หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ AIS ยากมาก อยากย้ายค่ายค่ะ
เรื่องคือเราใช้แพคแบบเติมเงิน ทุกรอบไม่เคยมีปัญหา พอตอนนี้เติมไป 200 ระบบขึ้นตัดค่าแพ็คแค่ 100 งงมาก ปกติไม่เคยเป็นงี้ พอจะติดต่อสอบถามพนักงานก็ยาก เลยไม่พอใจตรงนี้ อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ ไปค่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9082766
สั่งเซเว่นเดลิเวอรี่ไปแต่ของหายทำยังไงดี
ผมสั่งของไปเป็นเงิน404บาท ส่วนลดเหลือ387บาท ผมหลับตื่นมาอีกทีเซเว่นมาส่ง (มาส่งตอน18:42ผมลงไปรับแล้วไม่เจอตอน18:53) เลยลงไปรับของแต่ไม่เจอเลยตอนแรกคิดว่ามีคนหยิบผิดไปเพราะมีของวางอยู่แต่สินค้าไม่ใข่ขอ
สมาชิกหมายเลข 9081009
ติดต่อ Lazada ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
พอดีขายสินค้าอยู่บน Lazada ค่ะ และอยากจะขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลร้านค้าหน่อยค่ะ เพราะโทรที่เบอร์ 02 018 0000 ก็ให้โทรอีกเบอร์ 02 018 0200 ที่ดูแลร้านค้าโดยตรง โทรไปก็ให้รอ รอนานมากค่ะแล้วก็ตัดส
สมาชิกหมายเลข 5901719
คอลเซนเตอร์ Shopee คือแบบ โทรไปแล้วไม่ได้อะไรเล้ยยยย ช่วยอะไรไม่ได้เลย
1217 อะนะ โทรไปจะสอบถามก็พูดแต่ประโยคซ้ำๆเดิมๆ เราก็จะแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ระหว่างจัดส่งก็พูดแต่สคริปต์ที่อัดไว้ ไม่มีทางกดหมายเลขไปถึงพนักงานได้สักคน โอ้ยยยย ยุ่งยาก กดสี่ห้ารอบก็มีแต่เสียงสคริปต์ แล้วค
สมาชิกหมายเลข 4918084
บริการขนส่งSPX ห่วยมาก สินค้าโดนแกะแต่ขนส่งไม่รับผิดชอบ?
ขนส่ง shopee หรือspx เราสั่งประจำ จนมีแอคแพทตินัมหลายแอคเคาท์ แต่เหตุเกิดเมื่อวันก่อน เราต้องส่งพัสดุให้ลูกค้า เราเลยเลือกขนส่งspx ของเป็นกล่องจุ่มpop mart 3ชิ้น ตอนได้รับของ พัสดุโดนแกะ ของหายในกล่
สมาชิกหมายเลข 7933082
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุด
สมาชิกหมายเลข 9009038
ย้ายค่ายออกจากเครือข่าย True แสนยากเย็น
วันนี้ติดต่อย้ายค่ายออกจากทรู เนื่องจาก เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ค่อยได้ คนโทรเข้ามาก็ไม่ติด พื้นที่แถวพระราม 9 จึงตัดสินใจกดขอรหัสย้ายค่าย แต่ระบบส่ง sms แจ้งติดสิทธิพิเศษ ไม่สามารถย้ายค่ายได้ จึ
สมาชิกหมายเลข 1068277
บริการเสริม หักเงิน มาอีกแล้ว !!!!
อย่าพึ่งรำคาญเรานะ คือทำไมมันเกิดเเต่กับเรา วันนี้เจอข้อความ (ตามรูปที่แนบมา).. บริการเสริม บอกว่าขอบคุณที่สมัคร งง นะ บางที แค่เวลาจะจับมือถือยังไม่มีเลย เราเลนเข้าแอพทรู ตามรูปเลย เพราะรอบก่อน เจ้า
สมาชิกหมายเลข 7432767
ติดต่อคอลเซนเตอร์aisไม่ได้เลยค่ะ
โทรหลายเบอร์แล้วแต่ติดต่อได้จะคสิบถามปัญหาไลน์ถูกระงับเป็นที่เบอรหรอือเป็นที่โทรศัพท์ 0981680893
สมาชิกหมายเลข 8432179
ลูกค้าต้องการแจ้งปัญหากับ manager ของลาซาด้าติดต่อได้ช่องทางไหน
เนื่องจากลูกค้าติดต่อเข้าไปที่ lazada ทั้ง 3 ช่องทางแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ช่องทางเลยช่องทาง call center 02-018-0000 โทรเข้าไปคุยกับพนักงานศรีประภารับปากว่าจะแจ้งให้ manager ให้โ
สมาชิกหมายเลข 6601405
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)