หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
สั่งของผ่าน Lazada จัดส่งโดย LEX Th ช้ามากก (ก.ไก่ล้านตัว) ปี 2020
เพิ่งสั่งโน๊ตบุ๊คไปในแอป Lazada วันโปรโมชั่น 11.11 กำหนดส่ง 12 - 14 พ.ย. จนวันนี้วันที่ 17 แล้วก็ไม่มีวี่แววที่จะจัดส่งเลย . โทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ 02-018-0000 ก็ได้รับแต่คำตอบแบบเดิม คือ "จะประ
สมาชิกหมายเลข 2606069
ติดต่อ Lazada ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
พอดีขายสินค้าอยู่บน Lazada ค่ะ และอยากจะขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลร้านค้าหน่อยค่ะ เพราะโทรที่เบอร์ 02 018 0000 ก็ให้โทรอีกเบอร์ 02 018 0200 ที่ดูแลร้านค้าโดยตรง โทรไปก็ให้รอ รอนานมากค่ะแล้วก็ตัดส
สมาชิกหมายเลข 5901719
อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200 และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2
สมาชิกหมายเลข 5624926
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
สอบถามเพื่อนๆ หน่อยค่ะ เคยเจอบริการขนส่งของ Lazada แย่ๆ กันไหม??
เราสั่งของจาก Lazada ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ที่ผ่านมาการจัดส่งแบบส่งเร็วพิเศษ 48 h ตามกำหนดเราต้องไดรับบของวันอาทิตย์ที่ 20 ใช่ม่ะแต่เรื่องวุ่ยวายมันเริ่มจากตรงนี้ ขอเล่าให้เพื่อนๆฟังเผื่อมีคนเจอแบบเดี
สมาชิกหมายเลข 8966766
อุทาหรณ์ สั่งของ ลาซาด้า LAZADA ส่งไม่ทันกำหนด เสียเพื่อน เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก
จริง ๆ แล้วไม่อยากรบกวนพันทิปหรอกครับ แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกจริง ๆ วันที่ 21/01/2017 สั่งสินค้า*ให้เพื่อนที่ลำปาง ดูวันจัดส่งแล้ว ในลาซาด้า เขียนว่า Standard ส่งภายใน วันอังคาร, 24 - วันศุกร์, 27
สมาชิกหมายเลข 3630561
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
สวัสดีครับ
หาแฟนอาอยุ่ 45ปี ครับ หาคนที่เคยผ่านประสบการณชีวิดมาแล้ว ชื่อเล่น กรด อายุ 45ปี ครับ ทำงานที่ IT บริษัท ไอทีวัน จำกัดอยู่ 118/1 ถนนพระราม 6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไ
สมาชิกหมายเลข 8539332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เขตพญาไท
ถนนสามเสน
ถนนพญาไท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สามเสนใน พญาไทค่ะ)