หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากทรูรายเดือนเป็นเติมเงินแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์
กระทู้คำถาม
truemove
คือเมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาเสนอให้เปลี่ยนเเพ็กเกจเป็นรายเดือนเดือนละ249บาท แล้วพอวันนี้มีข้อความเด้งมาว่าบิลรอบแรกของคุณคือ400บาท คือไม่เหมือนกับที่พนักงานบอกไว้เลย อยากยกเลิกค่ะแต่เหมือนต้องไปยกเลิกที่ศูนย์แต่ไม่สะดวกค่ะอยู่ต่างจังหวัด ควรทำยังไงดีคะผิดหวังมากๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก Ais ต้องทำยังไงคะ พึ่งสมัครไปวันนี้
คือมีพรถักงานโทรมาเสนอโปรนี้ ตอนแรกก็น่าสนใไอเลยสมัครไป แต่ตอนนี้คิดไปคิดมามันไม่ได้คุ้มกับที่เราจะใช้เท่าไหล่เลยอยากยกเลิกค่ะ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 1175 ไปก็ไม่ได้คุยค่ะคอสายนานมากสแจ้งว่าไม่มีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9159029
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
สวัสดีครับ พอดีผมจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู คือชื่อสัญญาไม่ใช่ชื่อผม แต่ผมเป็นคนใช้และจ่ายรายเดือนเอง และเจ้าของสัญญาไม่สามารถติดต่อได้ พอไปที่ศูนย์ พนักงานบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องรอหมดสัญญาอย่างเดียว เพ
สมาชิกหมายเลข 9144141
คอลเซ็นเตอร์ทรู สมัครบริการให้ลูกค้าตามใจชอบแบบนี้หรอ?
เมื่อเดือนมีนาคม มีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาหาเราเพื่อเสนอแพ็คเกจเสริม เราก็ปฏิเสธไปแล้ว หลังจากนั้นเขาก็บอกว่าขออนุญาตแจ้งว่าเรามีสิทธิ์แลกน้ำ all cafe ที่เซเว่น เราก็บอกแค่ว่า อ๋อค่ะ ขอบคุณค่ะ พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7815245
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟด่วนๆค่ะ รบกวนพนักงานที่ให้บริการติดต่อกลับทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3834292
คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เสนอแพ็คเน็ตไม่อั้น ราคา499 แล้วก็หายไปเลย ตามได้ที่ไหนครับ
คือคอลทรูโทรมา เสนอเน็ตบลาๆ แต่ราคา499 บอกเน็ตไม่ลดสปีด 30วัน (ผมใช้เป็นรายเดือนอยู่แล้ว 249 ) แล้วผมบอกเขาว่า งั้นขอคิดดูก่อน เขาก็วางสายแล้วหายไปเลย ไม่มีส่งข้อความอะไรมาทิ้งไว้ให้เลย ผมสามารถตามหาข
สมาชิกหมายเลข 8599485
คอลเซ็นเตอร์ทรู
คืออยู่บนรถสองเเถวกำลังไปตลาดมีคนโทรมาก็เลยรับ สรุป คอลเซ็นเตอร์ คือ เดินทางอยู่มันก้ไม่ค่อยจะได้ยินได้ยินอีกทีคือเขาก็แนะนำตัวบอกบลาๆๆเกี่ยวกับเน็ตมันก้ฟังไม่ค่อยจะรู้เรื่องหรอก แต่เเบบเขาพูดมายาวเเล
สมาชิกหมายเลข 8190762
อยากยกเลิกเเพ็กเกจเน็ตทรู
ตอนเเรกใช้เเพ็กเกจเน็ต200กว่าบาทเเต่ทรูโทรมาเสนอเเพ็ก400กว่าเพราะเราใช้เกินเเต่ตอนนี้อนากยกเลิกกลับไปใช้อันเดิมเเต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4742232
โดนเรียกเก็บค่าเเพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกได้สิทธิ์ เเต่เรายังไม่ได้ยืนยันอะไรเลย เเล้วก็ได้ข้อความเริ่มใช้เเพ็กเกจ พอได้ข้อความสักพักก็รีบกดยกเลิกเเพ็กเกจ พอถึงวันรอบบิลก็ยังโดนค่าเเพ็กเกจนี้ ทั้งที่ยังไม่ได้ดูหรือใช้อะ
สมาชิกหมายเลข 7745437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากทรูรายเดือนเป็นเติมเงินแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์