หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเลิกเอามะลิออกจากคอลเซนเตอร์ได้ไหม
กระทู้คำถาม
truemove
น่าเบื่อมากบอกว่าคุยกับเจ้าหย้าที่ก็ยัดเยียดจะให้คุยกับมะลิอยู่นั้น ลำคานเอาออกไปได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตราคา 66 บาทของผู้ถือบัตรคนพิการและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
เมื่อเดือนที่แล้วผมไปสมัครเน็ตราคา 66 บาทที่ศูนย์ทรูแต่ถูกปฏิเสธจากพนักงาน บอกให้ไปสมัครที่คอลเซนเตอร์ ซึ่งความจริงไม่สามารถสมัครกับคอลเซนเตอร์ได้ ต้องไปสมัตรที่ชอป ดูเหมือนชอปที่ผมไปจะทำหน้าไม่พอใจที
สมาชิกหมายเลข 9097235
Ais play asian plus
เมื่อกี๊มีคอลเซนเตอร์ของ ais โทรมาแจ้งแพคเกจ play asian plus คือเหมือนแนะนำบริการเฉยๆ แล้วก็บอกว่าจะแจ้งรายละเอียดในข้อความ เราก็เข้าใจว่าจะส่งรายละเอียดให้ซ้ำอีกรอบแค่นั้น แต่กลายเป็นสมัครแพคเกจให้เร
สมาชิกหมายเลข 6756324
ขอวิธีติดต่อ call center ของ true ยังไงให้ได้คุยกับคนทีค่ะ
คือมีปัญหาเน็ตบ้านสัญญาณอ่อนมากๆๆ โทรหาคอลเศ็นเตอร์ได้คุยแต่กับนางมะลิ แก้ปัญหาตามที่ชีบอกแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอกดโทรใหม่ก็ได้คุยกับมะลิเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ห่วยแตกสุดๆค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่เป็
สมาชิกหมายเลข 6249494
เน็ต true ชลบุรี พังอีกแล้ว
ขค.ขัดข้องเข้าอีกแล้ว พังบ่อยมากเลยค่ะ อยากทราบสาเหตุที่พังบ่อยขนาดนี้ โครงค่ายพัง ไม่มีการบำรุงเลยเหรอคะ พังทีพังเป็นวันๆ ไม่สามารถทำงาน ใช้งานไเ้เลย กล้องวงจรปิดที่ต่ออินเตอร์เน็ตก็ไม่สามารถใช้งานไ
สมาชิกหมายเลข 8467808
หัวเรื่อง ซิมเทพธอร์
ซิมเทพธอร์ คอลเซ็ตเตอร์โทรมาละเปลี้ยนอพ็กเกตให้เอง พอดีซื้อซิมมาแล้วครบปีจะต่ออายุแต่คอลเซนเตอร์ไม่ต่ออายุแพ็กเกตเดิมให้ต่ออายุแพ็กเกต เป็น 15mbps ไม่จำกัดเน็ต เป็น 15 mbps 100 GB เปลี้ยนกันแบบนี้ได้ห
สมาชิกหมายเลข 9103534
ทำไมทรูมูฟไม่มีสัญญาณเลยคะ?
คือที่บ้านไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟมา3วันติดแล้ว ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยพยายามติดต่อผ่านแอพ true I-service แล้วก็ได้คุยแต่กับบอทมะลิซึ่งคุยไม่รู้เรื่องเลย ลองทำตามวิธีที่แจ้งแล้วว่าให้นอ2นาท
สมาชิกหมายเลข 6197200
ทรู(router) ล่มอีกแล้วล่ม22 พค -25 พค ช่างกว่าจะเข้ามาก็ช้า พอมาวันนี้ล่มอีก
ตามหัวข้อกระทู้เลยเราได้รับบริการทรูแย่มากๆ+ต้องแบกงานกลับมาทำบ้านต้องใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งล่มไป22-25พค พอมาวันนี้ล่มอีกโดยยังไม่ได้รับการชดเชยอะไร ล่มอีกรอบ สุดท้ายต้องย้ายไปค่ายเขียวจริงๆอะ คอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 1099932
เน็ตทรูทำไมช่วงนี้ค่อนข้างไม่เร็ว?
เบอร์082-0039631 1.เลยคืออยากรู้ว่าตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือนอยู่ ตอนนี้เน็ตหมดหรือยัง เพราะในแอป กับ ที่ถามคุยกับมะลิ มันไม่ตรงกัน 2.อยากให้ดูให้หน่อยว่าทำไมช่วงนี้เน็ตช้ามาก ้มื่ก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 3721397
True move เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน call center มิจฉาชีพเลยหรอครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้โปรรายเดือนที่ 399 20 gb ก็ใช้ได้ปกติ แต่เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมมาทุกวัน เบอร์ไม่ซ้ำ ว่าให้ขยับไปใช้โปรที่แพงขึ้นไป จนเมื่อไม่กี่วันก่อน เจ้าหน้าที่ก็โทรมาบอกว่าขออนุญาติขยับโปรเป็น
สมาชิกหมายเลข 1548380
ตอนนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูออนไลน์ไม่ได้แล้ว ได้แต่คุยกับมะลิหรอครับ
ก็ตามหัวข้อเลยครับ จะให้เช็คเน็ตบ้าน ก็บอกปกติ แล้วให้รีบูสสัญญาณ มันก้ไม่มีอะไรดีขึ้น คือปัญหาเน็ตเราไม่ได้ช้า มันเร็วมาก แต่คือมันมาๆหายๆ ไม่ได้อยู่ป่าอยู่เขา เน็ตบ้าน ติดในเมือง มันต้องมาต่อเนื่องไ
สมาชิกหมายเลข 5723692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเลิกเอามะลิออกจากคอลเซนเตอร์ได้ไหม