หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
สมัครลัตรเครดิต scb up2me ที่สาขาใกล้บ้าน แต่มีsms แบบนี้หมายถึงอะไรคะ
สมัครลัตรเครดิต scb up2me ที่สาขาใกล้บ้าน ต่อมา เลยเช็ตสถานะอนุมัติบัตรกับคอลเซนเตอร์ พนักงานบอกว่าจะแจ้ง 3 วันทำการตามเบอร์โทรที่สมัครไป ต่อมาวันรุ่งขึ้นบ่าย มีsms เข้ามาแจ้งแบบนี้หมายถึงอะไรคะ &ld
สมาชิกหมายเลข 4711552
เน็ตราคา 66 บาทของผู้ถือบัตรคนพิการและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
เมื่อเดือนที่แล้วผมไปสมัครเน็ตราคา 66 บาทที่ศูนย์ทรูแต่ถูกปฏิเสธจากพนักงาน บอกให้ไปสมัครที่คอลเซนเตอร์ ซึ่งความจริงไม่สามารถสมัครกับคอลเซนเตอร์ได้ ต้องไปสมัตรที่ชอป ดูเหมือนชอปที่ผมไปจะทำหน้าไม่พอใจที
สมาชิกหมายเลข 9097235
สั่งของผ่าน Lazada จัดส่งโดย LEX Th ช้ามากก (ก.ไก่ล้านตัว) ปี 2020
เพิ่งสั่งโน๊ตบุ๊คไปในแอป Lazada วันโปรโมชั่น 11.11 กำหนดส่ง 12 - 14 พ.ย. จนวันนี้วันที่ 17 แล้วก็ไม่มีวี่แววที่จะจัดส่งเลย . โทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ 02-018-0000 ก็ได้รับแต่คำตอบแบบเดิม คือ "จะประ
สมาชิกหมายเลข 2606069
อุทาหรณ์ สั่งของ ลาซาด้า LAZADA ส่งไม่ทันกำหนด เสียเพื่อน เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก
จริง ๆ แล้วไม่อยากรบกวนพันทิปหรอกครับ แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกจริง ๆ วันที่ 21/01/2017 สั่งสินค้า*ให้เพื่อนที่ลำปาง ดูวันจัดส่งแล้ว ในลาซาด้า เขียนว่า Standard ส่งภายใน วันอังคาร, 24 - วันศุกร์, 27
สมาชิกหมายเลข 3630561
อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200 และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2
สมาชิกหมายเลข 5624926
ติดต่อ Lazada ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
พอดีขายสินค้าอยู่บน Lazada ค่ะ และอยากจะขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลร้านค้าหน่อยค่ะ เพราะโทรที่เบอร์ 02 018 0000 ก็ให้โทรอีกเบอร์ 02 018 0200 ที่ดูแลร้านค้าโดยตรง โทรไปก็ให้รอ รอนานมากค่ะแล้วก็ตัดส
สมาชิกหมายเลข 5901719
ติดต่อคอลเซนเตอร์ AIS ยากมาก อยากย้ายค่ายค่ะ
เรื่องคือเราใช้แพคแบบเติมเงิน ทุกรอบไม่เคยมีปัญหา พอตอนนี้เติมไป 200 ระบบขึ้นตัดค่าแพ็คแค่ 100 งงมาก ปกติไม่เคยเป็นงี้ พอจะติดต่อสอบถามพนักงานก็ยาก เลยไม่พอใจตรงนี้ อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ ไปค่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9082766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)