scammer call center vs พนักงาน แบงค์

ผมได้ไปดูกระบวนการแก๊ง Call Center ที่เขาทำอยู่ พอไม่สามารถหลอกให้คนมาลงทุนได้ตามยอดที่กำหนดก็ทรมานกดดัน ขู่ว่าจะขาย ไปให้ ที่อื่นรับต่อบ้างถ้าไม่อยากทำแล้วก็เอาเงินมาให้มัน สุดท้าย เขาก็ไม่มีเงินให้หรอกเขาก็ต้องยอมทำไป ภายใต้แรงกดดันทั้งหมด พ่อผมไปฟังเรื่องนี้จากใน YouTube ส่วนตัวผม มี แฟนอยู่ธนาคาร แห่งหนึ่ง สีม่วง ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ ผมรับปัญหาจากแฟนเกือบทุกวันในเรื่องของการขายประกัน ที่ผู้จัดการจะต้องเป็นคนกดดันทุกวันเรียกไปด่าทุกวันเนื่องจากขายไม่ได้บ้างไม่ได้ยอดบ้างวันนี้ต้องให้ได้ทางไหนก็ได้ที่จะต้องมียอดถ้าไม่ได้ก็จะโดนเรียกเข้าห้องไปด่าไปกดดัน ขู่ให้ลาออกไปเลย( ถ้ามีเงินเขาคงไม่มานั่งทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนให้โขกสับแบบนี้หรอกเขาก็คงลาออกไปแล้วมาทนให้ด่าดูถูกอยู่นั่นแหละ) พร้อมทั้งขู่สารพัดสารเพขู่ว่า จะทำให้ยอมเขียนใบลาออกให้ได้ แฟนผมกลับมาที่บ้านนั่งร้องไห้ทุกวันผมรู้สึกว่ามันเสียสุขภาพจิตมากทั้งที่ทุกคนก็พนักงานเงินเดือนเหมือนกันหมด พอได้มาฟังเรื่องข้างต้น ก็รู้สึกว่า แฟนที่ทำงานสุจริตถูกต้องตามกฎหมาย แต่ รู้สึกว่ามันไม่ต่างกับพวกมิจฉาชีพแก๊งคอลเซ็นเตอร์เลย อยากฟังความเห็นของท่านอื่นๆบ้างครับ ปล. แฟนผมเขาขายประกันได้ตามยอดของธนาคารที่เขากำหนดไว้แต่ขายเท่าไหร่ก็ยังไม่พอกับความต้องการของผู้จัดการนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่