกหมายเลข 8859227
AIS แย่มาก โดนระงับสัญญาณทั้งที่ยอดยังไม่เกินวงเงิน
ตามกระทู้ข้างบนเลย ชำระค่าบินลไปหนึ่งงวดก็ยังยังไม่เปิดสัญญาณ ตรวจสอบอะไรก็นานไม่มีการดำเนินการแก้ไขหรือติดต่ออะไรกลับมาเลยแย่มาก ยอมใช้ค่ายอื่นดีกว่าถึงสัญญาจะไม่ดีมากแต่การบริการเค้าไม่แย่ขนาด ais
สมาชิกหมายเลข 8407447
Ais ขอยืดเวลาการชำระไปก่อน
อยากสอบถามว่าถ้ายืดระยะเวลาระงับสัญญาณไปแล้ว3วันเราจะขอเพิ่มได้ไหม คือเรารอเงินเดือนออก มันออกวันที่31 :(
สมาชิกหมายเลข 8858478
รายเดิอน ais
สอบถามเบอร์ถูกระงับสัญญาณ ตัดออกจากระบบ ต้องจ่ายยอดค้างทั้งหมด หรือจ่ายเดือนเดียวเพื่อเปิดสัญญาณก่อนได้ไหม ต้องชำระภายในวันไหน ถึงจะกลับมาใช่เบอร์เดิมได้ พึ่งโดนตีดออกจากระบบ 23/5/68
สมาชิกหมายเลข 8843116
True ระงับสัญญาณทั้งที่ยังไม่เลยกำหนดชำระ
True ตัดสัญญาณไปเลยโทรเข้าโทรออกไม่ได้ ทั้งที่กำหนดชำระวันที่ 15/06/2568
สมาชิกหมายเลข 4024754
ทรูเบอร์ถูกระงับ
เบอร์อยู่ดีๆก็ถูกปิดระงับไม่สามารถเปิดใช้งานเน็ตได้ ข้อความsmsก็ไม่เข้า สัญญาณหายไม่มีสักขีด สามารถทำไงได้บ้างครับ โทร1242แล้วไมไ่ด้่ได้ เบอร์นี้ต้องใช้งานสมัครแอพไว้หลายแอพ ต้องใช้ยืนยันเบอร์รบกวนเช็
สมาชิกหมายเลข 8837540
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูระงับสัญญาณ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย 1242
Call center 1242ติดต่อไม่ได้ หลังไมค์ไปก็ได้คำตอบไม่ชัดเจน
เปิดซิมไม่ถึงเดือน ชำระต้นเดือน2-3ร้อย กลางเดือนถูกระงับสัญญาณ บอกว่ามียอดค้างชำระ คือ เราเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า ?
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
เราเข้าใจว่า
699 จ่ายเหมา เนต1G 60g แล้วใช้ต่อที่ 6mbps