หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอรหัสย้ายค่ายจากดีแทค ใช้เวลาเท่าไหร่ครับ?
...ต้องการย้ายค่ายจาก Dtac กด *151 มี SMS ตอบกลับมาในกล่องข้อความว่ารอ 10 นาที แต่ก็เงียบเลยกดเบอร์ 02 ที่ให้มา รวมระยะเวลารอสาย 10 นาที คุยกับพนักงาน 2 นาที บอกว่าส่งรหัสให้แล้ว จนป่านนี้2 ชั่วโมงแล้
สมาชิกหมายเลข 6293475
หากลุ่มเพื่อนเด็กอนุบาล เรียน fun language หลังเลิกเรียน (จันทร์-ศุกร์)
หากลุ่มเพื่อนเด็กอนุบาล เรียนหลังเลิกเรียนที่ Fun Language วันธรรมดา ( จันทร์ - ศุกร์ ) ที่อาคารพหลโยธินเพลส ชั้น8 ถนนพหลโยธิน สามเสนใน พญาไท มีใครสนใจบ้างไหมคะ หลังไมค์ได้นะคะ หรือ email
สมาชิกหมายเลข 760195
Dtac Shop Central Rama 9 ไม่ประทับใจในบริการอย่างยิ่งพนักงานทำเสียความรู้สึก ต้องการร้องเรียนค่ะ
วันนี้ว่าจะไปย้ายค่ายเพื่อจะได้ไปซื้อแพ็คเกจ ดูบอลกับ AIS ไปแจ้งเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานที่ Shop ชั้น 4 พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนบังคับให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่ 15 แล้วพอเราถามรายละเอียดว่าทำไมต้องจ
TazManianEvil
ทางม้าลาย สีจาง ถนนเศรษฐศิริ พญาไท สามเสนใน, กทม.10400 รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยข้องดำเนินการแก้ไข
อยู่ตรงข้าม ร้านส้มตําดอกคูณ ถนนเศรษฐศิริ พญาไท สามเสนใน, กทม.10400 เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรบกวนแก้ไข คงไม่ลำบากพวกท่าน มากจนเกินไป เพราะสีจางไปครี่งถนนแล้ว เส้นนี้อุบัติเหตุค่อนข้างเกิดขึ้นบ่อย เน
Run Devil Run
สวัสดีครับ
หาแฟนอาอยุ่ 45ปี ครับ หาคนที่เคยผ่านประสบการณชีวิดมาแล้ว ชื่อเล่น กรด อายุ 45ปี ครับ ทำงานที่ IT บริษัท ไอทีวัน จำกัดอยู่ 118/1 ถนนพระราม 6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไ
สมาชิกหมายเลข 8539332
จากอนุสาวรีย์จะเดินทางไปบริษัทยูไนเต็ดฟีดมิลล์อย่างไร
คือดิฉันถูกเรียกไปสัมภาษณ์งานที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทยูไนเต็ดฟิดดิ้ง ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี เเขวงสามเสนใน เขตพญาไทค่ะ ถ้าเริ่มต้นจากอนุสาวรีย์ จะเดินทางไปบริษัทวิธีไหนได้บ้างคะ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยค่
สมาชิกหมายเลข 2398754
Lazada ไม่อนุมัติคำร้องขอเปลี่ยนขนส่ง
สวัสดีครับ เปิดร้านกับทาง Lazada มาจะครบ 1 ปีแล้วครับ และร้านจัดส่ง Kerry Express แบบ Dropoff มาตลอด (จุดบริการ Dropoff ห่างจากร้าน 8 กม. ซึ่งไม่ไกลมาก) 1 เดือนที่ผ่านมา ได้ย้ายร้านมาอยู่โซนภาคเหนื
9Somchai
Why AIS charge my call usage "Over", How? (Screen Capture Proof)
Sorry, for my bad english. I'm Thai, but my device only can tpye in English Keyboard. I make a land line call (02-xxx-xxxx), my real use time is 58 sec. (Thank you Samsung Mobile Support@Pantip (http
Title4T
อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200 และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2
สมาชิกหมายเลข 5624926
ติดต่อ Lazada ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
พอดีขายสินค้าอยู่บน Lazada ค่ะ และอยากจะขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลร้านค้าหน่อยค่ะ เพราะโทรที่เบอร์ 02 018 0000 ก็ให้โทรอีกเบอร์ 02 018 0200 ที่ดูแลร้านค้าโดยตรง โทรไปก็ให้รอ รอนานมากค่ะแล้วก็ตัดส
สมาชิกหมายเลข 5901719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)