คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 12/11/2024 เวลา 23.23น. สมายล์-หทัยชนก ติดต่อกลับพร้อมดูแลเรียบร้อยนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4432223
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องSMS Content Partner ที่เสียค่าบริการ โดย AIS เข้าใจถึงความกังวลใจของคุณค่ะ ซึ่งในการสมัครใช้งาน เกิดขึ้นได้หลากหลายช่องทาง ดังนี้ค่ะ
+การสมัครผ่าน IVR จะมีการแจ้งรายละเอียดบริการ, ค่าบริการชัดเจน ลูกค้าต้องใช้หมายเลข Mobile กดสมัครด้วยตนเอง
+การสมัครผ่าน SMS จะมีการแจ้งรายละเอียดบริการ, ค่าบริการชัดเจน ลูกค้าต้องใช้หมายเลข Mobile ส่ง SMS กดสมัครด้วยตนเอง
+การสมัครผ่าน WAP Link (ระบบ เติมเงิน) จะมีการแจ้งรายละเอียดบริการ, ค่าบริการชัดเจน ซึ่ง AIS จะมีการตรวจสอบความปลอดภัยในการสมัครบริการ หรือ แจ้ง OTP ให้ลูกค้ายืนยันก่อนสมัครเสมอ
+กรณีมีการแชร์ WiFi ไปยังหมายเลขอื่น แล้วหมายเลขนั้นไปเปิดหน้าสมัครบริการเสริมผ่าน Wap Link หากหมายเลขนั้นมีการยืนยันสมัคร ระบบจะสมัครและคิดค่าบริการให้ที่หมายเลขต้นทางที่แชร์ WiFi
ทั้งนี้เพื่อป้องกันการสมัครบริการเสริม SMS ที่เสียค่าบริการ ขอแนะนำคุณกด *731*1#โทรออก (ฟรี) จากตัวเครื่อง เพื่อปิดการสมัครทุกบริการค่ะ และอยากดูแลให้ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้สอบถามหมายเลขที่พบปัญหาเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint

++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4432223
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องSMS Content Partner ที่เสียค่าบริการ โดย AIS เข้าใจถึงความกังวลใจของคุณค่ะ ซึ่งในการสมัครใช้งาน เกิดขึ้นได้หลากหลายช่องทาง ดังนี้ค่ะ
+การสมัครผ่าน IVR จะมีการแจ้งรายละเอียดบริการ, ค่าบริการชัดเจน ลูกค้าต้องใช้หมายเลข Mobile กดสมัครด้วยตนเอง
+การสมัครผ่าน SMS จะมีการแจ้งรายละเอียดบริการ, ค่าบริการชัดเจน ลูกค้าต้องใช้หมายเลข Mobile ส่ง SMS กดสมัครด้วยตนเอง
+การสมัครผ่าน WAP Link (ระบบ เติมเงิน) จะมีการแจ้งรายละเอียดบริการ, ค่าบริการชัดเจน ซึ่ง AIS จะมีการตรวจสอบความปลอดภัยในการสมัครบริการ หรือ แจ้ง OTP ให้ลูกค้ายืนยันก่อนสมัครเสมอ
+กรณีมีการแชร์ WiFi ไปยังหมายเลขอื่น แล้วหมายเลขนั้นไปเปิดหน้าสมัครบริการเสริมผ่าน Wap Link หากหมายเลขนั้นมีการยืนยันสมัคร ระบบจะสมัครและคิดค่าบริการให้ที่หมายเลขต้นทางที่แชร์ WiFi
ทั้งนี้เพื่อป้องกันการสมัครบริการเสริม SMS ที่เสียค่าบริการ ขอแนะนำคุณกด *731*1#โทรออก (ฟรี) จากตัวเครื่อง เพื่อปิดการสมัครทุกบริการค่ะ และอยากดูแลให้ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้สอบถามหมายเลขที่พบปัญหาเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint

แสดงความคิดเห็น
ทำไม AIS ห่วยเรื่อง Security แบบนี้อ่ะครับ (Sms เพื่อดูดเงิน)
"ขอบคุณที่สมัครบริการ Duang Today 2 (10บ/วัน) สอบถามโทร 027669095 หากยกเลิกกด*137 โทรออก"
หลังจากนั้น มีมาอีก 2 sms และ หัก 10 บาท ต่อ sms
ทำไม AIS ห่วยเรื่อง Security แบบนี้อ่ะครับ
หรือเป็นฝีมือ พนักงาน AIS เอง เพื่อหลอกเอาเงินลูกค้า?
โดนมาหลายคน มีคนร้องเรียนมาหลายครั้ง วิธีการแก้ไขของคือให้โทร #137 เพื่อยกเลิก
คือ AIS การสมัครอัตโนมัติเกิดขึ้นได้ยังไงก่อน ทำไม AIS ห่วยเรื่องความปลอดภัยแบบนี้?