หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก dtac family sim ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac TriNet
วันนี้มี call center โทรมาแจ้งว่าได้รับซิมฟรี ทีแรกปฏิเสธไปแล้ว แต่ทางcall center บอกว่าเป็นซิมฟรีก็เลยรับมา แต่มาเรียกเก็บค่าบริการ 599 บาท เลยอยากยกเลิกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแพคเกจเสริม dtac คูปอง Mcdonald's 200 บาทเน็ต 10gb แต่ไม่ได้คูปอง
ซื้อแพคเกจเสริมจากแอป dtac เป็นคูปอง Mcdonald's 200 บาทเน็ต 10gb แต่ไม่ได้คูปองต้องทำยังไงคะ ติดต่อดีแทคยากมากทักแชทมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถาม โทร call center ก็ยากมากค่ะ สรุปเสียเงิน 214 บาทได้มาแค่เน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 8996428
Dtac Call Center ติดต่อยังไง ที่ไม่ใช่เบอร์ 1678
ขอถามหน่อยค่ะ จะติดต่อพนักงาน Dtac ต้องทำยังไงคะนี่โทร 1678 มาเป็นเดือนแล้วยังไม่สามารถติดต่อได้เลยพอดีว่ามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตจะขอยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8828824
Dtac เปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ ไม่ตรงกับที่โทรมาแนะนำ
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็กเกจวันละหลายรอบมาก จนมึนๆตอบรับไป แต่เนตที่ใช้ไม่เหมือนที่บอกไว้ เนตลดลงจากเดิม แต่ราคาเพิ่มขึ้น โทรหา call center 3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 4683817
อยากยกเลิก Package รายเดือน ของ Dtac
Call Center Dtac คือโทรมาเสนอ Package รายเดือนให้ เพราะผมใช้รายเดือน เดือนละ 499 (แต่จ่ายจริง 550+ บาท) Net 110 GB 5G และ โทรพรี 200 นาที และณ ตอนนี้ ใกล้ครบระยะใช้งาน 1 ปี แล้ว และมาเสนอ Package ใหม่
สมาชิกหมายเลข 8819676
ดีแทค
ดีแทคมันเป็นไรมากปะ ตอนโทรมาบอกได้สิทธิ์ติดตั้งไวไฟดีแทคฟรี แต่เราปฏิเสธไป เพราะไม่ต้องการ เขาก็เลยบอกหรือสิทธิ์ดูยูทูปพรีเมียมฟรี 1 เดือน เราเลยโอเค แต่พอตอนนี้เก็บเงินจ้า อิฉันงงแดก
สมาชิกหมายเลข 6184108
Call center DTAC ทำไมไม่รับสายลูกค้าบ้างครับ
ลูกค้าเขาต้องการจะยกเลิกเน็ตโปรเดิม แต่โทรไปก็ไม่มีใครรับ กลัวเขาย้ายค่ายหนีรึไง เน็ตก็แพงกว่าค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 8666879
ต้องการปิดเบอร์ดีแทคระบบเติมเงินครับ
สั่งซื้อซิมพร้อมโปรจากช็อปปี้ เปิดซิม ลงทะเบียนแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งาน จึงต้องการยกเลิกเบอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 8870732
DTAC ติดต่อยากมากกกกกกกกกก?!
เพิ่งซื้อซิมเน็ตรายปีของDtac มา หลังเปิดซิมขึ้น4G เลยส่ง *555# เพื่อเปิด5G แต่มีข้อความว่าเครื่องไม่รองรับ เราใช้ VIVO V50 ลองเช็คแล้วก็ลองรับปกติ ซึ่งเราไปเช็คดูประวัติแชทเก่าที่เคยติดต่อ Dtac เหมือ
สมาชิกหมายเลข 8986984
Dtacตอนนี้สมัครโปรให้เองโดยเราไม่ยินยอมได้ด้วยหรอ
ก่อนหน้านี้มี call center ดีแทคโทรมาเสนอแพ็จเกจเสริมให้ เราปฏิเสธไม่รับบอกไม่ๆๆๆ แต่อยู่ๆ มีข้อความเข้าว่าได้สิทธ์ กาแฟฟรี 6 แก้วพร้อมต่อโปรให้อัตโนมัติ โทรไปยกเลิก บอกจะยกเลิกให้ได้รอบบิลหน้า เรายืนย
สมาชิกหมายเลข 8987786
dtac Call Center เมนูที่คุยกับคนมีไหมครับ
พอดีเมนู ใน ivr ของ dtac 1678 ไม่สามารถให้คำตอบได้ในเรื่องที่จะถาม แต่ไม่มีให้กดติดต่อกับเจ้าหน้าที่ นอกจากตั้งกระทู้ถามในพันทิปแล้วมีวิธีกดติดต่อกับคนได้อย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7895192
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก dtac family sim ทำยังไงคะ