หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมซื้อของจาก Lazada แล้วของไม่มาส่งตามกำหนด ตอนนี้เลยวันกำหนดส่งมาแล้วกว่า 10วัน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้คำตอบไม่ได้
คือสั่งของไปเมื่อวันที่ 11/11 โดนของกำหนดส่งวันที่ 15-11-66 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับของ โทรเข้าที่ศูนย์ลาซาด้าน 02-018-0000 เค้าก็บอกไม่ได้ ไม่มีคำตอบให้ว่าเมื่อไหร่ของจะมาถึง จนตอนนี้ก็ยังรอไปวันวันคร
สมาชิกหมายเลข 6203601
ย้ายค่ายออกจากเครือข่าย True แสนยากเย็น
วันนี้ติดต่อย้ายค่ายออกจากทรู เนื่องจาก เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ค่อยได้ คนโทรเข้ามาก็ไม่ติด พื้นที่แถวพระราม 9 จึงตัดสินใจกดขอรหัสย้ายค่าย แต่ระบบส่ง sms แจ้งติดสิทธิพิเศษ ไม่สามารถย้ายค่ายได้ จึ
สมาชิกหมายเลข 1068277
⚠️อย่าย้ายค่ายมาทรู อย่าให้โอกาสกับบริษัทที่หลอกลวงผู้บริโภค สิบปีผ่านมาไม่มีอะไรดีขึ้น⚠️
ผมเคยเป็นลูกค้าทรูมานาน แต่เพราะสิบปีก่อนเจอบริการแบบที่ไม่สามารถรับได้เลย จึงเลิกใช้บริการไป แต่เนื่องด้วยการควบรวมกิจการทำให้ทางเลือกหายไป ทำให้เราคิดว่าจะให้โอกาสทรูอีกสักครั้ง ลองกลับมาใช้บริการหน
สมาชิกหมายเลข 3883833
เรื่องแบ่งจ่ายชำระค่าบริการของ ais ค่ะ
คือเราได้ทำเรื่องแบ่งชำระค่าไวไฟค่ะ แล้วทีนี้จ่ายรอบแรกไปแล้วผ่านแอป my ais ทางพนักงานแจ้งเราว่ารอบสองเราต้องไปติดต่อที่สาขาศูนย์บริการ แล้วตอนนี้เรามีกำลังที่จะปิดยอดที่ทำเรื่องแบ่งชำระไว้ค่ะ แต่เราถ
สมาชิกหมายเลข 7921243
ติดต่อ True ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามหน่อยนะคะ พอดีเราเป็นผู้บกพร่องทางการได้ยิน จึงไม่สะดวกในการโทรติดต่อคอลเซนเตอร์ อยากสอบถามว่า มีช่องทางไหนที่สามารถพูดคุยกับ “เจ้าหน้าที่จริง ๆ” ของทรูได้บ้างคะ? เราเข้
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
ใครโทร 1242 แล้วโมโห ติตต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มาระบายกันตรงนี้ครับ
ขอสุภาพนะครับ ตอนนี้คงต้องจุดธูป เรียกคอลเซนเตอร์ ท่านอื่นว่าไงครับ
สมาชิกหมายเลข 801392
บริการ พูดจาแย่
คืองี้นะอยากถามว่าทำไมพนักงานบริการดีๆมันมีน้อยจัง แบบพูดจาอะไรไม่ดีเลยงงมาก แค่ถามว่าเบื้องต้นอะถ้าเราไม่สามารถออกไปใช้บริการ ณ สถานที่ได้เราสามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์เบื้องต้นเบอร์ไรได้บ้างคือนี่มาตั้
สมาชิกหมายเลข 8907841
ติดต่อ Lazada ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
พอดีขายสินค้าอยู่บน Lazada ค่ะ และอยากจะขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลร้านค้าหน่อยค่ะ เพราะโทรที่เบอร์ 02 018 0000 ก็ให้โทรอีกเบอร์ 02 018 0200 ที่ดูแลร้านค้าโดยตรง โทรไปก็ให้รอ รอนานมากค่ะแล้วก็ตัดส
สมาชิกหมายเลข 5901719
ทำไม ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ โทรติดไม่มีคนรับสาย
ผมโทร 1678 ไม่คนรับสาย รอจนสายตัดไปเอง 3 บาท ก็คิดไปแล้ว ไม่คิดพัฒนาบ้างเลยหรอครับ 02-202-8211 โทรไปย้ายค่าย สอบถาม ไม่มีคนรับสายเลยครับ ทรู ควบรวมรวม ดีแทค ทำให้ทางดีแทคต้องเลิกจ้างพนักงาน1678 และ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200 และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2
สมาชิกหมายเลข 5624926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)